[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

Uzi vừa mới đánh bại Maple với tỉ số 2-0 tại trận Chung kết ở chế độ chơi solo 1v1 tại 2016 All-Star Barcelona (ASE). Uzi chỉ để thua duy nhất một ván đấu trước xPeke ở trận Bán kết sau tổng cộng bảy ván đã đấu.

Đáng nói hơn, chiến thắng cách đây ít phút của Uzi là danh hiệu cá nhân đầu tiên xạ thủ hàng đầu của Trung Quốc có được kể từ khi khởi nghiệp vào cuối năm 2012 cho tới nay. Bên cạnh đó, với việc Đội Băng có ba Siêu Sao giành được những vị trí cao nhất ở chế độ solo 1v1, họ chắc chắn sẽ là đội chiến thắng tại ASE 2016 khi lúc này chênh lệch đã là 1050-650 với Đội Hỏa – bất chấp kết quả của trận Chung kết 5v5 Truyền Thống có ra sao đi nữa (đội thắng chỉ được 100 điểm).

Trong suốt chặng đường giành được danh hiệu “trùm” solo 1v1 tại ASE 2016, Uzi đã thể hiện được khả năng và phẩm chất của một trong những xạ thủ hàng đầu khi luôn vượt trội về chỉ số lính và khiến cho đối phương không thể all-in thành công. Anh cũng chính là Siêu Sao đầu tiên đánh bại đối thủ ở chế độ chơi solo 1v1 tại ASE 2016 theo cách thức: phá hủy thành công trụ đầu tiên.

Cũng chính Uzi chứ không phải ai khác là Siêu Sao đã khiến cho cả hai thành viên của đội Siêu Sao Việt Nam là OptimusLevi phải “bật bãi”. “Uzi là xạ thủ số một của Trung Quốc, em nghĩ đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn của em”, Levi trả lời phỏng vấn trước trận đối đầu với xạ thủ của đội Siêu Sao Trung Quốc.

Uzi ra mắt đội tuyển Royal Club vào tháng 10/2012 khi chỉ mới 15 tuổi. Anh nhanh chóng nổi danh như là một trong những tuyển thủ LMHT hàng đầu Trung Quốc với kỹ năng cá nhân tuyệt vời. Sau đó, Uzi là Á quân của CKTG Mùa 3 & Mùa 4 sau khi lần lượt để thua SK Telecom T1 và Samsung Galaxy White ở hai trận Chung kết liên tiếp.

Tuyển thủ sinh năm 1997 đã phiêu lưu qua nhiều đội tuyển như Star Horn Royal Club, OMG, Qiao Gu Reapers (nay là Newbee) và hiện đang là xạ thủ số một của Royal Never Give Up, thế nhưng Uzi vẫn chưa có bất cứ danh hiệu vô địch LPL nào kể từ khi khởi nghiệp.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : All, Star, Uzi, solo, 1v1

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

[All-Star 2016] Solo 1v1: QTV khiến sOAZ ôm mặt, Faker bị Mata loại trong “kèo” Yasuo

(GameSao.vn) – Sự điềm tĩnh của QTV đã giúp anh đánh bại sOAZ trong màn solo Lee Sin.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

[All-Star 2016] Levi được trang tin eSports uy tín của Mỹ ca ngợi

(GameSao.vn) – Thành viên nổi bật nhất trong đội hình Siêu Sao Việt Nam tham dự ASE 2016 được trang Dot Esports coi là cao thủ sử dụng Varus hiệu quả nhất giải đấu.

[LMHT] QTV cùng Optimus lọt top 4 cao thủ solo Zed vs Riven hay nhất Việt Nam

(GameSao.vn) – POTM cùng Whis là hai cái tên còn lại sẽ có cơ hội giành ngôi Quán quân của giải đấu solo 1v1.

[All-Star 2017] Ai sẽ thắng trong kèo Solo 1vs1?

Thể thức 1v1 cũng rất đang mong đợi vì những thay đổi của giai đoạn Tiền mùa giải...

[LMHT] Solo 1v1: QTV khiến sOAZ ôm mặt, Faker bị Mata loại trong “kèo” Yasuo

(GameSao.vn) – Sự điềm tĩnh của QTV đã giúp anh đánh bại sOAZ trong màn solo Lee Sin.

[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

(GameSao.vn) – Đánh bại lần lượt QTV và Whis, Optimus xứng đáng có được ngôi vị Quán quân trong giải đấu Solo chính quy dành cho các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ