Z Buster - FPS Zombie siêu độc chính thức tấn công Mobile

Zombie luôn là một chủ đề hấp dẫn trong làng giải trí ảo. Từ kinh dị cho đến hành động, từ bắn súng góc nhìn thứ nhất cho đến sinh tồn dưới góc nhìn thứ ba, đâu đâu chúng ta cũng thấy sự hiện diện của các sinh vật khát máu này.

Tuy nhiên cũng có không ít những tựa game lại đặc tả hình ảnh Zombie theo một cách hoàn toàn khác, mang màu sắc đầy vui vẻ và nghịch ngợm. Bằng chứng tiêu biểu cho điều đó chính là Plants vs Zombies - series lừng danh từng tung hoành PC/Console và Mobile với rất nhiều phiên bản thành công.

 


Nay với nền tảng di động, chúng ta sẽ tiếp tục đón chào một tân binh đi theo phong cách ấy, cho game thủ hòa mình vào một lối chơi hết sức cuồng nhiệt và sôi động. Chúng ta đang nói đến Z Buster - tựa FPS vừa chào sân Mobile dưới tay IsTom Games.

 


Trong Z Buster, game thủ chỉ cần quan tâm đến một nhiệm vụ duy nhất là bắn và bắn, bắn cho đến khi nào màn hình sạch bóng Zombie. Mang đúng chất của một tựa game bắn súng hồng tâm như House of the Dead hay Virtua Cop, người chơi sẽ chỉ cần điều khiển tâm súng về đúng mục tiêu và khai hỏa. Tuy nhiên nếu chỉ có vậy thì Z Buster đã không thu hút mạnh mẽ game thủ trong ngày đầu ra mắt.

 


Để tách biệt bản thân mình với mặt bằng chung, Z Buster mang tới vô vàn những thử thách khác nhau cho người chơi. Số thì yêu cầu bạn phải thi triển các pha headshot thượng thặng, số khác lại đòi hỏi bạn phải thổi bay xác Zombie bay về hướng nào đó. Trên hết với hiệu ứng vật lý vô cùng sống động, những thử thách này sẽ cho người chơi một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Ở đó những hình ảnh như đạn bay trúng đầu và hất ngược Zombie về phía sau, hay tên lửa thổi thân xác chúng bay tứ tán... sẽ là ấn tượng mà Z Buster mang tới cho game thủ.

 


Tuy mang phong cách hoạt họa những Z Buster vẫn không quên chăm chút mảng hiệu ứng 3D. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh rực rỡ với hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng tuyệt vời, thổi thêm sức sống cho bối cảnh game. Thế mạnh này còn tạo điều kiện cho hệ thống vũ khí có cơ hội thể hiện mình, khi cho người chơi chứng kiến những hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ của súng đạn.

 


Z Buster là một tựa game FPS không cầu kỳ và thiên về màu sắc vui vẻ, nghịch ngợm... nhưng chính vì điều đó mà tựa game tạo nết sức hút khó tả cho bất cứ ai vô tình thử qua.

TIN LIÊN QUAN

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

[CFL] AA-12 Buster free cho toàn bộ game thủ mừng update mới

TCN từng có bài đánh giá AA-12 Buster lúc mới ra mắt, và thành thật mà nói thì nó không thật sự quá bá đạo như người anh em trên PC nhưng so với mặt bằng chung các vũ khí cam của CF Legends thì không hề tệ chút nào.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Game zombie khủng Dead Island bất ngờ có phiên bản Mobile

Dead Island - một trong những tựa game lấy đề tài zombie khá thành công, vừa đánh tiếng phiên bản Mobile.

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Gameloft phát hành Zombie Anarchy - Game chiến thuật Zombie hàng độc

Zombie Anarchy là tựa game mới nhất của ông lớn Gameloft, cho người chơi sinh tồn trong thế giới của xác sống thây ma.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay