Soccer Manager Arena - Game quản lý bóng cực ngộ chính thức lên Mobile

Soccer Manager Ltd., vừa bắt đầu bản open beta của tựa game mới nhất mà hãng cho ra mắt có tên gọi Soccer Manager Arena (SMA). Đây là một game đơn giản và không quá thách đố, nổi bật với phong cách đá bóng thi đấu cùng tính năng điều khiển trực quan và lối chơi nhịp độ nhanh. Ngay khi trải nghiệm lần đầu tiên, người chơi sẽ nhận được một gói thẻ hỗ trợ và những tấm thẻ tương ứng với các khóa học kỹ năng kiểm soát bóng cơ bản.

Khóa học khá ngắn nhưng lại nắm một vai trò quan trọng là giúp cho nhười chơi tăng tốc và sẵn sàng gia nhập vào những trận đá bóng đấu mạng căng thẳng nhất. SMA chủ yếu tập trung vào đấu mạng với mỗi trận đấu sẽ thực sự thách thức người chơi thông qua việc đối đầu trực tiếp giữa các game thủ với nhau.

Trong Soccer Manager Arena, việc tìm kiếm đối thủ của bạn sẽ được diễn ra khá nhanh và các trận đấu không bao giờ dài quá ba phút. Người chơi sẽ được trao giải là các gói thẻ sau mỗi chiến thắng. Cụ thể, các gói thẻ này có thể bao gồm tiền mặt in-game và các tấm thẻ game thủ. Bên cạnh đó, một số gói thẻ bonus được trao cứ 4 tiếng một lần và sau mỗi 20 bàn thắng mà game thủ ghi được. Điểm kinh nghiệm của việc nhân đôi thẻ cũng có thể được sử dụng để thăng cấp những tấm thẻ vốn có.

Với mỗi tấm thẻ game thủ, bạn sẽ có được 2 kỹ năng đặc biệt có thể được kích hoạt một cách tự động như việc người chơi có thể trình diễn hành động nào đó và các kỹ năng sẽ được nạp liên tục trong suốt trận đấu.


Ngoài ra, game thủ có thể tạo hay tham gia vào một câu lạc bộ trong SMA. Các câu lạc bộ cho phép một nhóm người chơi chat, yêu cầu các tấm thẻ game thủ và kết nối trong một trận đấu đầy tính đồng đội. Những trận đấu đã kết thúc có thể được xem trong Arena TV, nơi chứa đầy đủ các trận đấu đã diễn ra và cho phép mọi người xem cũng như chia sẻ với bạn bè. Soccer Manager Arena là một game chất lượng và đẹp mắt, hứa hẹn đem đến cho bạn những giờ phút giải trí đáng giá.

Trailer game Soccer Manager Arena
Để tải Soccer Manager Arena, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
http://gamehub.vn/bang-xep-hang/soccer-manager-arena.1436/

TIN LIÊN QUAN

Underworld Soccer Manager 18 – Khi “xã hội đen” làm bóng đá

Đúng như tên gọi của mình, Underworld Soccer Manager 18 cho phép bạn trở thành một Nhà quản lý bóng đá thực thụ, nắm trong tay cả một CLB với hàng triệu Cổ động viên. Nhưng thay vì huấn luyện cầu thủ, mua sắm hợp lý để cải thiện chất lượng đội

Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy

Solid Soccer - Game bóng đá độc chưa từng thấy trên Mobile

Solid Soccer là một tựa game bóng đá mang phong cách nghịch ngợm hài hước với góc quay vô cùng độc đáo là sáng tạo.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

FIFA 17 hay được biết qua cái tên FIFA Mobile Soccer, đã chính thức cập bến Android và iOS. Hãy tải ngay tựa game từ bây giờ.

Head Soccer Laliga 2016: Game đá banh độc lạ cho mùa EURO 2016

Đây là một trò chơi mà không cần đến 22 cầu thủ trên sân mà chúng ta vẫn có được một trận cầu sôi nổi và đặc sắc. Nhiệm vụ của bạn trong Head Soccer Laliga 2016 tất nhiên vẫn là ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đối phương.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

Tải và cài đặt Dream League Soccer trên máy tính

Có lối chơi khá đặc biệt, không giống bất cứ game bóng đá nào nhưng Dream League Soccer thực sự không hề thua kém bất cứ Top Eleven, FIFA Online 3, FIFA 09 hay Power Football ... nào về sự hấp dẫn, tính chiến thuật cũng như sự gay cấn trong từng

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá