34 Chiến Ký - 4 đêm kịch tính cùng bang hội chiến

Chính vì vậy, cộng đồng game Việt đã cực kì phấn khích khi biết tin tựa game nhập vai 34 Chiến Ký được tích hợp sẵn các chức năng PK Bang Hội Chiến và Liên Chiến Server 10 vs10, cho phép người chơi được PK thỏa thích không chỉ giới hạn giữa người chơi trong cùng một server, mà còn giữa những ng chơi thuộc các server khác nhau. Không dừng lại ở việc bàn luận trong group chính của game, nhiều bang hội đã lập hẳn các nhóm bàn luận trên mạng xã hội để tiện cho việc tương tác và hẹn hò cùng nhau cày cấp.



Chỉ sau một tuần ra mắt, tựa game nhập vai 34 Chiến Ký đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia sôi nổi và nhộn nhịp với hàng loạt các bang hội liên tục được thành lập ráo riết chiêu mộ nhân tài để chuẩn bị cho cuộc đua tranh Đệ Nhất Bang Hội. Được biết, cuộc đua tranh Đệ Nhất Bang Hội này chính là tính năng Bang Hội Chiến, một trong những chức năng nổi bật nhất của tựa game nhập vai ARPG này.


Sự kiện được diễn ra lúc 8:00pm từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần. Tại đây, những trận chiến kịch tính và nghẹt thở nhất được diễn ra nhằm tìm ra bang hội mạnh nhất. Các game thủ khi tham chiến không chỉ có cơ hội phô diễn sức mạnh và kĩ thuật của mình mà còn thể hiện được sự đoàn kết và phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong bang với nhau.



Bảng xếp hạng bang hội chiến

Trong bảng quyết chiến tuần trước, Bang hội Olympus đã vinh quang giành lấy vị trí nhất bảng sau gần 4 ngày tranh đấu cực kì căng thẳng. Giành chiến thắng không chỉ bởi vì sự áp đảo về quân số mà còn bởi sự đoàn kết và phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong bang. Rất có thể trong tuần nay, Bang hội Olympus sẽ rất vất vả để giữ vững danh hiệu trước sự quyết tâm phục thù từ các bên khác.
Fanpage 34 Chiến Ký: http://bit.ly/2fzFIdg

Group 34 Chiến ký: http://bit.ly/2ftt3uN

Trang chủ 34 Chiến Ký: http://bit.ly/2fYnXYg

TIN LIÊN QUAN

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

TLBB3D mở Bá Nghiệp - chiến trường mới liên server cho mọi game thủ

Các game thủ thuộc nhiều cấp độ lực chiến đều có thể tham gia, nhận được quà khủng cùng cả bang và có thêm cơ hội may mắn trúng thêm Kim Nguyên Bảo.

Game thủ Loạn Chiến Tam Quốc sẽ được trải nghiệm phiên bản mới Hoàng Thành Tranh Bá chiều 11/06

Những trận đấu ở tính năng này diễn ra theo thể thức 1 vs 1 đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có cơ hội cọ sát ở một game thủ ở server khác. Điều này giúp cho sức mạnh của người chơi không còn bị giới hạn trong server nữa mà sẽ mở ra một cuộc đua

Liên Quân Poke: Game săn lùng quái thú, đối kháng liên server 100% sắp cập bến Việt Nam

Do vậy, fan của thể loại pokemon chắc chắn sẽ nhận ra ngay sự quen thuộc trong các trận chiến đối kháng 1 vs 1 liên server của trò chơi. Cụ thể là hai người chơi sẽ chạm chán và trực tiếp điều khiển các đòn đánh của pokemon mà mình sở hữu. Bên cạnh

Xuất hiện sự mất cân bằng thế lực ở các server của Cửu Dương VNG

Nếu là một fan của dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp tại Việt Nam chắc hẳn bạn đọc đã không còn xa lạ gì với tính năng thế lực ở các trò chơi này. Là một tính năng phân chia người chơi trong cùng một server ra các phe khác nhau, những tính năng PvP

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Game thủ Tào Tháo PK đua nhau cào thẻ, khoe ảnh lực chiến khủng

Hưởng ứng các hoạt động, tính năng đang đi đến hồi cao trào, game thủ Tào Tháo PK đua nhau cào thẻ, khoe ảnh lực chiến đẹp, lực chiến khủng vô cùng hào hứng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Có 3 cách chính để bạn cài ứng dụng vào Windows

Cách thứ nhất, chạy file cài đặt dạng *.exe do nhà phát triển cung cấp. Cách thứ hai, copy file chạy vào một chỗ lưu trữ nào đó và chạy thôi, cái này khá tiện.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.