New Era – Giải đấu eSports cuối năm cho cộng đồng Overwatch

Overwatch là một trong những tựa game eSport thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay. Với lối chơi mới lạ và lôi cuốn, cùng đồ họa đẹp mắt, gameplay mượt mà và trên hết là được phát hành bởi NPH Blizzard đã đảm bảo cho Overwatch nhanh chóng trở thành một trong những game FPS hàng đầu.

Nhằm thúc đẩy phong trào Overwatch tại Việt Nam, New Era là giải đấu nằm trong sự kiện khai trương Secret Zone của trung tâm Cyzone Playdota Stadium. Với việc cho ra đời Secret Zone là cơ hội để “đánh tiếng” với cộng đồng Overwatch rằng Cyzone đã đủ điều kiện và khả năng để tổ chức những sự kiện dành cho tựa game này, và Gank eSport TV sẽ cùng đóng vai trò là đơn vị đồng tổ chức.
New Era – Giải đấu eSports cuối năm cho cộng đồng Overwatch

Theo đó, NewEra sẽ dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ 8h30 đến 17h00 ngày 18/12/2016 tại Secret Zone – Cyzone Playdota Stadium, 79 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội. 8 đội tham gia giao tranh sẽ được chia thành những cặp đấu loại trực tiếp, thi đấu theo thể thức 6 vs 6, thể thức Bo3 quen thuộc. Đội thắng được đi tiếp vào vòng trong. Đội thua xuống nhánh thua để tranh vị trí đi tiếp. Những đội thua ở nhánh thua sẽ bị loại khỏi giải đấu.
Cơ cấu giải thưởng:
Giải nhất: 5.000.000 VNĐ
Giải nhì: 2.500.000 VNĐ
Giải ba: 1.500.000 VNĐ
Dưới sự bình luận của 2 caster hàng đầu Việt Nam – JunkyMin, New Era hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn. Các đội chơi muốn tham dự giải đấu hãy nhanh tay đăng ký theo form tại:

https://www.toornament.com/tournaments/584e7f92140ba070078b45f4/information
Hạn đăng ký bắt đầu từ 13h00 ngày 13/12/2016 đến 17h00 ngày 16/12/2016. Các đội thi đấu sẽ xác nhận trực tiếp tại Cyzone với phí xác nhận là 200.000 đồng/Team (sẽ được hoàn trả trong ngày thi đấu).

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021

Đáng buồn hơn, Overwatch vẫn chưa được cập nhật nội dung mới trong khoảng thời gian dài.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

Overwatch giật một loạt giải thưởng game hay nhất năm

Năm 2016 này đã chứng kiến sự thành công rực rỡ của Overwatch trước sự ra mắt thị trường 'như mơ', trở thành một game eSport hot nhất trong năm.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone