Harry Potter bất ngờ xuất hiện làm côn đồ trong GTA V

Đoạn clip hết sức vui nhộn hài hước do các fan của dòng game GTA cũng như phù thuỷ Harry Potter thực hiện, đảm bảo sẽ khiến bạn thấy rất vui vẻ khi theo dõi.


Bạn thử tưởng tượng xem sẽ thế nào khi anh chàng phù thuỷ nổi tiếng Harry Potter trở thành nhân vật chính của dòng game GTA, cụ thể là GTA V? Tay lăm lăm đũa phép, đi khắp nơi làm một kẻ 'côn đồ', sẵn sàng 'dạy dỗ' tất cả mọi người? Nghe đã thấy vui rồi phải không nào, hãy cùng thưởng thức cảm giác đó trong clip trên đây nhé!

Tạo hình Harry Potter khi phiêu lưu trong game GTA V.


Tấn công những tên cướp...



Lượn lờ giữa đường bằng cây chổi thần.


Quậy tưng bừng.



Tất nhiên là cũng chẳng kiêng nể gì mấy anh cảnh sát rồi.


Đoạn clip hết sức vui nhộn hài hước do các fan của dòng game GTA cũng như phù thuỷ Harry Potter thực hiện, đảm bảo sẽ khiến bạn thấy rất vui vẻ khi theo dõi.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Harry, Potter, trong, GTA

TIN LIÊN QUAN

Sắp có game Harry Potter AR chơi giống như Pokemon Go, năm sau ra mắt

Niantic - studio làm ra game Pokemon Go - xác nhận họ đang phát triển một trò tương tự nhưng chủ đề sẽ là Harry Potter. Fan Potter thích nhé! Với tên gọi Harry Potter: Wizards Unite, tựa game ra mắt vào năm sau này sẽ đưa người dùng vào một thế

Tiếp nối Pokemon GO, Harry Potter GO sắp được ra mắt

Harry Potter GO đang được nhiều NSX game đình đám, bao gồm Niantic, Sony, Supercell cùng EA lên ý tưởng phát triển sau thành công của bộ phim spin-off film Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Được đầu tư 200 triệu USD, “Harry Potter: Wizards Unite” sẽ HOT không kém Pokemon Go

Lần này Niantic sẽ hợp tác với hãng phim Warner Bros để ra mắt game “Harry Potter: Wizards Unite”, dự kiến được phát hành vào đầu năm 2018.

Cho phép đăng ký sớm, Harry Potter: Hogwarts Mystery nhá hàng những hình ảnh mới khiến giới Muggle phát cuồng

Bên cạnh đó, Hogwarts Mystery sẽ chú trọng vào những trải nghiệm của người chơi, đưa game thủ khám phá mọi ngõ ngách của ngôi trường đầy huyền bí này.

Thích thú với bộ ảnh cưới theo style Harry Potter của cặp đôi Việt

Xem qua bộ ảnh cưới với chủ đề 'phù thủy' y như trong truyện, dễ dàng nhận thấy những tình tiết quen thuộc được đầu tư chu đáo như hình ảnh cô cậu phù thủy trong bộ trang phục mang đậm màu sắc Hogwarts nằm dài trên bãi cỏ, những cuốn sách bùa chú,

Sau Pokemon GO sẽ là Harry Potter GO?

Pokemon GO đã từng tạo nên cơn sốt trong giới mobile suốt một thời gian, liệu nhà sản xuất có tiếp tục tung ra tựa game Harry Potter GO để tiếp tục hiệu ứng.

“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng các energy kiếm được bằng cách hoàn thành các hoạt động. Nhưng oái ăm ở chỗ, ứng dụng không để cho người chơi kiếm đủ energy trước khi đụng độ với Devil’s Snare.

Harry Potter: Hogwarts Legacy vượt qua cột mốc doanh thu ấn tượng trong hai tuần đầu tiên

Trò chơi nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh trong vũ trụ Harry Potter của Avalanche Software tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi WB Games công bố số liệu bán hàng.

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá