Cặp đôi phụ của Conan: Heiji Hattori và Kazuha Toyama sắp có bộ phim cho riêng mình

Trailer mới cho phần movie thứ 21 Conan: Crimson Love Letter (Meitantei Conan Kara Kurenai no Love Letter) vừa được ra mắt tại trang web chính thức của Detective Conan.

Xoay quanh 1 câu chuyện tình ở Osaka, với sự góp mặt của cặp đôi Heiji Hattori và Kazuha Toyama, bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 15 tháng 4, 2017 tại Nhật.


Có thể thấy trong bức ảnh phía trên, ở góc trên bên phải là Momiji Ōoka, một nhà vô địch bài karuta cấp trung học đang đem lòng yêu mến và nhất quyết phải theo đuổi cho bằng được Heiji. Vậy là cuối cùng, tình địch của Kazuha cũng xuất hiện. Cô nàng xuất hiện lần đầu trong manga ở tập 91 vừa được phát hành hôm 16/12 tại Nhật. Đây là đầu tiên ra mắt của Momiji Ōoka trên Anime.



Tình địch của Kazuha đã xuất hiện

Được biết, đạo diễn của 6 bộ phim Detective Conan gần đây nhất – Kobun Shizuno sẽ trở lại chỉ đạo phần tiếp theo tại TMS và V1 Studio. Biên kịch Takeharu Sakurai của các tập phim trước cũng sẽ tiếp tục chắp bút cho kịch bản đợt này cùng nhà soạn nhạc Katsuo Ono tiếp tục đảm nhậm phần soundtrack.

Dàn diễn viên lồng tiếng cho bản TV Anime cũng đã được xác nhận trong movie Conan: Crimson Love Letter, bao gồm: Minami Takayama vai Conan Edogawa, Wakana Yamazaki vai Ran Mōri, Rikiya Koyama vai Kogorō Mōri, Ryo Horikawa vai Heiji Hattori và Yuko Miyamura vai Kazuha Toyama.



Phu nhân của ngài Gosho Aoyama tiếp tục đảm nhiệm phần lồng tiếng cho Conan movie

Trước đó, phần movie thứ 20, Detective Conan: The Darkest Nightmare được ra mắt tại Nhật hôm 16 tháng 4 đã lập kỷ lục trở thành phần phim ăn khách nhất series với 47 triệu USD thu được trong 3 tuần công chiếu.

Wendy

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Conan, Heiji, Hattori, Kazuha, Toyama, phim, cho

TIN LIÊN QUAN

Chuyện tình của cặp đôi phụ Hattori và Kazuha lần đầu tiên được chính tác giả bật mí

Trong phiên bản điện ảnh thứ 21 của Detective Conan, thám tử lừng danh Conan sẽ phải “san sẻ” khá nhiều thời lượng cho anh bạn thám tử miền Tây Hattori Heiji và cô bạn thanh mai trúc mã Toyama Kazuha.

Ngày Thám Tử Bị Teo Nhỏ - Cùng ôn lại 20 năm "làm bạn" với Conan đầy hoài niệm!

Phim điện ảnh kỉ niệm 20 năm thương hiệu hoạt hình Thám tử lừng danh Conan chứa cả một bầu trời hoài niệm.

Cười vỡ bụng với quảng cáo tai nghe AirPods của danh hài Conan O’Brien

Đoạn clip siêu hài hước của Conan O’Brien đã “chọc” đúng nỗi băn khoăn của người dùng đối với AirPods: dẽ làm rơi mất.

Tại sao đã đi qua hàng trăm vụ án mạng nhưng Conan vẫn chỉ học lớp 3?

Dù là một vấn đề muôn thuở nhưng các fan hâm mộ của Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn phải than vãn về việc tại sao truyện đã đi qua rất nhiều vụ án, nhiều sự kiện nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa qua được 6 tháng.

Tập cuối của Conan - Kết thúc đầy cảm xúc cho một huyền thoại anime

Conan là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản, với nhân vật chính là một thám tử nhí tài ba. Với hơn 1000 tập phát sóng, Conan đã trở thành một huyền thoại của anime, thu hút hàng triệu fan trên toàn thế giới. Vào tháng 3 năm 2022,

Ra mắt hàng năm trời, bán được cả triệu bản, cuối cùng thì Conan Exiles cũng 'sắp'... mở cửa chính thức

Conan Exiles sẽ thoát khỏi trạng thái Early Access trên steam kể từ ngày 8/5/2018 và giá mua game cũng sẽ tăng từ 30 USD lên 40 USD.

Khán giả Việt Nam sắp được xem trọn 20 tập phim của Thám Tử Lừng Danh Conan

Khán giả Việt Nam mới được thưởng thức một tập phim điện ảnh của sê-ri phim “Thám tử lừng danh Conan” và 19 tập còn lại sẽ được phát sóng trên truyền hình.

2 cậu bé cùng tên Conan sẽ có số phận như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, thực ra tồn tại hẳn 2 nhân vật chính vô cùng nổi tiếng trong thế giới manga Nhật Bản cùng mang cái tên Conan đấy nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).