Cậu bé khóc tức tưởi khi thua trận LMHT nhưng không hề mắng chửi đồng đội

Game thủ nhí này trong suốt quá trình chơi, thua trận, khóc nhè tại quán net và bị quay clip thì cậu không hề bực tức chửi đồng đội hay có thái độ buông xuôi game mà vẫn rất cố gắng đánh nốt trận.

Đoạn clip hài hước ghi lại cảnh một cậu nhóc chơi Liên Minh Huyền Thoại bị thua, tức đến phát khóc ngay tại quán net và bị rất nhiều bạn bè tại đây trêu cười.

 

Tuy nhiên cũng cần phải ghi nhận sự nỗ lực của game thủ nhí này khi trong suốt quá trình chơi, thua trận, khóc nhè và bị quay clip thì cậu không hề bực tức chửi đồng đội hay có thái độ buông xuôi game mà vẫn rất cố gắng đánh nốt trận - ý chí kiên cường mà nhiều người lớn phải học tập!

Vừa chơi vừa lau nước mắt...

 

vì thua trận Liên Minh.

 

Nhưng vẫn cố gắng đánh tiếp dù bị trêu chọc.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, thua, LMHT

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

LMHT: Fan bức xúc với thanh niên thua trận lại đổ thừa do QTV troll và chửi thậm tệ

QTV lại một lần nữa bị người khác chửi ngay trên stream dù chưa có hành động troll game gì cả.

Cô gái khóc lóc ầm ĩ trên cầu đi bộ vì... chơi thua Liên Minh Huyền Thoại

Mọi người còn hoảng hồn tưởng cô gái leo lên đó ngồi khóc để lát nữa tiện cho... tự tử.

Chú nhóc đập vỡ iPad của mẹ rồi đem giấu vì chơi game thua, quá tức giận

Rõ ràng kết quả này vừa buồn cười nhưng cũng rất... ngán ngẩm bởi rõ ràng cậu nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng đã quá ham mê game và tỏ ra rất 'ăn thua', không đúng với công dụng giải trí của các trò chơi điện tử nữa.

Gặp "trẻ trâu" phá game hay chửi bới, game thủ Việt chúng ta nên làm gì để không bực tức?

Bên trong những tựa game, nơi game thủ có thể tương tác với nhau bằng bất kỳ cách nào họ muốn

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Chuyện tình “chị em” và cái kết đầy tiếc nuối của cặp đôi game thủ

'Nếu thật sự là quan trọng thì hãy thể hiện sự trân trọng, đừng bảo người khác tự hiểu. Chị ngốc, chỉ khi nhóc đi chị mới nhận ra điều ấy'.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời