Khám phá thế giới muôn màu trong gMO siêu khó Samorost 3

Samorost 3, tựa game phiêu lưu giải đố độc đáo từ hình ảnh lẫn lối chơi này đã chính thức lên Android.

Sau một thời gian chờ đợi, Samorost 3 - tựa game phiêu lưu 'point & click' độc đáo đã chính thức được Amanita Designs - cha đẻ của Machinarium và Botanicula đình đám một thời phát hành trên nền tảng di động. Trò chơi là minh chứng rõ nét nhất cho sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố vốn dĩ là khó hài hòa với nhau: nghệ thuật và giải trí.


Từ khi ra mắt âm thầm trên PC vào hồi tháng 3 năm nay, Samorost 3 đã ngay lập tức chiếm được cảm tình và sự yêu thích từ phía hàng vạn game thủ nhờ hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp, hàng loạt câu đố thử thách về mặt logic lẫn tốc độ. Người chơi có nhiệm vụ giúp chú lùn trong bộ áo ngủ trắng khám phá thêm nhiều hành tinh khác nhau và hé mở cốt truyện đằng sau chuyến phiêu lưu bí ẩn này.


Trailer Game


Như đã nói, Samorost 3 sở hữu lối chơi đơn giản point & click để điều khiển nhân vật, tương tác cũng như giải các câu đố thông qua việc click các món đồ theo đúng trình tự. Tùy theo thao tác của người chơi mà những loại thực vật, động vật của game sẽ có những phản ứng khác nhau, thậm chí còn phụ thuộc vào tốc độ click nhanh hay chậm.


Ngoài các thao tác đơn giản như sử dụng các vật phẩm, nắm, thả đồ vật hay lập lại một chuỗi hành động nhất định, người chơi còn được thử sức với những câu đố mang tính logic như kể một câu chuyện hoàn chỉnh bằng việc xếp các lá bài hay cộng trừ với những khối nước với các công thức khác nhau… Với những thử thách khó, người chơi có thể sử dụng 'cây sáo phép đặc biệt' mà nhân vật luôn mang theo bên mình để vượt qua.


Không có đoạn hội thoại hay hướng dẫn nào, tất cả những gì người chơi sở hữu chỉ là một chiếc kính viễn vọng mà nhân vật chính có thể sử dụng để quan sát các hành tinh từ xa. Để giúp chú lùn thỏa mãn trí tò mò, bạn cần phải thu thập nguyên liệu cần thiết cho việc xây dựng nên một con tàu không gian có khả năng bay đến các vì sao xa xôi.


Người chơi sẽ được khám phá 9 thế giới xa lạ với đầy đủ các loài sinh vật và câu đố để bạn từ từ hoàn thành. Từ việc giúp NPC đi hái nấm, hay tìm thức ăn cho một con thú ăn kiến khổng lồ, mỗi hành tinh mà người chơi lần lượt trải qua đều trông như một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra một cách tỉ mỉ và vô cùng quyến rũ.


Bên cạnh đồ họa, âm thanh trong Samorost 3 cũng tuyệt vời không kém khi mang đến những giai điệu cực đã tai ở từng nơi mà người chơi sẽ đặt chân đến. Từ tiếng sáo, tiếng nhạc beatbox,...tất cả đều được nhà phát triển lồng ghép tài tình để người chơi thư giãn trong khi trải nghiệm game. Đây là một tựa game đã đem lại sự thỏa mãn của người chơi cả về mặt hình ảnh, âm thanh lẫn lối chơi 'dễ nhưng không dễ'.


Bạn đọc quan tâm có thể tải game về tại đây cho Android.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, gMO, Samorost

TIN LIÊN QUAN

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Tải và cài đặt Làng lá phiêu lưu ký cho máy tính

Nếu bạn không muốn chơi Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại và muốn thay đổi trải nghiệm của mình trên một nền tảng khác thì có thể thử cài đặt và chơi Làng lá phiêu lưu ký trên PC xem sao?

[PC] Nhận ngay bản quyền chương 1 của Odysseus Kosmos đang được tặng miễn phí trên Steam

Odysseus Kosmos là một tựa game phiêu lưu theo phong cách cổ điển với nền đồ họa pixel cùng lối chơi Point & Click quen thuộc. Bối cảnh của Odysseus Kosmos sẽ đưa bạn trở thành người bị bỏ lại duy nhất trong một phi hành đoàn đang lưu lạc ngoài

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Mời tải về huyền thoại game phiêu lưu Syberia II đang được miễn phí trên hệ thống Origin

Năm 2004, Syberia II được ra mắt và tiếp tục nhận đánh giá cao từ các trang web uy tín, phần này hiện đang được EA miễn phí thông qua chương trình On the House của Origin, nếu các bạn muốn sống lại tuổi thơ dữ dội thì hãy nhanh tay tải game nhé.

Nhanh tay lấy miễn phí tựa game tựa game phiêu lưu theo phong cách xếp hình, giải đố The Tiny Bang Story

Ở thời điểm hiện tại, Nhà phát hành Colibri Games đang tiến hành tặng miễn phí bản quyền tựa game The Tiny Bang Story trên Steam trong một khoảng thời gian giới hạn. Cụ thể kể từ thời điểm hiện tại đến 0h sáng ngày 26/09/2018, chỉ cần đăng nhập vào

Tặng quà Trung Thu trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Làng Lá Phiêu Lưu Ký - game nhập vai chiến thuật mang đậm phong cách Naruto được ra mắt cách đây không lâu. Dù là game do người Việt sản xuất, nhưng LLPLK lại là một trong những game Naruto được yêu thích nhất trên thị trường game nội địa.

THỦ THUẬT HAY

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.