Hướng dẫn chặn tất cả các cuộc gọi làm phiền trên iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.
Để chặn các cuộc gọi trong khung giờ không muốn nghe máy, người dùng có thể vào Settings > Do Not Disturb > Manual, sau đó chọn khoảng thời gian phù hợp (khi đi ngủ, trong giờ họp...). Khi đó, các cuộc gọi đến khi iPhone bị khóa màn hình sẽ được tắt tiếng và biểu tượng mặt trăng xuất hiện trên thanh trạng thái.


Tính năng Không làm phiền trên iOS. Ảnh: iPhone Tricks.

Ngoài ra, để thiết lập các nhóm đối tượng muốn chặn cuộc gọi, người dùng chọn 'Cho phép cuộc gọi từ' (Allow Calls From). Có 4 sự lựa chọn là Everyone (tất cả), None (không ai), Favorites (chỉ người trong nhóm thân quen) và All Contacts (tất cả những người trong danh bạ).
Người dùng còn có thể chọn bật Repeated Calls. Nếu cùng một số điện thoại có 2 lần gọi liên tiếp nhau trong vòng 3 phút thì lần gọi đó sẽ được bật tiếng vì đó là cuộc gọi khẩn cấp, quan trọng. Khi tùy chọn trong mục Silence (im lặng), các cuộc gọi đến có thể luôn được tắt tiếng hoặc chỉ tắt khi màn hình điện thoại khóa.


Người dùng có thể tải Truecaller từ App Store. Ảnh: App Store.
Tuy nhiên, đôi lúc cuộc gọi từ người lạ không mang tính chất làm phiền nhưng lại quan trọng. Để tránh chặn nhầm cuộc gọi, người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí Truecaller từ App Store.
Ứng dụng Truecaller sẽ nhận biết và ngăn chặn các cuộc gọi làm phiền thông qua dữ liệu do chính cộng đồng người dùng đóng góp. Ứng dụng này cũng có thể hiển thị thông tin người gọi đến dù chưa lưu vào danh bạ.
Theo zing

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng MobiFone bức xúc vì bị spam cuộc gọi từ Somali

Trong thời gian gần đây, một số khách hàng của MobiFone phản ánh với ICTnews họ bị số máy lạ từ nước ngoài liên tục nháy máy để tạo ra cuộc gọi nhỡ.

Tôi đã sai khi chuyển từ Android sang iPhone 7 Plus

'Tôi có thể xác định chính xác thời điểm nhận ra mua iPhone 7 Plus là một sai lầm. Đó là khi tôi sử dụng chiếc điện thoại này để phỏng vấn một nhà đầu tư ở London.

LMHT: Đánh giá về cuộc bình chọn All Star Việt Nam và Thái Lan thời điểm hiện tại

Đội hình All-Star của Việt Nam và Thái Lan đang dần lộ diện với những cái tên nổi bật

Apple iPhone 7 chính hãng giá từ 18,8 triệu đồng

iPhone 7 sẽ được nhà bán lẻ Viettel Store nhận đặt hàng từ ngày 4/11 với giá khởi điểm 18,8 triệu đồng.

iPhone và Android - Cuộc chiến không có hồi kết của fan

Theo khảo sát không chính thức của Zach Epstein từ BGR, người dùng Android có xu hướng thích chỉ trích nền tảng đối thủ hơn hẳn so với những đánh giá của fan iPhone.

Giải Đấu Quyết Chiến Tranh Ngôi Vương | Liên Quân Mobile

Cao thủ Liên Quân Mobile đại chiến, mọi thứ đã sẵn sàng còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay và luôn! Phần thưởng cuộc thi lên đến 35.000.000 VNĐ! Đừng bỏ lỡ nó! Không chỉ ba nhóm đứng đầu có phần thưởng, mà những nhóm thua cuộc MVP cũng có thể

Apple khuyến cáo không áp iPhone 7 vào tai khi nghe gọi

Thật bất ngờ khi Apple lại công bố thông tin này cho những ai đang sử dụng bộ đôi flagship thế hệ mới nhất của hãng là iPhone 7 và 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...