Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Alpha Test vào ngày mai

Siêu phẩm ‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016. NPH VTC Mobile gửi tặng cộng đồng game thủ hàng nghìn Giftcode trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Sau thời gian “ém hàng” kỹ càng, mới đây siêu phẩm cuối năm của VTC Mobile mang tên Mộng Bá Vương 3D (tên gốc Minh Châu Tam Quốc 3D) đã chính thức công bố mở cửa Alpha Test vào 10h19’ ngày 14/12/2016.


Theo NPH cho biết, sở dĩ sản phẩm “ém hàng” như vậy vì đây là con át chủ bài cuối năm. VTC Mobile đã dồn toàn lực hàng trăm nhân sự kinh nghiệm ngày đêm hoàn thiện tựa game và trau chuốt từ những yếu tố nhỏ nhất. Do đó, game thủ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm xứng tầm TRIỆU ĐÔ.


Cũng theo phía VTC Mobile, Mộng Bá Vương 3D chính là món quà lớn NPH gửi tặng cộng đồng game thủ nhân dịp lễ Giáng sinh và Tết Tây đang đến gần. Nếu như vẫn chưa có kế hoạch gì cho 2 ngày lễ quan trọng trong năm thì bạn cũng đừng lo lắng vì Mộng Bá Vương chính là người bạn thân thiết và giết thời gian hữu ích sắp tới.


Nếu chưa biết, Mộng Bá Vương 3D là game mobile online sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng kute dễ thương. Trải nghiệm game, các trai xinh gái đẹp sẽ được bước vào thế giới ảo sống động và nhiều màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Vào game tha hồ selfie với thú cưỡi, tha hồ bình chọn mỹ nhân và thi hoa hậu trong game, một lần trong đời trở thành bá vương thiên hạ, khám phá tính năng Facebook ingame đầu tiên Việt Nam…chính là những điểm nhấn không thể bỏ qua của Mộng Bá Vương 3D.


Ngoài ra, còn có các tính năng thú vị khác hứa hẹn sẽ đốn tim không chỉ các nam game thủ mà cũng khiến fans nữ ngả nghiêng: Phụ bản Zombie, kết nghĩa anh em - chị em cây khế trong game, tỷ võ kén rể...


Mộng Bá Vương 3D còn được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm “chuẩn game mobile cho giới trẻ”. Không còn là thời đại của của những game đấu đá đẫm máu, đồ họa mờ nhạt. Giờ đây, xu thế lên ngôi chính là những tựa game có lối chơi đơn giản, đồ họa trẻ trung kute. Và Mộng Bá Vương 3D hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.


Tải game cho iOS TẠI ĐÂY

Tải game cho Android TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/mongbavuong3d

Group: https://www.facebook.com/groups/MongBaVuong3D

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Alpha, Test, mai

TIN LIÊN QUAN

Mộng Bá Vương 3D mở cửa Alpha Test vào 10h19’ ngày 14/12

Siêu phẩm Mộng Bá Vương 3D sẽ chính thức mở Alpha Test (thử nghiệm) vào 10h19’ ngày 14/12/2016.

Mộng Bá Vương 3D có làm hài lòng game thủ Việt sau ngày đầu Alpha Test?

Tất nhiên sẽ chẳng có tựa game nào hoàn hảo, kể cả một huyền hoại mobile, nhất là ngay trong ngày khai mở như thế này.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngày đầu Alpha Test – Đông dã man con ngan!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Mộng Bá Vương 3D - Offline khủng đón chờ game thủ

'Chuẩn game mobile cho giới trẻ' Mộng Bá Vương 3D sẽ tổ chức Offline khủng vào 14h ngày 17/12 (thứ 7) tới dây tại trụ sở VTC Mobile (Hà Nội).

Mặc kệ Minh Châu 3D, game thủ vẫn tìm đến phiên bản cũ

Có vẻ như một bộ phận không nhỏ game thủ tỏ ra không mấy hứng thú, hào hứng lắm trước phiên bản mới này, mà vẫn “tưởng nhớ” đến phiên bản cũ 2D.

Mộng Bá Vương xông lên Open Beta vào ngày 19/12

‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Open Beta công phá làng game Việt vào 10h19’ ngày hôm nay 19/12/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách copy nhạc vào iPhone không cần iTunes

Nhiều người sử dụng sản phẩm di động của Apple cảm thấy khá bực mình vì phải phụ thuộc vào iTunes để quản lý nhạc trong iPhone, mặc dù iTunes là một cách hay để quản lý thư viện nhạc của bạn. Vì vậy, bài viết sau sẽ

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.