Dragon Ball - Webgame “Lên Đường Tìm Ngọc” ra mắt ngày 22/12

Webgame Dragon Ball – 7 Viên Ngọc Rồng là tựa game mới nhất được nhà phát hành VGG giới thiệu trong tháng cuối năm 2016. Sản phẩm nhập vai turn-based theo cốt truyện Dragon Ball Z sẽ mở cửa từ 10h00' sáng ngày 22/12 tới đây tại địa chỉ http://db.choi.vn

Dragon Ball web giới thiệu thế giới Bảy Viên Ngọc Rồng với các nhân vật quen thuộc như Son Goku, Vegeta (Ca-đíc), Cell (Xên bọ hung), Frieza (Fide),… cùng cốt truyện theo đúng manga: từ đảo rùa Kame, đến các cuộc chiến với Picollo, Cell, Frieza, Buu,…

Cách chơi của game đơn giản, dễ hiểu khi người chơi lựa chọn một trong ba chủng tộc (Saiyan, Majin, Android) để làm nhân vật chính, sau đó thu thập các chiến binh để có một đội hình phù hợp nhất tham gia vào các phụ bản chiến đấu, tìm kiếm đồ đạc, tham gia hoạt động nhiệm vụ hàng ngày để thăng cấp và nâng cao chiến lực. Game có đến hơn 40 nhân vật phong phú đủ để thỏa mãn mọi yêu cầu của các fan “ghiền” manga Nhật Bản.

Khi đạt đủ cấp độ, người chơi lựa chọn một trong ba quân đoàn Trái Đất, Vũ Trụ, Namek để gia nhập. Các chiến binh của Dragon Ball Z sẽ “lên đường tìm ngọc” và trải qua những trận chiến kinh điển long trời lở đất theo đúng cốt truyện.

Nền tảng webgame giúp người chơi tham gia ngay miễn phí, nhanh chóng không cần cài đặt. Ngay cả những máy điện thoại tầm trung, dùng ứng dụng Puffin để trải nghiệm Flash cũng có thể tham gia vào game dễ dàng. Điều này càng giúp cho Dragon Ball web đến gần hơn với cộng đồng và chỉ trong nửa tháng, một fanpage với 250,000 người tham gia đã xuất hiện cùng với đó là groups hơn 15,000 thành viên bàn luận sôi nổi và có những cuộc tranh luận tưởng như không thể có hồi kết.

Nếu bạn là fan của Dragon Ball nói riêng, fan của manga Nhật nói chung hay đơn giản là từng biết đến “khỉ con Sôn-gô-ku” cùng những người bạn, hãy nắm bắt cơ hội trải nghiệm một trong những tựa webgame được mong chờ cuối năm 2016 này.
Trang chủ: http://db.choi.vn

Fanpage: http://fb.com/Fan.7VienNgocRong

Groups: http://fb.com/groups/db.choi.vn
Một số hình ảnh in-game của trò chơi:











TIN LIÊN QUAN

Dragon Ball webgame tưng bừng ra mắt, tặng Ngọc Rồng 4 Sao

Cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với việc săn lùng các Giftcode (cũng là các viên Ngọc Rồng trong truyền thuyết).

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Dragon Ball Z Online - Tuyệt phẩm “Bi Rồng” sắp cập bến Việt Nam

Được xây dựng trên cốt truyện 7 viên ngọc rồng vô cùng nổi tiếng, Dragon Ball Z Online sẽ đưa bạn vào một thế giới huyền ảo và hấp dẫn. Tại đây, các bạn sẽ được gặp lại những nhân vật yêu thích như Son Goku, Son Gohan, Cell, Mabu, Frieza hay Vegeta.

Game online 7 Viên Ngọc Rồng sắp sửa ra mắt game thủ Việt trong tháng này

Thêm một tấm vé để “trở về tuổi thơ” của những game thủ yêu mến bộ truyện tranh/anime Dragon Ball sẽ chính thức được trình làng vào tháng 12 này…

Dragon Ball: Xenoverse 2 - Chiến Khỉ đột khổng lồ trong Trailer cực điên

Dragon Ball: Xenoverse 2 vừa tung Trailer trong sự kiện Gamescom 2016, cho game thủ cùng nhau chiến một trong những hình tượng tiêu biểu của 7 Viên Ngọc Rồng: Khỉ đột khổng lồ.

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

THỦ THUẬT HAY

Delete và erase, wipe và shred khác nhau như thế nào?

Wiping, shredding, deleting, erasing có vẻ như đều mang những nét nghĩa giống nhau, nhưng về bản chất, các thao tác này mang những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...