TOP – Đấu Trường Sinh Tử chuẩn bị Open Beta vào 15/12/2016

Để chuẩn bị cho đợt Open Beta không reset nhân vật vào ngày 15/12/2016 tới đây, gMO đến từ Hàn Quốc TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã cập nhật trang giới thiệu (http://top.dautruongsinhtu.vn/teaser/) với nhiều thông tin hot như: trailer chính thức, giới thiệu tính năng đặc sắc, ba lớp nhân vật chính của game…
Ở giữa là logo sản phẩm và đồng hồ đếm ngược đến lúc ra mắt game 11h ngày 15/12/2016. Những hình ảnh này như khẳng định cho chất eSport đặc sắc trong lối chơi của TOP – Đấu Trường Sinh Tử. Tham gia tựa game mobile này, game thủ sẽ được hòa vào thế giới của những trận chiến sinh tử đầy kịch tính bất ngờ đòi hỏi kỹ năng và trình độ cao.

Giao diện trang giới thiệu đã được cập nhật thêm nhiều thông tin hot cùng đồng hồ đếm ngược chờ ngày ra mắt game

Lướt chuột xuống dưới, người xem thấy slogan của gMO TOP – Đấu Trường Sinh Tử cũng là “Game nhập vai eSport duy nhất tại Việt Nam” đồng thời còn được tham khảo những tính năng đặc sắc của game như: Xoay màn hình ngang dọc tùy ý trong game, Triệu Hồi Đá Thần, chuyển đổi Vũ Khí, khiêu chiến Thánh Địa, hệ thống Đấu Trường Sinh Tử cực kỳ hấp dẫn như: đấu trường Huyền Thoại – đấu trường Lửa - đấu trường La Mã… Tất cả được thể hiện bằng hình ảnh trực quan hết sức sinh động, bắt mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặc biệt hiếm có tựa game mobile nào có thể mang lại được.

Chất eSport của TOP – Đấu Trường Sinh Tử thể hiện rõ qua nhiều tính năng đặc sắc

Bên cạnh giới thiệu các tính năng, hoạt động đặc sắc của game, trang giới thiệu mới của TOP – Đấu Trường Sinh Tử còn cập nhật thông tin về 3 lớp nhân vật chính của tựa game mobile này đó chính là: Quỷ Kiếm, Phù Thuỷ và Sát Thủ. Mỗi lớp nhân vật đều có những ưu và nhược điểm riêng (ví dụ như Quỷ Kiếm và Sát Thủ thiên về Cận Chiến đơn lẻ, Pháp Sư mạnh về Xạ Chiến diện rộng) đòi hỏi người chơi phải khám phá và tìm tòi những chiến thuật cũng như cách xây dựng nhân vật riêng để khắc phục điểm yếu, phát huy điểm mạnh và giành chiến thắng trong mọi trận đánh.

3 lớp nhân vật được thể hiện rất chi tiết và hấp dẫn

Sau khi những thông tin trên được tiết lộ, cộng đồng game thủ hâm mộ TOP- Đấu Trường Sinh Tử ngày càng sốt ruột chờ game ra mắt hơn bao giờ hết. Hiện tại ở fanpage của game mobile TOP – Đấu Trường Sinh Tử, các thành viên cũng thảo luận sôi nổi về cách chơi, bí quyết lên đồ nhân vật, leo rank Đấu Trường… Bạn Hoàng Minh cho biết: Nghe tin game này lâu rồi nhưng chờ mãi không thấy ra nên hơi buồn. Nhưng admin có báo là game chuẩn bị kỹ nên ra mắt hơi trễ. Giờ biết được chính xác ra mắt ngày 15/12 thì không thành vấn đề nữa rồi, chuẩn bị chiến thôi!


Chỉ còn 5 ngày nữa thôi game thủ Việt sẽ trở thành những người đầu tiên trên thế giới siêu phẩm game mobile nhập vai eSport TOP – Đấu Trường Sinh Tử

Theo chia sẻ từ phía NPH thì đúng là game ra mắt khá trễ vì cần thời gian hoàn thiện game để cho người chơi trải nghiệm mượt mà nhất trong ngày ra mắt game. Đây thực sự là một tin đáng mừng cho cộng đồng TOP – Đấu Trường Sinh Tử cũng như các game thủ mê game mobile, đặc biệt là các tựa game đến từ xứ sở Kim Chi.
Tìm hiểu thêm về TOP – Đấu Trường Sinh Tử:

Trang giới thiệu: http://top.dautruongsinhtu.vn/teaser/

Fanpage: https://www.facebook.com/DauTruongSinhTu.VN

TIN LIÊN QUAN

TOP – Đấu Trường Sinh Tử, gMO eSport Hàn Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

Trưa nay ngày 29/11/2016, phóng viên chúng tôi phát hiện một trang giới thiệu game mobile mới mang tên TOP – Đấu Trường Sinh Tử tại địa chỉ: Càng bất ngờ hơn theo thông tin ghi nhận được là tựa game này đã lặng lẽ mở cửa Alpha Test cách đây gần 1

TOP – Đấu Trường Sinh Tử sắp ra mắt tại Việt Nam

Trong đợt Alpha Test có giới hạn từ 31/10/2016 đến 04/11/2016 vừa qua, dù chỉ thông báo trên fanpage: và chỉ mở cửa trong 5 ngày nhưng TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã thu hút hàng ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Tìm hiểu gameplay đậm chất eSport của TOP – Đấu Trường Sinh Tử

Sau khi công bố chính thức ra mắt game vào ngày 15/12/2016, TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã thực sự trở thành tâm điểm chú ý của làng game Việt cuối năm 2016 – đặc biệt là mảng game mobile.

TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã đến tay game thủ Việt vào ngày 15/12/2016

TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã chính thức mở cửa Open Beta không reset nhân vật vào lúc 11h00' hôm nay 15/12/2016.

TOP – Đấu Trường Sinh Tử và các lý do bạn không nên bỏ lỡ

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa (11h00' ngày 15/12/2016), TOP – Đấu Trường Sinh Tử chính thức Open Beta không reset nhân vật.

Game thủ TOP – Đấu Trường Sinh Tử Đại Chiến Cùng FAPTV

Vào lúc 19h30' tối qua ngày 29/12/2016, nhóm hài đình đám FAPTV đã bất ngờ có buổi live stream giao lưu cùng cộng đồng game thủ TOP Đấu Trường Sinh Tử.

Tựa game sinh tồn sniper đến từ NSX Bullet Strike phát hành open beta ngày hôm nay

Bullet Strike: Sniper PvP có thể được ví như một phiên bản rút gọn của Bullet Strike: Battlegrounds – một trong những tựa game sinh tồn bắn súng mobile đầu tiên được phát triển sau cơn bão PUBG. Tại bản rút gọn này, người chơi bắt gặp khá nhiều

TOP – Đấu Trường Sinh Tử tung clip PK cực chất ấn định ra mắt ngày 15/12/2016

Sau khi ra mắt trang giới thiệu hớp hồn hàng loạt fan game Hàn, gMO TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã bất ngờ tung một đoạn clip PK imgame cực chất đồng thời ấn định Open Beta game vào ngày 15/12/2016 lại càng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim