[LMHT] Hai tuyển thủ của Jin Air bị chỉ trích vì có hành vi xấu trong xếp hạng đơn

Liên tục chỉ trích và coi thường người chơi khác trong trận đấu xếp hạng đơn đang khiến bộ đôi đường dưới của Jin Air phải chịu hàng đống “gạch đá” từ phía cộng đồng người chơi LMHT.

Bộ đôi đường dưới của Jin Air Green Wings đã bị cộng đồng người chơi LMHT Hàn Quốc chỉ trích bởi những hành vi độc hại (toxic) sau khi một streamer chia sẻ những bằng chứng lên diễn đàn mạng Inven.

 

[LMHT] Hai tuyển thủ của Jin Air bị chỉ trích vì có hành vi xấu trong xếp hạng đơn

Xạ thủ Park “Teddy” Jin-seong và hỗ Oh “Raise” Ji-hwan đã xuất hiện ở hàng chờ đơn cùng với một streamer của AfreecaTV, người đã sử dụng Teemo đi rừng, một lựa chọn không chính thống ở vị trí này. Ở một số thời điểm, streamer này đã hỏi Raise rằng, liệu anh ta có đang “mạo danh” một tuyển thủ của Jin Air hay không. Raise ngay sau đó đã đáp lại: “Tại sao tôi phải mạo danh một tuyển thủ chuyên nghiệp cơ chứ? Tôi đâu có chậm chạp thế này đâu.”

Khi trận đấu tiếp tục, Raise bắt đầu nhắm đến lựa chọn “đặc dị” của streamer này, và chỉ trích nó. Khi streamer nói với bộ đôi tuyển thủ của Jin Air rằng “đừng chơi game với thái độ như thế này”, xạ thủ Teddy đã viết trong bảng chat, “buồn cười làm sao, có biết đang nói với ai đây không?”

Câu chuyện nhanh chóng gây “bão” trong cộng đồng cư dân mạng trên diễn đàn Inven với những bức ảnh chụp màn hình và những lời giải thích tình huống đang được nhiều người xem nhất. Cộng đồng đã chỉ trích nặng nề hai tuyển thủ đã thiếu hụt tư duy chuyên nghiệp. Số khác thì cho rằng, streamer kia là một troller khi sử dụng Teemo đi rừng khiến cho hai cao thủ có thái độ không mấy hòa nhã khi tham gia đấu xếp hạng đơn…

Sự việc này sau đó đã thu hút sự chú ý của HLV Trưởng của đội tuyển LMHT Jin Air, Han Sang-yong, khi ông được một fan hâm mộ thông báo qua tin nhắn Facebook. Trong một bài đăng riêng biệt trên Inven, bức ảnh chụp màn hình cho biết phản hồi từ phía HLV Trưởng rằng, cả hai tuyển thủ “sẽ được huấn luyện thành những con người chuẩn mực thông qua những dịch vụ và giáo dục cộng đồng”, và khẳng định sự việc này đã đến tai toàn bộ công ty Jin Air.

Hiện đội tuyển vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức hay thừa nhận sự việc.

 

Gamer (Theo Slingshot Esports)

Từ khoá : LMHT, Hai, tuy, Jin, Air, trong

TIN LIÊN QUAN

Nữ MC VCS bị tố cắm sừng tuyển thủ từng khoác áo ĐTQG LMHT Việt Nam

Nữ MC VCS đã bị tố cắm sừng bạn trai khi ngủ với quản lý team trong chính gaming house của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này.

LMHT: Jin Air và Kongdoo nói lời chia tay đối với những tuyển thủ trụ cột của đội

Lại tiếp tục những thay đổi về đội hình trong kì chuyển nhượng năm nay

[LMHT] KT Rolster ký hợp đồng với Mata, hoàn thiện “Super Team”

(GameSao.vn) – Ở diễn biến ngược lại, KT chia tay với Steal còn Jin Air tiếp tục để Winged rời đi.

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

LMHT: HLV của Jin Air Green Wings sẽ đồng hành cùng những tuyển thủ LCK đến All-Star

Không phải là Kkoma mà là HLV Han Sang-yong sẽ cùng sát cánh với những tuyển thủ LCK đi đến All-Star 2017

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

LMHT: Nhân viên Riot bị đuổi việc vì cầu mong Tyler1...chết đi

Lời nói của người nhân viên này đã tạo nên một làn sóng không mấy tốt đẹp gì trên Reddit

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game, lướt web nhanh và mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố

Tuyến cáp AAG bị đứt khiến nhiều bạn gặp khó khăn khi truy cập Internet đi quốc tế. Và đây là hướng dẫn cách chơi game, lướt web mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố...

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn làm quen với iPhone X khi lần đầu sử dụng

iPhone X cuối cùng đã được bán ra và đang dần gây sốt trên toàn thế giới, vì không có phím Home nên cách sử dụng thiết bị này khá khác so với...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...