Misthy hãy cẩn thận nếu không muốn bị cô gái này cướp ngôi!

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi kênh stream TalkTV, hẳn đã biết vừa qua một nhân tố mới với hình xăm cực chất đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng nói chung và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nói riêng bởi tính cách đối lập “ngoài lạnh, trong ấm” và gương mặt lạnh lùng khi stream. Hãy cùng tìm hiểu xem cô nàng cực chất này là ai nhé.

Nữ streamer thứ hai cán mốc 1 triệu view của cộng đồng game LOL

Nếu như trước đây, streamer chủ yếu dành cho game thủ nam thì nay đã xuất hiện rất nhiều nữ streamer tài năng và cá tính với lượng người xem ổn định; đồng thời các game thủ nữ còn nhận được sự yêu mến của cộng đồng e-Sports tại Việt Nam như MisThy, Xuka, Yuri, Emmy…

Tippy được xem là gương mặt mới nổi trong cộng đồng streamer với những dấu ấn nhất định trong lòng người xem stream. Dù chỉ mới 4 tháng làm streamer, nhưng cô nàng với hình xăm cực ngầu này đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem bởi sự ấn tượng từ ngoại hình tới giọng nói miền Trung dân dã, thu hút cùng với kĩ năng chơi game siêu đỉnh, không còn nghi ngờ gì về việc cô có thể chiếm trọn tình cảm của những người theo dõi trong thời gian ngắn.


Tippy bộc bạch: “Thực ra ban đầu stream chỉ là cố gắng hết những gì mình có với thực hiện sở thích là vừa stream và vừa chơi game, mong muốn đem đến cho các bạn theo dõi một cái nhìn mới mẻ về game LOL, Tippy cũng hết sức ngạc nhiên và bất ngờ trước tình cảm các bạn dành cho mình lại nhiều đến vậy. Còn được bên TalkTV thông báo đã đạt được 1 triệu lượt xem, khi đó mình vui lắm, muốn nhảy cẫng lên giữa phòng stream luôn ấy chứ.”

Vẻ đẹp tự nhiên, phong thái cuốn hút như sao Hàn

Các chàng trai thì thường 'chết mê chết mệt' những cô nàng bad boy, dù bằng lý do này hay lý do khác, có thể bởi tính cách, có thể bởi style ăn mặc. Tuy nhiên, nếu bạn xinh xắn, có chút nổi loạn theo đúng chuẩn 'bad girl' giống cô bạn Tippy này thì yên tâm là 10 anh chàng thì phải 11 anh 'xin chết' vì bạn.


Ấn tượng đầu tiên Tippy mang đến cho mọi người là một vẻ đẹp khá nổi loạn cùng với rất nhiều hình xăm trên người. Mặc dù sở hữu nhiều hình xăm khá ngầu, nhưng Tippy vẫn sở hữu một nét đẹp khá dễ thương cùng với phong thái lạnh lùng và chính sự lạnh lùng này cũng đem lại nét riêng cho cô nàng.


Chẳng cần phải sở hữu gương mặt V-line hay chiếc mũi dọc dừa cao ráo, Tippy vẫn gây được ấn tượng với những người theo dõi qua làn da trắng trẻo và những hình xăm khắp người cực ngầu. Từ trước đến nay, Tippy luôn trung thành với phong cách ăn mặc đơn giản nhất có thể, nhưng không phải đơn giản để quá nhạt nhào, Tippy luôn biết cách tạo ra sự khác biệt từ những bộ trang phục đơn nhất.

Đối thủ stream game “ nặng kí” của MisThy

Những hình xăm cực ngầu luôn xuất hiện cùng Tippy khi cô nàng streaming lại chính là đặc điểm nổi bật và dễ nhận dạng với người hâm mộ. Tuy khoác lên mình một phong cách lạnh lùng, nhưng Tippy lại là một cô nàng rất nhiệt tình khi luôn sẵn sàng chỉ những cách đánh game hay cách bày binh bộ trấn ở những game LOL. Từ đó có thể thấy được khả năng chơi game của Tippy cũng “không phải dạng vừa đâu”.


Ngoài Misthy, Tippy cũng được biết đến như một trong những “bóng hồng” game thủ chuyên nghiệp với kĩ năng lướt phím siêu đỉnh. Vậy thì không có lý do gì để nghi ngờ về việc cô nàng Tippy này không sớm thì muộn cũng sẽ trở thành một trong những đối thủ “nặng kí và đáng gờm” nhất với Misthy trong làng game Liên Minh Huyền Thoại về độ thu hút người hâm mộ lẫn trình độ chơi game chuyên nghiệp.


Hy vọng những điều Tippy dự định làm sắp tới có thể khẳng định được sự trưởng thành cũng như bước đi vững chắc trên con đường trở thành một streamer game chuyên nghiệp cũng như nhận được những phản hồi tích cực và sự yêu thích của người hâm mộ.











Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Misthy

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại - Xuất hiện đối thủ nặng ký của MisThy

Hãy cùng tìm hiểu xem cô nàng cực chất này là ai nhé.

Nữ streamer triệu view Misthy nô nức đón Tết con gà cùng hội bạn thân

Nhân dịp xuân về Tết đến, Misthy đã rủ rê hội bạn thân của mình biến hóa với những bộ ái dài bắt mắt để cùng chuẩn bị chào đón năm mới đến và mong muốn gửi bộ ảnh đến những người hâm mộ với lời chúc bình an.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa

Được đại gia tặng hẳn iPhone, nữ streamer Việt Nam bật khóc vì xúc động

Đối với nhiều người khi nhận được món quà này, ai cũng đều vui mừng hay thậm chí là hét lên thì trái ngược hoàn toàn, cô nàng streamer xinh đẹp của chúng ta lại 'bần thần' rồi bật khóc.

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

GPU kép độc quyền của Apple và AMD đánh bại RTX 4080

Vào năm 2021, Apple đã hợp tác với AMD để sản xuất máy tính Mac Pro mới với cạc đồ họa mạnh nhất từng có trong máy tính Apple. Radeon Pro W6800X Duo từ lâu đã là độc quyền của phần cứng Apple cho đến khi der8auer phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính