[LMHT] KT Rolster ký hợp đồng với Mata, hoàn thiện “Super Team”

(GameSao.vn) – Ở diễn biến ngược lại, KT chia tay với Steal còn Jin Air tiếp tục để Winged rời đi.

KT Mata


[LMHT] KT Rolster ký hợp đồng với Mata, hoàn thiện “Super Team”

Qua bản thông cáo báo chí được phát ra cách đây ít phút, KT đã công bố Cho “Mata” Se-hyeong chính thức được bổ sung vào đội hình, theo trang FOMOS Hàn Quốc đưa tin. Là một trong những đội hình được mong chờ bậc nhất ở kỳ chuyển nhượng Tiền Mùa Giải 2017, KT cuối cùng cũng hoàn tất quá trình chuẩn bị đầy ấn tượng của họ trước mùa giải mới.

Ở chiều ngược lại, tuyển thủ đi rừng dự bị, Moon “Steal” Geun-young đã rời khỏi KT. Steal gia nhập KT vào tháng 6 vừa qua trong giai đoạn lượt về của vòng bảng LCK Mùa Hè 2016 nhưng lại thường xuyên phải ngồi ngoài xem đội trưởng kiêm người đi rừng số mộ của đội là Go “Score” Dong-bin thi đấu. Trước khi rời đi, Steal cũng đã có được danh hiệu Á quân LCK Mùa Hè 2016 cùng với KT.

Như vậy, đội hình chính thức của KT ở mùa giải 2017 gồm có:

  • Đường trên: Song “Smeb” Kyung-ho
  • Đi rừng: Score
  • Đường giữa: Heo “pawN” Won-seok
  • Xạ thủ: Kim “Deft” Hyuk-kyu
  • Hỗ trợ: Mata
  • HLV Trưởng: Lee Ji-hun
  • Hai HLV còn lại: Oh Chang-jong & Kim Hwan


Mata trước đó đã công khai chia tay với đội tuyển Trung Quốc Royal Never Give Up sau khi cùng họ tham dự CKTG 2016. Tuyển thủ hỗ trợ cũng đã bày tỏ mong muốn rõ ràng được quay trở lại Hàn Quốc để có cơ hội tiếp tục chiến thắng tại CKTG.

Mata là MVP trong đội hình vô địch CKTG Mùa 4 của Samsung White. Anh gia nhập RNG vào tháng 12/2015 và đã cùng đội tuyển này vô địch LPL Mùa Xuân 2016 cùng ngôi Á quân tại giải đấu Mùa Hè sau đó.

Jin Air Green Wings chia tay với tuyển thủ đi rừng chính thức


Jin Air thông báo rằng, tuyển thủ Park “Winged” Tae-jin đã rời khỏi đội trên trang fanpage Facebook cách đây ít phút trong bầu không khí thân thiện, hòa nhã. Đội tuyên cám ơn sự đóng góp của Winged và chúc anh may mắn trong tương lai.

Với động thái mới nhất này, Winged đã cùng với những cựu đồng đội là Yeo “TrAce” Chang-dong, Na “Pilot” Woo-hyung, Jin “Blanc” Seong-min, Choi “Chei” Sun-ho và Lee “Sweet” Eun-taek đồng loạt rời khỏi Jin Air. Tổ chức còn giữ lại Lee “Kuzan” Seong-hyuk, Park “Teddy” Jin-seong, Kim “SoHwan” Jun-young và mới bổ sung thêm Oh “Raise” Ji-hwan trong quá trình chuẩn bị đội hình tham dự giải đấu LCK Mùa Xuân 2017.

Winged được biết tới nhiều bởi khả năng thích ứng tốt qua nhiều phiển bản khác nhau và cho thấy mình có thể đáp ứng được nhiệm vụ khi metagame thay đổi liên tục.

2016 (Theo Slingshot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Rolster, Mata, thi, Super, Team

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Mata viết gì ở bản thông báo chính thức chia tay RNG?

(GameSao.vn) – “Tôi đã chặn đứng khả năng và hạn chế sự tự do của họ quá nhiều”, Mata chỉ ra một trong những lý do khiến anh rời Royal Never Give Up sau một mùa giải gắn bó.

[LMHT] Mata rời RNG vì nghĩ mình cản bước tiến của đồng đội

(GameSao.vn) – “Tôi đã chặn đứng khả năng và hạn chế sự tự do của họ quá nhiều”, Mata chỉ ra một trong những lý do khiến anh rời Royal Never Give Up sau một mùa giải gắn bó.

[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

[LMHT] Mata: “Tôi muốn giành danh hiệu của tất cả các giải đấu”

Khi được hỏi mục tiêu của anh là gì ở mùa giải mới, Mata chỉ đơn giản đáp lại: “Chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng.”

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết