Game thủ rủ nhau troll Điện máy Xanh

Bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường cũng cần một video quảng cáo thật ấn tượng để thu hút người tiêu dùng, tăng nhận diện thương hiệu. Mới đây, Điện máy Xanh đã dội bom quảng cáo truyền hình bằng một TVC quảng cáo với thông điệp: Mua hàng điện máy - Đến Điện máy Xanh.

 

 

“Bạn muốn mua Tivi? Đến Điện máy Xanh. Bạn muốn mua tủ lạnh? Đến Điện máy Xanh” - Những giai điệu lặp lại liên tục với từ “Điện máy Xanh” nhắc tới 5 lần trong 30 giây khiến cộng đồng mạng mệnh danh đây là quảng cáo “best ám ảnh” của năm.

 

 


Từ đây mà trào lưu “troll” Điện máy Xanh rộ lên trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với loạt ảnh chế “kinh điển”.

 

Game thủ rủ nhau troll Điện máy Xanh

 

 

 

 

 


Hay trò nhắn tin spam Điện máy Xanh cũng được cộng đồng game thủ góp vui hưởng ứng nhiệt tình.

 

 


Đây là một trong những hoạt động quảng cáo nhằm xây dựng thương hiệu cho Điện máy Xanh - một thương hiệu mới ra đời vào giữa năm 2015, xây dựng trên nền tảng chuỗi Dienmay.com (ra đời năm 2010) của CTCP Đầu tư Thế giới di động.

 


Và mặc dù được xếp vào top “quảng cáo ám ảnh nhất trong năm” thì cũng không thể phủ nhận rằng Điện máy Xanh đã đạt được mục tiêu đầu tiên nhờ TVC quảng cáo này – đó chính là tăng khả năng nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng, có thể nhận ra ngay Điện máy Xanh chỉ nhờ một đoạn nhạc!

TIN LIÊN QUAN

Game thủ rần rần chế ảnh quảng cáo TV Điện Máy Xanh khiến người xem cười té ghế

“Bạn muốn mua Tivi? Đến Điện máy Xanh. Bạn muốn mua tủ lạnh? Đến Điện máy Xanh” - Những giai điệu lặp lại liên tục trong 30 giây khiến đây được mạng mệnh danh là quảng cáo ám ảnh nhất năm.

Xe đầu kéo mất lái, lao lên dải phân cách rồi tông vào loạt cột điện, cây xanh tại Quảng Ninh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào tối ngày 9 tháng 8 tại Km 111 QL18, đoạn ngã tư Ao cá, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.Cụ thể vào thời điểm trên, chiếc xe đầu kéo mang BKS : 15C-199.98/15R- 115.66, do anh Vũ Văn D. (SN 1989, trú tại An

5 tính năng ẩn trên Android có thể troll bạn bè sợ xanh mặt

Trên smartphone hoặc máy tính bảng Android có 5 tính năng ẩn có thể dùng để troll bạn bè sợ xanh mặt. Thực tế mà nói, người dùng bình thường sẽ...

Exciter 150 độ kiểng lòe loẹt với bộ áo xanh lá Quảng Bình

Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã khoác cho mình bộ cánh khá nổi bật với tổng thể chiếc xe đều 1 màu xanh lá . Exciter 150 độ kiểng lòe loẹt với bộ áo xanh lá Quảng Bình ...

Thủ thuật troll bạn bè với lỗi màn hình xanh chết chóc trên Windows 10

Một trong những màu sắc khiến người dùng hoảng sợ khi sử dụng trên Windows chính là giao diện màn hình xanh chết chóc. Màn hình xanh chết chóc (Blue Screen of Dump - BSoD) là một màn hình thông báo lỗi hiển thị sau khi hệ thống gặp phải lỗi hệ

Quảng Ninh: Mercedes-Benz S-Class lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class có logo S63 AMG bất ngờ lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh và chỉ chịu dừng lại khi tông vào 1 gốc cây xanh. Hậu quả làm 1 bên đầu xe vỡ nát, hư hỏng nặng.

Điện máy XANH tiếp tục ra clip quảng cáo gây bão mạng xã hội

Mới đây, trang Facebook của Điện máy XANH vừa cho đăng tải đoạn clip quảng cáo với hình ảnh “người XANH” quen thuộc. Ngay lập tức, đoạn clip đã...

Xiaomi Mi 10T Pro 5G trình làng màu Xanh cực quang mới cực đẹp

Sau khi ra mắt vào tháng 10 vừa qua, chỉ với 12.9 triệu đồng, người dùng đã sở hữu chiếc Mi 10T Pro 5G với một cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng cao cấp. Mới đây, Xiaomi đã trình làng một tùy chọn màu sắc mới cực đẹp cho chiếc flagship này.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.