Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi: Trót yêu, game thủ quyết tìm Chân Ái – Tây Cung ngoài đời

Đã hơn một tuần trôi qua kể từ ngày ra mắt rầm rộ, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi vẫn đang giữ nhiệt rất tốt. Sự thành công này có được không những nhờ vào nội dung hấp dẫn, đậm chất ngôn tình cùng dàn trai “hàng tuyển”, mà còn nhờ vào độ kịch tính cũng như những màn đấu đá không tưởng giữa quý phi lẫn hoàng hậu. Nhưng trên hết, lý do chính yếu khiến chị em bị “nghiện” Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, chính là cơ hội được hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng, được xinh đẹp, thậm chí còn được sống thật với bản thân.

Không chỉ có “hội chị em” mới bị “hớp hồn” bởi tựa game đầy mới lạ này mà ngay cả đến những anh chàng cũng một phen “điêu đứng”. “Nghiêng ngả” bởi game và cũng “ngả nghiêng” luôn trước những cô nàng trong game. Bởi vậy mà có lẽ Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi hứa hẹn sẽ trở thành một “bà mối mát tay” của làng game Việt trong tương lai gần đi đem đến nhiều mối duyên gặp gỡ.

Như mới đây thôi, một nam game thủ trong Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi đã lỡ “phải lòng ” cô gái Chân Ái – Tây Cung của server 8 và quyết truy lùng facebook của cô gái này ngoài đời với lời tuyên bố thẳng thừng “Không kết hôn được trong game nên mình lập kế hoạch kết hôn ngoài đời đây bạn ơi”.
Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi: Trót yêu, game thủ quyết tìm Chân Ái – Tây Cung ngoài đời

Anh chàng thật thà thú nhận đây là lần đầu chơi game mà thích một bạn nữ như thế này
Sự cảm mến đầu tiên không phải là khi nam game thủ này gặp được một hot girl trong mộng nào đó, mà chính ở sự nhiệt tình bảo vệ lẽ phải, giúp đỡ mọi người của cô nàng. Nhưng khách quan mà nói thì hẳn đây cũng là một cô gái xinh xắn, dễ thương mới khiến anh chàng ngày càng “điêu đứng” đến vậy.
“Cần truy lùng facebook của Chân Ái – Tây Cung – s8, level 6x.
Lần đầu chơi game mà thích một bạn nữ như thế này. Lúc mới chơi, mình inbox hỏi cách qua ải mấy người liền nhưng không ai thèm đáp lại thì bạn này là người duy nhất nhiệt tình giúp tận tình mà không hề than vãn hay mất kiên nhẫn. Sau có nói chuyện tiếp mới thấy cách bạn nói chuyện trên cung thì thích lắm. Nhất là mỗi lần bạn đi đòi công bằng cho những bạn mới vào game mà yếu thế, bị lừa hoa hay gì gì là khỏi nói. À, nói cho khách quan là vì bạn ấy cũng xinh gái một xíu nữa nên mình ngày càng đổ bạn, mà ngại không dám thổ lộ. Không ngờ mới đây bạn đã kết hôn. Không kết hôn được trên game nên mình lập kế hoạch kết hôn ngoài đời đây bạn ơi. Lần đầu mình crush với nữa trong game, ai cùng bang hay biết facebook bạn ấy hãy giúp cho mình với”.
Tấm chân tình này của chàng trai đã được đông đảo các game thủ hưởng ứng nhiệt tình, chung tay góp sức cùng truy tìm tung tích cô gái này ngoài đời.



Các game thủ truyền tay nhau câu chuyện được ví như Tiêu Nại – Vi Vi trong “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”. Hóa ra ngôn tình ngoài đời là có thật.

Dưới sự trợ giúp nhiệt tình từ đông đảo các game thủ, cuối cùng tung tích cô gái Chân Ái – Tây Cung ngoài đời cũng được lộ diện. Đến ngay cả nhân vật nữ chính trong câu chuyện cũng vô cùng bất ngờ khi bỗng dưng được “soái ca” truy tìm.

Không nhiều các sản phẩm game dành cho nữ, sự xuất hiện của Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi mang đến cho nữ nhi cơ hội khẳng định cá tính của mình. Lấy cho mình câu khẩu hiệu: “Chân tình là nhất thời – Quyền lực là một đời” nhằm đề cao quyền lực của nữ nhi chốn cung cấm nhiều mưu mô, đấu đá.
Đề tài mới lạ - nội dung hấp dẫn - lượng fan hùng hậu, đây chắc chắn sẽ là tựa game đáng thử nhất dịp cuối năm 2016. Bạn chỉ cần có smartphone, việc còn lại cứ để Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi lo.

TIN LIÊN QUAN

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Ngôi sao Hoàng Cung 360mobi - Lướt ngón tay, bình thiên hạ

Đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày ra mắt rầm rộ, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi vẫn đang giữ nhiệt rất tốt.

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi - Mỹ nữ khắp nơi chính thức nhập cung

Sau một tuần nhá hàng, với nhiều hình ảnh – tính năng không thể lạ mắt hơn, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi đã chính thức lên kệ vào 10h00' sáng hôm nay

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi: Mỹ nữ tứ phương chính thức nhập cung

Sau một tuần nhá hàng, với nhiều hình ảnh – tính năng không thể lạ mắt hơn, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi đã chính thức lên kệ vào 10g sáng hôm nay.

Những tính năng “chỉ dành cho game thủ nữ” trong 360mobi Mộng Hoàng Cung

Là phiên bản tiếp theo của Ngôi Sao Hoàng Cung, Mộng Hoàng Cung tiếp tục là trò chơi mang nhiều yếu tố thời trang, cho phép người chơi khoác lên mình các bộ cánh lộng lẫy theo phong cách cổ trang Trung Hoa. Đối với những gamer nữ giới thì đây là

Ngôi sao Hoàng Cung 360mobi – Lạ đến mức không tưởng!

Là sản phẩm kết hợp turn-based và thời trang, tính năng nào sẽ giúp Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi thực sự toả sáng?

Điều gì xảy ra khi các nữ nhân trở thành Hoàng Đế?

Sau thành công của Ngôi Sao Thời Trang, cổng game 360mobi tiếp tục thừa thắng xông lên với sản phẩm game cổ trang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu