Choáng với con số 40 triệu lượt download Super Mario Run chỉ trong 4 ngày

Tựa game mobile Super Mario Run - hiện tượng mới nổi những ngày gần đây của hãng Nintendo – đã đạt con số 4 triệu lượt download chỉ trong vòng 4 ngày ra mắt


Choáng với con số 40 triệu lượt download Super Mario Run chỉ trong 4 ngày

Cũng theo Nintendo, Super Mario Run đã đạt kỉ lục trở thành tựa game có thời gian đạt số lượng triệu lượt download nhanh nhất trong lịch sử game mobile, cũng như đứng đầu trong bảng xếp hạng free app chart của hơn 140 quốc gia trên thế giới. Chưa hết, tựa game còn đứng đầu trong hạng mục top crossing của hơn 100 quốc gia. Tuy Nintendo chưa công bố số lượng người chơi đã mua phiên bản đầy đủ của Super Mario Run, song con số đó chắc hẳn cũng sẽ rất lớn. Những kỉ lục trên đã ngầm khẳng định đây sẽ là tựa game gây bão trên thế giới như Pokemon Go đã từng làm vài tháng trước đó.


Super Mario Run với số lượng 40 triệu lượt download trong 4 ngày cũng đã phá vỡ kỉ lục của Pokemon Go với 30 triệu lượt download trong 2 tuần. Mặc dù tựa game của anh chàng sửa ống nước này vẫn chưa đặt chân lên hệ điều hành Android.

Được ra mắt vào ngày 15/12/2016, Super Mario Run đã ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng top crossing của Mỹ. Một trong những điều thú vị mà tựa game đem lại cho người chơi là cảm giác được trở về tuổi thơ 20 năm về trước cùng với anh chàng sửa ống nước Mario giải cứu công chúa Peach trên chiếc máy điện tử 4 nút. Nintendo đã rất khéo léo lồng ghép được những cảnh vật và các chướng ngại vật quen thuộc đối với fan của Mario như Goomba, Bowser.., cũng như đã nâng cấp đồ họa từ màn hình 8-bit đơn điệu trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.


Super Mario Run đã có mặt trên App Store với phiên bản chơi thử miễn phí, tuy nhiên muốn được trải nghiệm hoàn toàn phiên bản hoàn chỉnh, người chơi phải bỏ thêm 10$. Các bạn có thể download bản miễn phí tại ĐÂY

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, con, tri, download, Super, Mario, Run, trong

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Super Mario Run đánh gục Pokemon GO trong ngày đầu ra mắt

Super Mario Run - quả bom mới nhất của Nintendo, vừa đánh bại người anh em Pokemon GO trong ngày đầu ra mắt.

Super Mario Run đạt kỷ lục 40 triệu lượt tải chỉ trong 4 ngày đầu tiên

Theo The Verge, dựa trên báo cáo chính thức của Nintendo, Super Mario Run đã đạt hơn 40 triệu lượt tải chỉ trong 4 ngày đầu ra mắt trên hệ điều hành iOS, với 2,85 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên.

200 triệu lượt tải về, "Super Mario Run vẫn chưa đạt lợi nhuận có thể chấp nhận được

Super Mario Run là game di động đầu tiên của Nintendo, và mặc dù có tới 200 triệu lượt tải về nhưng đây không phải là thành công của hãng. Theo nhà sản xuất này thì 'Super Mario Run vẫn chưa đạt được mốc lợi nhuận có thể chấp nhận được'. Super

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Super Mario Run đã có mặt trên Android, nhưng người dùng vẫn chưa thể tải về

Super Mario Run vượt mốc 40 triệu lượt download trên iOS chỉ trong vài ngày ra mắt, tựa game trên đã xuất hiện trên nền tảng Android và dự kiến sẽ tiếp tục hot.

Mario mới chỉ là 30 Tết vì Nintendo sẽ ném thêm nhiều game khủng hơn lên Mobile

Không chỉ Super Mario Run được ra mắt trên nền tảng di động trong thời gian gần đây mà Nintendo đang chuẩn bị cho chào sân nhiều tựa game mobile hấp dẫn.

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.