Bản mod của Counter-Strike 1.6 đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết

CS 1.6 đang được hồi sinh dưới bản mod mang tên Counter-Strike: Classic Offensive. Được tạo ra bởi modder Z00L

Counter-Strike 1.6, đối với rất nhiều game thủ Việt Nam cũng như nước ngoài, chính là tựa game bắn súng hay nhất từ trước tới nay. Dù rằng ở thời điểm hiện tại, Counter-Strike 1.6 đã bị thay thế bởi CS:GO trong các giải đấu lớn, nhưng vẫn còn đó rất nhiều game thủ ở lại với CS 1.6 vì đó gần như là tựa game bắn súng cân bằng nhất, đòi hỏi kỹ năng của game thủ cao nhất từ trước tới nay dù hai phe 'cảnh sát' và 'kẻ trộm' đều có những món vũ khí riêng biệt.


Đối với game thủ Việt, trước cả khi 1.6 trở thành tiêu chuẩn vàng cho game bắn súng với những huyền thoại của làng game Việt từng đánh đông dẹp bắc đem về biết bao chiến công tại các giải đấu trong nước cũng như quốc tế, thì chúng ta đã quá quen với map Italy huyền thoại, 'chiếm chợ buôn bom canh cổng vòm'. Đến tận bây giờ, đôi lúc tôi vẫn vào game để chơi cùng anh em đồng nghiệp, dù map cực kỳ mất cân bằng nhưng chơi vẫn rất vui.

Và tin mừng là, CS 1.6 đang được hồi sinh dưới bản mod mang tên Counter-Strike: Classic Offensive. Được tạo ra bởi modder Z00L, Classic Offensive tái tạo lại một cách chính xác nhất những map huyền thoại của CS 1.6: Italy, Dust 2, Inferno, Mirage...

Map Italy huyền thoại trong CS 1.6 (trên) và CS:GO (dưới)


Vào ngày 25/12 tới đây, bản mod Classic Offensive sẽ chính thức ra mắt và bạn sẽ cần có key bản quyền CS:GO để có thể khởi động và chơi bản mod này. Tuy nhiên, dù là một bản mod dựa trên nền tảng game mới, Z00L hứa hẹn rằng vũ khí, âm thanh, kết cấu map và cả gameplay sẽ giống CS 1.6 nhất có thể. Anh chia sẻ: 'Mục tiêu chính của bản mod là hồi sinh gameplay của CS 1.6, tất cả những gì bạn muốn xuất hiện trong CS:GO hiện đại'.

Vì là hai tựa game sử dụng hai engine khác nhau hoàn toàn, chắc chắn hình ảnh và cảm giác di chuyển trong bản mod này vẫn sẽ có nhiều khác biệt so với phiên bản ra mắt vào năm 2000. Thưởng thức đoạn trailer ở đầu bài viết, có lẽ chúng ta sẽ thấy bản mod này giống CS:Source hơn là 1.6.


Chắc chắn trong game những màn wallbang sẽ không thể ấn tượng như trong 1.6, mà cũng chắc chắn đừng mơ đến việc ném bom đập vào... con gà ở cổng chợ phe CT rồi bật lại vị trí ngách lớn, một chiêu khiến rất nhiều người phải phát điên trong cuộc đua 'chiếm chợ' đầu mỗi round đấu ở map Italy.

Giờ đây, thậm chí cuộc tranh cãi xem trong ba phiên bản Counter-Strike, đâu là phiên bản game hay nhất vẫn còn chưa ngã ngũ, thế nhưng tất cả các giải đấu lớn đều đã bỏ rơi CS 1.6, và bản mod này sẽ là một cơ hội rất tốt để game thủ chúng ta sống lại những giây phút tuyệt vời của hơn 10 năm về trước, ngày đầu biết vào game, mua súng, mua bom và bắt đầu những màn chơi đầy cân não.


Ơn trời, MP5 (31 huyền thoại) đã trở lại!



Mô hình nhân vật y hệt CS 1.6

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : mod, Counter, Strike, chi

TIN LIÊN QUAN

(Clip) 10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về Counter Strike

Counter Strike là tựa game gắn bó với hầu hết những người chơi game video từ khi còn bé. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đến nay Counter Strike vẫn là dòng game được nhiều người chơi nhất bởi tính chiến thuật cũng như đồng đội rất cao.

Counter-Strike 1.6 đã chính thức trở lại, tải về chơi ngay thôi!!!!

Đây là một bản mod tuyệt hảo khi bạn muốn đổi gió, trở về những ngày xa xưa khi Counter-Strike 1.6 còn là lựa chọn số 1 của game thủ

Game thủ độ CS:GO thành... CS 1.6

Một game thủ 'hoài cổ' vừa thực hiện bản Mod đưa Counter-Strike: Global Offensive thành Counter-Strike 1.6 huyền thoại.

Đã có thể tải về Combat Squad - Game bắn súng hậu duệ Counter-Strike Online

Combat Squad là một game bắn súng đấu mạng tổ đội giống hệt Counter-Strike Online dành cho các thiết bị di động.

Game thủ CS:GO "chịu chi" hơn 100 triệu USD trước khi Counter Strike 2 chính thức phát hành

Trong vòng một tháng, Counter Strike 2 được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những trò chơi được yêu thích nhất của CS:GO, khi mà game thủ đã sẵn sàng chi tiêu hơn 100 triệu USD cho các sản phẩm trong game.

Cách chơi CS:GO hoàn toàn miễn phí ngay trên Steam

Dù đã phát hành cách đây 6 năm tuy nhiên cho đến nay, CS:GO vẫn nằm trong bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trên Steam khi mỗi ngày có đến hơn 420 nghìn game thủ tham gia các trận đấu khác nhau trong CS:GO. Những năm gần đây, CS:GO dần dần

Nhờ team Counter-Strike Việt Nam thi đấu tốt, game thủ được nhà tài trợ tặng skin khủng

Đội nhà thi đấu tốt nhưng fan Việt Nam chúng ta lại được tặng quà, quả là câu chuyện lạ có thật

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone