Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình

Nhiều livestream đếm sub của PewDiePie đang mọc lên như nấm kể từ cuối tuần trước sau thời điểm game thủ này tuyên bố xóa kênh YouTube của mình.

Cuối tuần trước, YouTuber số 1 thế giới PewDiePie đã đưa ra một quyết định rất táo bạo, thậm chí có phần điên rồ rằng anh sẽ xóa kênh YouTube của mình khi nó đạt mốc 50 triệu lượt người theo dõi thường xuyên (subscriber) nhằm phản đối chính sách âm thầm 'dìm hàng' của kênh chia sẻ video nổi tiếng này. Sau khi xóa kênh YouTube hiện tại đang dẫn đầu về lượng sub trên thế giới - nhiều hơn cả những ngôi sao ca nhạc nổi tiến như Jusin Bieber, PewDiePie cho biết anh sẽ lập ra kênh hoàn toàn mới để tiếp tục theo đuổi con đường của một YouTuber.

PewDiePie tuyên bố sẽ xóa kênh YouTube của mình khi đạt 50 triệu lượt subscribe.


Tất nhiên với một game thủ có tầm ảnh hưởng rộng khắp như PewDiePie, tuyên bố này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Đa phần các fan hâm mộ của PewDiePie đều tỏ vẻ tiếc nuối và mong rằng anh chỉ cao hứng nói đùa trong đoạn vlog của mình chứ không hề nghiêm túc, hoặc trong thời gian chờ đợi số lượng người sub chạm mốc 50 triệu, YouTube sẽ có sự thay đổi về chính sách để làm game thủ người Thụy Điển năm nay 27 tuổi suy nghĩ lại.

Nhưng mọi sự việc đều luôn tồn tại hai thái cực, và câu chuyện của PewDiePie cũng không phải ngoại lệ. Trái ngược với bộ phận muốn níu kéo PewDiePie nói trên lại tồn tại nhiều không kém những game thủ muốn PewDiePie thực sự xóa kênh của mình, hoặc đơn giản là chỉ tò mò muốn biết liệu anh có dám nói dám làm hay không.

Mọi việc xuất phát từ sự bất mãn của PewDiePie đối với ban quản lý YouTube.


Bằng chứng là kể từ khi PewDiePie đưa ra tuyên bố gây sốc nói trên, trên YouTube cũng như các mạng xã hội bắt đầu xuất hiện nhiều video trực tiếp với nội dung... đếm số lượng sub của PewDiePie theo thời gian thực. Chỉ có một dãy số duy nhất liên tục tăng lên giảm xuống rất nhàm chán nhưng mỗi khi click vào những kênh này, gần như lúc nào chúng ta cũng thấy có vài nghìn người đang theo dõi. Điều này thể hiện sự quan tâm lớn của cộng đồng tới số phận của kênh PewDiePie trong tương lai gần khi nó đạt mốc 50 triệu sub.

Có hàng nghìn game thủ đang theo dõi stream trực tuyến để chờ lượng sub của PewDiePie chạm mốc 50 triệu.


Bằng vài thao tác tìm kiếm đơn giản trên internet, người dùng có thể dễ dàng tìm ra những trang web cho phép theo dõi và đếm lượng sub của bất kì YouTuber nào theo thời gian thực, với thông tin nhập vào duy nhất chỉ là tên của kênh. Những người thực hiện livestream đếm sub của PewDiePie đơn giản chỉ quay lại màn hình máy tính của mình trong khi các trang web này đang hoạt động.

Có khá nhiều công cụ cho phép người dùng theo dõi số lượng sub của kênh YouTube bất kì chỉ bằng cách gõ tên.


Kể từ thời điểm thứ Bảy tuần trước, lượng sub của PewDiePie đang có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng, ước tính đã đạt 100 nghìn chỉ trong vài ngày. Cứ đã này thì chẳng mấy chốc mốc 50 triệu sẽ bị phá vỡ và PewDiePie sẽ phải xóa kênh video đang mang về cho anh hàng chục triệu USD mỗi năm nếu như những gì anh nói trong video là hoàn toàn nghiêm túc.

Các bạn có thể theo dõi một stream đếm sub của PewDiePie trên YouTube bằng cách click vào đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, PewDiePie, stream, Youtube

TIN LIÊN QUAN

PewDiePie lại ra "yêu sách", đòi 100 triệu subscribe mới xóa kênh Youtube

Quả thực PewDiePie đã xóa kênh của mình, nhưng là kênh... phụ chứ không phải channel số 1 thế giới hiện nay.

50 triệu người theo dõi rồi, liệu PewDiePie đã xóa kênh Youtube chưa?

Sau khi đạt 50 triệu sub vào rạng sáng nay, PewDiePie đã khẳng định lại trên Twitter sẽ xóa kênh sau vài tiếng đồng hồ nữa.

Choáng: PewDiePie sẽ tự xóa kênh Youtube kiếm tiền kỷ lục của mình

Những người tài giỏi luôn có suy nghĩ khác thường, và game thủ nổi tiếng nhất thế giới PewDiePie vừa khiến cho các fan phải sững sờ với tuyên bố mới.

Sau "phốt" 50 triệu người theo dõi, PewDiePie nhận được món quà đặc biệt từ Youtube

PewDiePie đã trở thành người đầu tiên sở hữu nút Ruby Play Button - phần thưởng dành cho thành tích đạt 50 triệu sub.

Trò đùa của năm khiến PewDiePie hút thêm lượng người theo dõi khủng

PewDiePie không hề bị ghét bỏ sau trò lừa bịp của mình như nhiều người nghĩ, ngược lại anh còn được quan tâm hơn bao giờ hết.

PewDiePie đứng thứ 18 trong danh sách những ngôi sao đẹp trai nhất thế giới

Khỏi phải nói chắc các fan hâm mộ của PewDiePie cũng biết anh chàng đắc chí như thế nào sau khi biết mình được đánh giá cao như vậy.

Hóa ra đối thủ của PewDiePie là một cậu nhóc mới ...5 tuổi

Kẻ soán ngôi Pewdiepie trong tương lai nhiều khả năng sẽ là một cậu bé mới 5 tuổi suốt ngày chỉ nghịch ngợm với đống đồ chơi của mình.

PewDiePie tiếp tục ra mắt tựa game mới toanh

Tuber Simulator cho người chơi vào vai một YouTuber vô danh với nhiệm vụ đánh bại PewDiePie.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim