[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

Lời nhận xét “có cánh” mà Yiliang 'Doublelift' Peng dành cho Đỗ 'Levi' Duy Khánh là hoàn toàn có cơ sở khi tuyển thủ đi rừng của đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đang để lại rất nhiều dấu ấn đậm nét trong chiến dịch 2016 International Wildcard All-Star (IWCA) và cả những gì đã trải qua sau ba ngày thi đấu tại 2016 All-Star Barcelona (2016).


[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

Sau hai trận Bán kết và Chung kết IWCA 2016 rực sáng, Levi đã vinh dự nhận được danh hiệu MVP của giải đấu. Tại ASE 2016, tuyển thủ sinh năm 1997 đã lần lượt vượt qua Alfonso 'mithy' Aguirre Rodriguez cùng Wei 'We1less' Zhen để là thành viên còn lại của Siêu Sao Việt Nam góp mặt ở vòng Tứ kết chế độ solo 1v1 gặp Jian 'Uzi' Zi-Hao. Trước đó ít phút, Levi đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong trận đấu 10 Lee Sin ở chế độ Một Cho Tất Cả, khi anh kết thúc với hệ số KDA 18/3/15.


“Em nghĩ là không bởi vì còn khá nhiều game thủ đánh Lee Sin hay và không có mặt trong trận đấu đấy”, Levi trả lời khi được MC của Riot đặt câu hỏi liệu anh có đánh giá bản thân là người sử dụng Thầy Tu Mù hay nhất tại ASE 2016.


Levi khởi nghiệp ở vị trí đường giữa trong đội hình của Hanoi SkyRed bắt đầu từ 07/2015. Trong màu áo HSR, Levi đã giúp cho đội tuyển này vô địch VCS B Mùa Xuân 2016 và giành quyền thăng hạng để chơi tại MDCS Mùa Hè 2016, giải đấu mà đại diện tới từ Thủ đô cán đích ở vị trí thứ năm chung cuộc nên không thể tham dự vòng play-off.


Giữa tháng 9 vừa qua, Levi cùng với đồng đội, đường trên Nguyễn “Ren” Văn Trọng chính thức rời HSR để chuyển sang thi đấu cho GIGABYTE Marines, đội tuyển xếp hạng tư tại MDCS Mùa Hè 2016 và đã chia tay với nhiều thành viên chủ chốt sau mùa giải 2016. Levi sẽ cùng với Trần “Optimus” Văn Cường, đồng đội tại Siêu Sao Việt Nam, sát cánh cùng nhau ở mùa giải 2017 sắp tới.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Doublelift, Levi, tuy, GPL, hay

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

[All-Star 2016] Levi chính là tuyển thủ chơi cống hiến nhất giải

QTV liệu có 'tạ' như người ta vẫn tưởng? Ai giết nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những 'con số biết nói' nhé.

[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam đụng Siêu Sao Nhật Bản ở trận Chung kết

(GameSao.vn) – Với chuỗi phong độ sau hai ngày thi đấu liên tiếp vừa qua, Siêu Sao Việt Nam đã xuất sắc lọt vào trận đấu cuối cùng của IWCA 2016.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam lại khởi đầu tệ hại

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội vừa để thua đội tuyển Siêu Sao Nam Mỹ khi không lấy được bất cứ một mục tiêu lớn nào trên bản đồ.

[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.