Sau "phốt" 50 triệu người theo dõi, PewDiePie nhận được món quà đặc biệt từ Youtube

PewDiePie đã trở thành người đầu tiên sở hữu nút Ruby Play Button - phần thưởng dành cho thành tích đạt 50 triệu sub.


Trong tuần lễ đầu tiên của tháng 12 cộng đồng game thủ đã được phen giật mình khi game thủ nổi tiếng nhất thế giới PewDiePie tuyên bố sẽ xóa kênh YouTube sau khi đạt mốc 50 triệu người theo dõi thường xuyên (subscriber). Nhưng cuối cùng tất cả hóa ra chỉ là một trò đùa được anh chàng người Thụy Điển đạo diễn rất khéo léo để câu thêm sub về cho channel số 1 YouTube hiện nay.


Nhiều fan hâm mộ nhanh chóng thắc mắc rằng liệu YouTube có trao tặng cho PewDiePie một kỷ niệm chương nào mới sau khi anh là người đầu tiên vượt qua cột mốc 50 triệu sub hay không, và vào ngày hôm qua họ đã có câu trả lời khi PewDiePie đăng tải đoạn clip anh mở hộp nút Play hồng ngọc (Ruby) có thiết kế độc đáo dựa theo chính logo hình nắm đấm của kênh PewDiePie. Nhiều khả năng giống như nút Diamond Play Button trước đó mà PewDiePie nhận được khi đạt 10 triệu sub, chiếc cúp này cũng chỉ mang tính tượng trưng chứ không phải được làm bằng đá quý thật.

PewDiePie tỏ ra rất thích thú trước phần thưởng mới mà YouTube trao tặng.


Bên cạnh kỷ niệm chương trông rất hoành tráng dành cho chủ nhân của kênh YouTube số 1 thế giới thì trong gói hàng mà YouTube gửi đến căn hộ của PewDiePie còn có 8 phiên bản nhỏ hơn đi kèm. PewDiePie cho biết anh sẽ dành tặng 7 trong số đó cho những fan hâm mộ lâu năm và hoạt động tích cực nhất trên kênh của mình, và chiếc cuối cùng sẽ gửi ngẫu nhiên cho bất kì ai để lại bình luận trong vlog mới nhất. Tất cả đều sẽ có chữ ký của PewDiePie.

Những chiếc 'Brofist' nhỏ hơn mà PewDiePie hứa sẽ dành tặng cho các fan trung thành.


Hiện tại theo bảng xếp hạng của YouTube thì PewDiePie là người đầu tiên giành được cúp Ruby Play Button hay nói đúng hơn là nhờ có anh và thành tích 50 triệu sub cực khủng của mình mà kỷ niệm chương này mới được tạo ra. Hiện tại người theo sát PewDiePie nhất về số lượng sub là HolaSoyGerman - một YouTuber người Chile với 30 triệu sub. Với khoảng cách xa như vậy, PewDiePie chắc chắn vẫn sẽ giữ danh hiệu người sở hữu Ruby Play Button duy nhất trên toàn thế giới trong một thời gian dài nữa.

PewDiePie đã bỏ xa các kênh YouTube khác, thậm chí là của các ca sĩ nổi tiếng.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Sau, tri, theo, PewDiePie, Youtube

TIN LIÊN QUAN

PewDiePie lại ra "yêu sách", đòi 100 triệu subscribe mới xóa kênh Youtube

Quả thực PewDiePie đã xóa kênh của mình, nhưng là kênh... phụ chứ không phải channel số 1 thế giới hiện nay.

50 triệu người theo dõi rồi, liệu PewDiePie đã xóa kênh Youtube chưa?

Sau khi đạt 50 triệu sub vào rạng sáng nay, PewDiePie đã khẳng định lại trên Twitter sẽ xóa kênh sau vài tiếng đồng hồ nữa.

Choáng: PewDiePie sẽ tự xóa kênh Youtube kiếm tiền kỷ lục của mình

Những người tài giỏi luôn có suy nghĩ khác thường, và game thủ nổi tiếng nhất thế giới PewDiePie vừa khiến cho các fan phải sững sờ với tuyên bố mới.

PewDiePie đứng thứ 18 trong danh sách những ngôi sao đẹp trai nhất thế giới

Khỏi phải nói chắc các fan hâm mộ của PewDiePie cũng biết anh chàng đắc chí như thế nào sau khi biết mình được đánh giá cao như vậy.

Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình

Nhiều livestream đếm sub của PewDiePie đang mọc lên như nấm kể từ cuối tuần trước sau thời điểm game thủ này tuyên bố xóa kênh YouTube của mình.

Trò đùa của năm khiến PewDiePie hút thêm lượng người theo dõi khủng

PewDiePie không hề bị ghét bỏ sau trò lừa bịp của mình như nhiều người nghĩ, ngược lại anh còn được quan tâm hơn bao giờ hết.

PewDiePie: Tôi sẽ xóa Channel khi tới 50 triệu lượt đăng ký

PewDiePie vừa có phát ngôn khá sốc về việc xóa Channel, đề cập tới lý do Youtube đang 'giết' kênh của anh.

Hóa ra đối thủ của PewDiePie là một cậu nhóc mới ...5 tuổi

Kẻ soán ngôi Pewdiepie trong tương lai nhiều khả năng sẽ là một cậu bé mới 5 tuổi suốt ngày chỉ nghịch ngợm với đống đồ chơi của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.