TOP – Đấu Trường Sinh Tử và các lý do bạn không nên bỏ lỡ

Dưới đây là 5 lý do để các game thủ không thể bỏ lỡ thời khắc mở cửa trải nghiệm tựa “game nhập vai eSport duy nhất tại Việt Nam” này
Hệ thống Đấu Trường thời gian thực phong phú và đầy máu lửa
Với hệ thống Đấu Trường thời gian thực (PvP Real-time) đa dạng và hấp dẫn, TOP – Đấu Trường Sinh Tử hứa hẹn mang đến cho game thủ Việt một siêu phẩm PK cực chất cùng cơ hội so tài cao thấp với game thủ toàn cầu. Có thể kể đến như Đấu Trường Sinh Tử 3vs3,ở Đấu Trường này người chơi sẽ lập team và thi đấu với những team khác. Để có thể giành chiến thắng đòi hỏi cả team phải phối hợp ăn ý cũng như có chiến thuật thi đấu linh hoạt trong mỗi trận đấu.

Ngoài ra, nếu game thủ nào thích solo đơn thương độc mã thì Đấu Trường Huyền Thoại sẽ là nơi khẳng định bản thân của chính mình. Đây là loại đấu trường 1 vs 1 thời gian thực vô cùng gay cấn và cân não giữa 2 người chơi với nhau.
Trải nghiệm game Hàn trước cả người Hàn
Được biết game mobile TOP – Đấu Trường Sinh Tử do công ty Supreme Games - Hàn Quốc phát triển và Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên phát hành tựa game này. Như vậy các game thủ Việt sẽ là những người đầu tiên trên thế giới trải nghiệm TOP – Đấu Trường Sinh Tử, trước cả các game thủ tại Hàn Quốc – nơi xuất xứ của tựa game này. Đây thực sự là một điều xưa nay hiếm bởi Việt Nam thường là thị trường xài “hàng second-hand” từ các nước bạn bè trong khu vực hoặc chí ít cũng phát hành song song chứ chưa bao giờ được vinh hạnh trở thành thị trường đầu tiên phát hành một tựa game trước cả nước bản địa.

Tùy thích chơi game với màn hình ngang hay dọc độc đáo của TOP – Đấu Trường Sinh Tử

Giao lưu cùng bạn bè game thủ Quốc Tế
Hiện TOP – Đấu Trường Sinh Tử đang nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ trong nước và rất nhiều game thủ đến từ các quốc gia khác như Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Brazil…. Tất cả đều quan tâm chờ đợi để được trải nghiệm tựa game này chính thức vào ngày 15/12/2016 tới đây cùng với các game thủ Việt Nam. Như vậy khi tham gia TOP – Đấu Trường Sinh Tử, các game thủ Việt sẽ có nhiều cơ hội làm quen, học hỏi, so tài cùng các game thủ nước ngoài ngay trên máy chủ “sân nhà”.

Game thủ TOP – Đấu Trường Sinh Tử sẽ được chạm mặt cùng nhiều anh tài ở các nước trên thế giới

Khám phá thế nào là “gMO nhập vai eSport”
Được phát triển từ Hàn Quốc – một đất nước cực kỳ phát triển về Thể Thao Điện Tử (eSport) nên lối chơi của TOP – Đấu Trường Sinh Tử cũng mang đậm dấu ấn eSport trong đó. Từ hệ thống PvP đồ sộ đúng kiểu eSport, xếp hạng thành tích cá nhân theo kiểu “leo Rank” hay gắn Đá Thần để tạo ra chiến thuật thi đấu đa dạng hơn trong mỗi cuộc chiến…Do đó, việc phân định thắng bại là tại kĩ năng trong mỗi trận đấu.

Thêm vào đó, game cũng có đầy đủ các tính năng của game nhập vai như: phó bản, nâng cấp vũ khí,làm nhiệm vụ, khiêu chiến Boss thánh địa .... sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt là các fan của dòng game nhập vai.

Tham gia hàng loạt hoạt động cộng đồng hấp dẫn
Theo chia sẻ từ NPH, game thủ của TOP – Đấu Trường Sinh Tử không chỉ được chơi game mà còn được tham gia nhiều hoạt cộng đồng hấp dẫn giống như những tựa game eSport đình đám như: livestream thách đấu, thi đấu giao lưu… Đặc biệt sắp tới đây, sẽ có những ngôi sao showbiz cũng như các cao thủ eSport có tiếng sẽ tham gia TOP – Đấu Trường Sinh Tử để giao lưu và so tài cùng tất cả game thủ. Tất cả sẽ tạo nên 1 cộng đồng TOP-er đông vui, náo nhiệt tại Việt Nam.

Có thể nói với 5 lý do trên, TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã đủ độ hot để trở thành tựa game mobile đáng mong đợi nhất của làng game Việt trong tháng 12 này. Còn muốn chứng thực tựa game này có thực sự hấp dẫn như mong đợi thì xin mời bạn đọc tham gia và trải nghiệm thực tế vào lúc 11h00 ngày 15/12/2016 tới đây.
Tìm hiểu thêm về TOP – Đấu Trường Sinh Tử:

Trang giới thiệu: http://top.dautruongsinhtu.vn/teaser/

Fanpage: https://www.facebook.com/DauTruongSinhTu.VN

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu gameplay đậm chất eSport của TOP – Đấu Trường Sinh Tử

Sau khi công bố chính thức ra mắt game vào ngày 15/12/2016, TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã thực sự trở thành tâm điểm chú ý của làng game Việt cuối năm 2016 – đặc biệt là mảng game mobile.

Số lượng người chơi team up ngày càng xuất hiện nhiều trong Garena Free Fire

Team up là hành động khi hai người chơi đối địch trong cùng một trò chơi có một thỏa thuận không tấn công nhau mà cùng lập team để chiến đấu với những game thủ khác dễ dàng hơn. Có thể thấy trong Garena Free Fire thì team up là hoạt động được khá

Fantasy War là game chiến thuật bối cảnh huyền bí cực kì cuốn hút

Và Fantasy War – tựa game mobile mới này đặt người chơi vào bối cảnh cuộc chiến trường kỳ giữa loài Orc và Human. Bạn sẽ đóng vai một chiến binh với của một trong 2 chủng tộc phối hợp cùng những người chơi khác để mang lại chiến thắng cho mình.

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

Strike Team - Game chiến thuật nhóm siêu đẹp chuẩn bị lên Mobile

Strike Team là game chiến thuật nhóm siêu đẹp mắt đến từ tác giả Wave Light Games với nội dung đầy mê hoặc và lối chơi tinh tế cực đáng thử sức.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

Basketball Manager: Dream Team – Game bóng rổ chất chơi cho game thủ Hardcore

Là tựa game nhận được sự ủy quyền của CBA, game có điểm sáng là lối chơi trải nghiệm sự trưởng thành và lối chơi bóng rổ kinh điển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ