[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

(CẬP NHẬT) Siêu Sao Việt Nam đánh bại Siêu Sao Nhật Bản với tỉ số 2-0 sau hai chế độ 5v5 thường và Thích Khách.


[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

Nút thắt của ván đấu đầu tiên đã được Siêu Sao Việt Nam gỡ sau khi ăn chớp nhoáng Baron vào thời điểm sau phút 20 và dồn ép đối phương về sâu phần sân nhà. Khi mà Siêu Sao Việt Nam đã kiểm soát được hoàn toàn bản đồ và chênh lệch đã vượt mốc 10.000 Vàng, Siêu Sao Nhật Bản đã bất lực nhìn đối phương phá hủy nhà chính vào phút 28 với tỉ số 11-20.


Sau đó ở ván đấu áp dụng chế độ Thích Khách, cả hai đội tuyển đã trình diễn cho khán giả một màn trình diễn vô cùng bắt mắt. Siêu Sao Việt Nam là đội sớm vươn lên dẫn trước, nhưng lợi thế của họ dần dần tuột mất bởi liên tục mắc những sai lầm sơ đẳng và bị Siêu Sao Nhật Bản trừng phạt thành công. Thế nhưng, sau hai pha Quét Sạch lần lượt ở phút 31 và 37, Siêu Sao Việt Nam đã giành được chiến thắng chung cuộc khi là đội tuyển vô địch tại giải đấu IWCA 2016.





Như vậy, Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard tham dự giải đấu All-Star Barcelona 2016 diễn ra từ ngày 08-11/12.

Trước đó, Siêu Sao Việt Nam đã vượt qua Siêu Sao Thổ Nhĩ Kỳ cũng với tỉ số 2-0 theo một kịch bản tương tự như trận Chung kết.


Ở ván đầu tiên kịch tính đã xảy ra khi mà hai đội tỏ ra khá cân bằng sau hơn 50 phút thi đấu. Phút 52, tình huống cao trào xuất hiện khi mà cả hai bên chủ động cố gắng kết thúc ván đấu bằng cách phá hủy nhà chính của đối phương.

Trong khi Levi bên phía Siêu Sao Việt Nam ngăn cản thành công Ryze của Naru sắp phá được nhà chính, thì ở bên phía đối diện, một mình Dumbledoge là không đủ để cản được sức sát thương tới từ QTV và Celebrity. Siêu Sao Việt Nam vươn lên dẫn trước sau tình huống mà nhiều người cho rằng phải dùng tới thuốc trợ tim.



Sang ván đấu thứ hai ở chế độ Thích Khách, Optimus đã sớm mở điểm bằng Chiến Công Đầu ngay phút thứ tư để báo hiệu một màn trình diễn bùng nổ của Siêu Sao Việt Nam. “Khi đánh Thích Khách, Việt Nam tuyên bố Wildcard tuổi luôn!”, BLV Hoàng Luân tiếp tục đưa ra nhận định sau khi những tuyển thủ đại diện cho Việt Nam nói riêng và cả khu vực GPL Đông Nam Á nói chung đã hủy diệt đối thủ đứng nhất sau vòng bảng một cách không thương tiếc với tỉ số 42-16 sau 27 phút thi đấu.

Đặc biệt, Levi đã có một màn trình diễn không thể chê vào đâu được khi Kha’Zix của anh đã có KDA 21/3/5, đóng góp đúng 50% tỉ lệ tham gia hạ gục cho chiến thắng của Siêu Sao Việt Nam.




June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : IWCA, Sao, Nam, quy, tham, All, Star, Barcelona

TIN LIÊN QUAN

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam lại khởi đầu tệ hại

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội vừa để thua đội tuyển Siêu Sao Nam Mỹ khi không lấy được bất cứ một mục tiêu lớn nào trên bản đồ.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam đụng Siêu Sao Nhật Bản ở trận Chung kết

(GameSao.vn) – Với chuỗi phong độ sau hai ngày thi đấu liên tiếp vừa qua, Siêu Sao Việt Nam đã xuất sắc lọt vào trận đấu cuối cùng của IWCA 2016.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam để thua dễ trước Siêu Sao Trung Quốc

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội đã có một màn khởi đầu không tốt khi để thua với cách biệt hơn 14.000 tiền sau hơn nửa giờ thi đấu.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam tan vỡ hoàn toàn trước Siêu Sao Đài Loan sau chưa tới 20 phút thi đấu

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam càng đánh thì họ càng thất bại nặng nề hơn tại 2016 All-Star Barcelona!

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đi Barcelona, iG vô địch NEST 2016

(GameSao.vn) – Như vậy, SofM và Snake eSports đã không thể có được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam mất chưa đến 100 phút để điền tên vào trận Chung kết

(GameSao.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Siêu Sao Philippines đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng quang tại 2016 Garena All-Star.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam gây sốc khi đánh bại Siêu Sao Đông Âu

(GameSao.vn) – Với lựa chọn Nocturne mà QTV cho rằng “chiêu cuối sẽ gây hỗn loạn đối phương” Siêu Sao Việt Nam chưa mất tới nửa giờ đồng hồ để hủy diệt đối thủ.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản