Lộ cấu hình Nokia P: Snapdragon 835, RAM 6GB?

Trước đây chúng ta nghe nói về chiếc Nokia D1C, giờ có thêm thiết bị thứ hai mang tên mã chỉ đơn giản là Nokia P. Hình ảnh rò rỉ cho thấy P dường như sở hữu vỏ kim loại, nó có hai đường ăng ten hơi giống iPhone, cụm camera không quá lớn, mặt trước bình thường chưa thấy gì đặc biệt.

Trang MyDrivers cho rằng thiết bị này sẽ dùng chip Snapdragon 835, RAM 6GB, thấu kính Carl Zeiss và độ phân giải 23MP nhưng đây lại là cấu hình rất mạnh, trong khi Nokia được đồn là sẽ trở lại thị trường trước hết bằng các máy tầm trung và giá rẻ mà thôi. Việc P thiếu cảm biến vân tay cũng phần nào cho thấy máy sẽ không sở hữu cấu hình cao như thế. Anh em nghĩ P sẽ ra sao?
Theo tinhte

TIN LIÊN QUAN

Nokia P1 - Snapdragon 835, bản 128GB khung kim loại, bản 256GB vỏ gốm

Nokia 6 là chiếc smartphone Nokia đầu tiên đánh dấu sự trở lại của thương hiệu này, và tháng sau chúng ta có thể sẽ thấy thêm chiếc flagship Nokia P1.

Nokia Z2 Plus lộ diện với RAM 4GB, chip Qualcomm

Thông tin mới nhất về model Nokia Z2 Plus, mã model chưa từng xuất hiện, vừa được hé lộ trên trang benchmark danh tiếng Geekbench. Đây là model smartphone được giới công nghệ kỳ vọng sẽ xuất hiện vào tháng Hai năm sau.

Nokia 6 đạt 1 triệu đơn đặt hàng

Với 1 triệu đơn đặt hàng online, có thể xem đây chính là những bước thành công đầu tiên của Nokia sau một thời gian dài vắng bóng, dưới sự 'dẫn dắt' cua HMD Global.

Nokia trình làng smartphone đầu tiên sau khi tái xuất

Nokia 6 chạy hệ điều hành Android thay vì Windows Phone, sở hữu màn hình lớn như iPhone 7 Plus nhưng có giá tầm trung 245 USD.

Lộ cấu hình Nokia D1C: RAM 3GB, Android 7.0

Trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) rò rỉ bộ ảnh render của Nokia D1C với 3 màu sắc: đen, trắng và vàng, cùng thông số cấu hình thuộc dạng tầm trung.

Nokia chính thức xác nhận trở lại thị trường smartphone năm 2017

Nếu bạn không tin rằng Nokia sẽ trở lại thị trường smartphone vào năm tới, sự xác nhận chính thức của hãng này có lẽ sẽ giúp bạn không còn nghi ngờ gì nữa.

Nokia có thể tung 6 - 7 smartphone Android trong 2017

Số lượng smartphone Nokia sẽ ra mắt sau khi trở lại thị trường điện thoại trong năm 2017 có thể lên tới 7 chiếc, trải dài trong cả 3 phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp.

Điện thoại Nokia chống đạn cứu mạng người dùng

Peter Skillman, Tổng giám đốc mảng trải nghiệm người dùng của Microsoft, vừa đăng tải lên Twitter hình ảnh chiếc điện thoại Nokia 105 bị viên đạn găm vào.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi vị trí người khác bằng GPS với điện thoại Android

Bạn làm gì khi để quên điện thoại mà không biết vị trí? Bạn muốn biết được hiện tại con bạn ở đâu? Bài viết sau đây hướng dẫn các bạn theo dõi vị trí điện thoại

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford