Bản update của FIFA Online 3 cho phép game thủ giao dịch cả thẻ World Best

Chiều hôm nay, FIFA Online 3 Việt Nam công bố toàn bộ những thông tin hot nhất về bản cập nhật tháng 12, bao gồm: Tính năng giao dịch cầu thủ 3.0 và 14 thẻ World Legends mới.

Đầu tiên phải kể đến là vào lần cập nhật tới, FIFA Online 3 Việt Nam sẽ cho ra mắt 14 huyền thoại bao gồm Franz Beckenbauer, Franco Baresi, Brian Laudrup, Michael Laudrup, Alan Shearer, Emilo Butragueno, Peter Schmeichel, Andreas Brehme, Bobby Moore, Laurent Blanc, Roy Keane, Hristo Stoichkov, Carlos Valderrama và Jay-Jay Okocha. Thông tin cụ thể về 14 huyền thoại này dự kiến sẽ được công bố chính thức tại trang chủ.


Bên cạnh các huyền thoại, bản cập nhật tháng 12 sẽ còn mang đến những thay đổi mang tính bước ngoặc đối với tính năng giao dịch cầu thủ, gọi là tính năng giao dịch 3.0 với những ưu điểm vượt trội so với giao dịch cầu thủ truyền thống vốn đã gắn bó với người chơi FO3 trong suốt 3 năm qua.


Cụ thể:

Thứ nhất, người chơi vẫn có thể giao dịch cầu thủ như bình thường bằng tính năng giao dịch cầu thủ thường.

Thứ hai, các tính năng giao dịch cầu thủ nâng cao sẽ có những yêu cầu đặc biệt hơn về các cầu thủ dùng để giao dịch, thời gian giao dịch và lợi ích VIP hoặc PC. Theo đó, nếu như có thể đáp ứng được các điều kiện giao dịch trên, người chơi có thể có cơ hội để nhận được những cầu thủ có giá trị cao đến kinh người, thậm chí là các World Best.


Thứ ba, người chơi sẽ không cần phải lo lắng bị mất những cầu thủ vô cùng giá trị vì giao dịch nhầm nữa! Vì giờ đây, tính năng giao dịch sẽ không cho phép người chơi thực hiện giao dịch nếu tổng giá trị của các cầu thủ trao đổi nằm ở mức từ 3 tỷ EP trở lên.


Độc giả có thể xem videoclip giới thiệu bản cập nhật tháng 12 tại:


Cập nhật FIFA Online 3!

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : update, FIFA, Online, cho, game, giao, World, Best

TIN LIÊN QUAN

Sau update, FO3 âm thầm tăng tỷ lệ giao dịch 3.0 mở ra hàng loạt World Legend tiền tỷ

Với bản cập nhật này của FIFA Online 3, nhiều game thủ HLV FO3 đã có thể mở ra hàng loạt thẻ cầu thủ World Legend có giá trị tiền tỷ như Pele, Franz Beckenbauer...

Hoàng đế bóng đá Franz Beckenbauer chính thức xuất hiện trong FIFA Online 3

Cuối cùng thì những fan của ‘xe tăng’ và bóng đá Đức đã được chạm vào hoàng đế của họ trong FIFA Online 3.

FIFA Online 3 Hàn Quốc sắp "chào hàng" 10 thẻ World Legend

Danh sách tên tuổi của 10 danh thủ FIFA Online 3 này vẫn chưa được EA & Nexon công bố chính thức.

Những cặp anh em nổi tiếng nhất trong FIFA Online 3

Rất nhiều cặp anh em, thậm chí là sinh đôi rất nổi tiếng trong thế giới bóng đá. Và bạn có thể ‘tậu’ cả hai về chơi chung trong đội bóng của mình trong FIFA Online 3.

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

Các thay đổi trong bản cập nhật FIFA Online 4 Hàn ngày 13/09

Theo nhiều dự đoán trên các diễn đàn thì nhiều khả năng thẻ cầu thủ mới sẽ là phiên bản thứ hai của các huyền thoại (Ronaldo, Carlos, Gullit, Ronaldinho...) khi họ đang ở đỉnh cao phong độ. Dự đoán này dựa trên các UL trong FIFA truyền thống, các

"Mưa thẻ HOT" ngập tràn thị trường chuyển nhượng FIFA Online Việt Nam

Chiều hôm qua 8/12/2016, sau khi tính năng giao dịch 3.0 ra mắt, TTCN FIFA Online 3 Việt Nam biến động mãnh liệt!

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.