Lí do khiến Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận kèo đánh đêm

Đây là lý do vì sao Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận 'kèo đêm' khi chơi AOE. Dù là game thủ số 1 của AOE Việt Nam nhưng Chim Sẻ Đi Nắng lại không bao nhận kèo đánh đêm như hầu hết các game thủ khác.

Với các game thủ AOE Việt Nam, việc thi đấu giao hữu vào buổi đêm bằng những kèo solo, 22 hoặc 44 không phải là hiếm. Đặc biệt là trong thời gian không có nhiều giải đấu lớn được tổ chức, thì các game thủ vẫn tự tổ chức kèo đấu giao hữu trong các buổi chiều, kéo dài tới nửa đêm. Nhưng với riêng Chim Sẻ Đi Nắng, người được coi là số 1 của AOE Việt Nam lúc này, anh rất ít khi tham dự những kèo muộn sau 19h.

Hầu hết các kèo đấu có sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng, dù là những kèo 'kinh điển' như đối đầu với Bibi, Hồng Anh hay Vanlove, thì game thủ vừa vô địch Solo Assyrian tại Quảng Đông cũng hiếm khi ra về muộn. Thường thì Chim Sẻ sẽ chủ động dừng kèo ngay trong buổi chiều, hoặc muộn nhất cũng chỉ là giờ ăn tối.

Lý do đầu tiên là bởi nhà game thủ này khá xa, ở Đan Phượng, cách trung tâm Hà Nội hơn chục cây số. Thế nên Chim Sẻ Đi Nắng sẽ phải di chuyển khá lâu trên đường mới có thể về nhà. Lý do thứ hai quan trọng hơn, bố Chim Sẻ đã mất vào tháng 2/2013 nên game thủ này luôn hướng về gia đình với người mẹ hiền ở nhà đang chờ bữa cơm tối. Mẹ chính là người luôn kỳ vọng 'thần đồng' AOE Việt Nam sẽ cân bằng được việc học và đam mê chơi AOE để sau này có một tương lai nghề nghiệp ổn định.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây 2 năm, Chim Sẻ Đi Nắng đã từng nói 'nếu gia đình không đồng ý, em sẽ không chơi đế chế nữa mà chỉ tập trung vào học'. Điều này thực tế đã xảy ra vào mùa hè năm 2014, khi mẹ Chim Sẻ muốn em tạm ngừng chơi game để tập trung ôn thi đại học. Khi ấy Chim Sẻ đã ngoan ngoãn nghe lời mẹ, không nhận bất cứ kèo đấu nào trong suốt 3 tháng.

Chỉ tới khi đỗ đại học Mỏ địa chất, Chim Sẻ Đi Nắng mới nhận được cái gật đầu của mẹ để quay trở lại thi đấu. Rõ ràng, Chim Sẻ Đi Nắng cho thấy mình là một người con vô cùng hiếu thảo, và rất tình cảm với mẹ, khi không may bố đã mất sớm.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, Chim, bao

TIN LIÊN QUAN

AoE: Nhìn lại chặng đường đã qua của 2 thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh

Như vậy là một năm AoE đầy sôi động nữa sắp qua đi. Câu chuyện về 2 con người được xem là đối trọng của nhau trong năm 2016 Chim Sẻ Đi Nắng - Bibi đã mang lại rất nhiều mặt tích cực cho cộng đồng.

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Kế hoạch giải nghệ của Chim Sẻ Đi Nắng khiến nhiều người bất ngờ

Bất ngờ với kế hoạch 'giải nghệ' AoE của Chim Sẻ Đi Nắng. Đây có lẽ là tin không vui với những người yêu mến Chim Sẻ Đi Nắng khi biết được kế hoạch từ bỏ game của chàng 'thần đồng' AOE này.

[AOE] Năm 2017 bắt đầu với những thất bại liên tiếp của Chim Sẻ Đi Nắng

Với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và đội AOE GameTV nói chung, họ đều đang có một khởi đầu khá tệ trong năm 2017.

Nghía qua bảng điểm của Chim Sẻ Đi Nắng ở bậc đại học

Là game thủ được quan tâm và được đánh giá là 'ngoan' nhất cộng đồng AOE Việt, Chim Sẻ Đi Nắng từ lâu đã trở thành biểu tượng của một game thủ 'vừa học giỏi vừa chơi hay' sau khi vào đại học Mỏ Địa Chất năm 2014.

Choáng: Chim Sẻ Đi Nắng thắng liền 10 trận AOE chỉ bằng ... một tay

Có lẽ những lý thuyết cơ bản chỉ nên áp dụng cho người thường. Với thiên tài sinh ra là để thi đấu game đỉnh cao, việc chơi game bằng 1 tay không phải là điều gì đó quá khó khăn với họ.

Nghía qua bảng điểm của Chim Sẻ Đi Nắng ở Học Viện Tài Chính

Là game thủ được quan tâm và được đánh giá là 'ngoan' nhất cộng đồng AOE Việt, Chim Sẻ Đi Nắng từ lâu đã trở thành biểu tượng của một game thủ 'vừa học giỏi vừa chơi hay' sau khi vào đại học Mỏ Địa Chất năm 2014.

Hồng Anh và Chim Sẻ Đi Nắng xuất sắc đả bại người Trung Quốc dù bị xử ép

Có thể nói rằng, chưa một giải đấu AoE Trung – Việt nào lại xảy ra nhiều tai tiếng như giải AoE Quảng Đông Open lần này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ