Shin - Cậu bé bút chì phiên bản Việt là đây!!!

Cậu bé 10 tuổi tại Hà Nội nhanh chóng nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu gương mặt, bộ lông mày rậm giống với nhân vật Shin trong truyện tranh Nhật Bản.

Mới đây, một cậu bé Việt trở thành tâm điểm chú ý trên mạng nhờ có nhiều nét tương đồng với nhân vật chính trong bộ truyện tranh nổi tiếng Shin - Cậu bé bút chì.

Theo đó, cậu bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng thân hình khá mũm mĩm. Điểm nhận diện của em là bộ lông mày rậm, biểu cảm đáng yêu không thua kém nhân vật Shin.

Loạt ảnh về nhóc tỳ này sau vài giờ đăng tải nhanh chóng nhận được 12.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận.

Phần lớn dân mạng khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của bé. Song một số ý kiến cho rằng em không giống Shin, chủ yếu do người lớn tự gán ghép.



Nhân vật chính trong ảnh là bé Cường, 10 tuổi. Cường hiện là học sinh tại một trường tiểu học ở Hà Nội


Chia sẻ với phóng viên, Phạm Ngọc Anh (22 tuổi, sống tại Hà Nội) - chủ nhân tấm hình - cho biết cô tình cờ gặp Cường ở trường học, khi tổ chức chương trình Lego.

'Nhóm mình ai cũng đến hỏi chuyện, chụp ảnh lúc phát hiện Cường giống Shin. Ban đầu, em có vẻ sợ nên ít nói. Song khi đã quen với các anh chị, em vui vẻ tạo dáng và vui đùa', Ngọc Anh kể.

9X khá bất ngờ khi bức ảnh 'Shin phiên bản Việt' xuất hiện tại các diễn đàn và được nhiều người yêu thích.

Cô gái 22 tuổi tiết lộ cô là fan của bộ truyện tranh Shin - Cậu bé bút chì và nhận định Cường có biểu cảm, gương mặt giống Shin đến 99%. Trước đây, Ngọc Anh chưa từng gặp ai có nhiều nét tương đồng với nhân vật trong truyện tới vậy.




Wendy

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Shin, phi

TIN LIÊN QUAN

(Clip LMHT) QTV chế lại lời ca khúc "Gửi anh chơi net" của Kim Joon Shin

QTV lầy lội khi nghe Shin hát bài hát cực ý nghĩa giành tặng mình mà mặt tỉnh bơ còn chế thêm lời mới với Scary khiến fan hâm mộ cười lăn lộn.

Vì sao Shin - Cậu bé bút chì vẫn được yêu thích dù bị cho là phản giáo dục?

Hình ảnh Shin - Cậu bé bút chì mang đến thế giới sống động, đầy màu sắc của trẻ thơ với những câu chuyện hài hước, gần gũi, đi kèm nhiều bài học bổ ích.

QTV song ca cùng Kim Joon Shin hát "Anh cứ đi đi" và "Ngốc" đầy tình cảm

Trong buổi stream của mình, .QTV lại khiến fan hâm mộ càng yêu quý anh nhiều hơn khi đã cùng Quách Tẩu (Shin) song ca hát tặng fan một bài hát đầy ý nghĩa.

Kim Joon Shin làm fan "tan chảy" với ca khúc " Gửi anh chơi net"

Quách Tẩu vừa tung ra bài hát Gửi Anh Chơi Net 1 tiếng đồng hồ đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và hơn 7000 lượt chia sẻ.

Kim Joon Shin hát nhạc Võ Lâm Truyền Kỳ khiến game thủ xao xuyến

Màn thể hiện tuyệt vời này ngay sau đó đã được Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ đăng tải để giới thiệu tới mọi người, nhận được hàng nghìn lượt LIKE bên cạnh hàng trăm lượt bình luận.

Shin - Cậu bé bút chì và những nhân vật khéo ăn nói nhất anime Nhật Bản

Ryoutsu Kankichi là nhân vật anime rất được yêu mến bởi khán giả Nhật Bản, bởi ông là một người có tính cách thân thiện, nhiệt tình và giống như một người bố mà ta có thể thoải mái tâm sự mọi điều.

[All-Star 2016] Chụp ảnh với nữ MC xinh đẹp, QTV sẽ bị Shin "cho ăn đòn" khi về Việt Nam?

Sau chiến thắng vừa qua, QTV cũng tự thưởng cho mình 1 bức ảnh 'tự sướng' tuyệt vời với nữ MC xinh đẹp Sjokz.

Shin Megami Tensei Liberation Dx2 – tựa game nhập vai hấp dẫn đến từ Sega chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Các fan hâm mộ của series Shin Megami Tensei sẽ có cơ hội khám phá một tập phim hoàn toàn mới trong cuộc phiêu lưu hậu khải huyền này, gồm có triệu hồi quỷ, đàm phán và hợp nhất cùng với khám phá hầm ngục 3D. Người chơi có thể tận dụng điểm yếu của

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho