Bị Garena làm khó, Caster nổi tiếng VirusS giận dỗi dọa bỏ bình luận giải VCSA, KOS

Nguyên nhân bỏ cuộc của VirusS được lý giải là do VETV dọa kiện TalkTV nếu đơn vị này cho phát bình luận giải mà họ độc quyền khai thác.


Sáng nay, caster hàng đầu của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại là VirusS đã đăng thông báo trên Facebook cá nhân về việc không bình luận các trận VCSA và KOS nữa. Nguyên nhân được caster này đưa ra là kênh VETV dọa “kiện” TalkTV, đơn vị có hợp đồng với VirusS, nếu giải đấu VCSA và KOS được phát trên TalkTV khi chưa có sự đồng ý của đơn vị này.


Bị Garena làm khó, Caster nổi tiếng VirusS giận dỗi dọa bỏ bình luận giải VCSA, KOS

VirusS phải 'im lặng' đối với giải VCSA và KOS ?


“Làm cho cộng đồng phát triển cũng bị kiện zzz không biết ntn nữa thôi né , mọi ng đừng hỏi gì nữa nhé !” – VirusS kết câu chuyện với một biểu cảm cho thấy sự thất vọng.


Với sự việc này, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại có lẽ sẽ chỉ được xem giải qua kênh độc quyền VETV và bình luận bởi những BLV độc quyền của VETV. Hiện chưa rõ đây có phải là sự “trừng phạt” của VE đối với các kênh được cho là dung túng cho stream sử dụng tool được BLV Hoàng Luân nhắc đến thời gian qua không.


VETV sẽ định đoạt ai được phép và không được phép phát hình giải VCSA


Dù thế nào đi nữa, việc khẳng định độc quyền này về pháp lí VETV không sai khi họ nắm giữ và có toàn quyền quyết định chia sẻ bản quyền phát hình cho đơn vị nào hay không chia sẻ để sử dụng riêng. Điều này cũng phù hợp với tuyên bố đẩy mạnh vấn đề quản lý bản quyền truyền hình giải VCSA mà họ đề cập trong sự kiện khai mạc giải này cuối năm trước.

Nguồn: Game8.vn

Từ khoá : Garena, Caster, VirusS, VCSA, KOS

TIN LIÊN QUAN

BLV Hoàng Luân trở lại VCS mùa xuân- Dàn caster VCS mùa xuân 2023 lộ diện

Với sự góp mặt của những caster LMHT hàng đầu Việt Nam, giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ trong thời gian tới. Trước thềm VCS Mùa Xuân 2023, thông tin về các caster là một trong những điều mà người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại

HPL 2016 - Trò chuyện cùng Caster Jay: "Hồi hộp khi lần đầu hợp tác với ViruSs"

Hãy cùng gặp gỡ Caster Jay để nghe anh chia sẻ về những cảm xúc khi đồng hành cùng giải đấu Hero Pro League (HPL) - giải đấu cấp độ chuyên nghiệp có quy mô quốc tế của Tập Kích lần đầu tiên có sự góp mặt của Việt Nam.

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

BLV Mạnh An (VETV) suýt nữa được ngồi ghế “nóng” của Ai Là Triệu Phú

(GameSao.vn) – “Phải chi đáp án là QWER là được rồi”, trích bình luận của nickname Tường Nguyễn khi không được chứng kiến Mạnh An được ngồi chơi cùng MC Lại Văn Sâm.

3 bóng hồng của LMHT - Dàn host của VCS mùa xuân 2023

VCS Mùa Xuân 2023 vẫn sẽ có một đội ngũ caster rất chất lượng, trong đó còn có sự góp mặt của các Host/MC vô cùng xinh đẹp và đáng yêu Trong các trận đấu VCS nói riêng và cả những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quốc tế, vai trò của cácHost/MC cũng

Mai Dora sẽ là MC mới tại VCS 2021 thay thế cho Minh Nghi

Sau sự ra đi của Minh Nghi, VETV đã rất đau đầu khi phải tìm kiếm gương mặt đại diện khác nhằm dẫn chương trình giải đấu VCS mùa giải 2021 này.

Làm thế nào để khởi nghiệp game streamer như ViruSs, Misthy...?

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp trò chơi và thể thao điện tử, stream game (phát trực tiếp trải nghiệm game lên internet) cũng trở thành một nghề “hái ra tiền”, mang lại nguồn thu nhập lớn và thậm chí là cả danh tiếng

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt