Choáng: PewDiePie sẽ tự xóa kênh Youtube kiếm tiền kỷ lục của mình

Những người tài giỏi luôn có suy nghĩ khác thường, và game thủ nổi tiếng nhất thế giới PewDiePie vừa khiến cho các fan phải sững sờ với tuyên bố mới.

Thử hình dung nếu như hàng ngày bạn không cần phải làm bất cứ công việc gì để kiếm tiền nhưng mỗi năm vẫn bỏ túi cả trăm tỉ đồng, liệu bạn có từ bỏ cuộc sống trong mơ ấy? Chắc chắn phải đến 99% sẽ chọn đáp án là 'Không'. Tuy nhiên người thực sự đang sống trong điều kiện điều đó chứ chẳng phải mơ mộng - game thủ nổi tiếng nhất thế giới PewDiePie xem ra lại nằm trong 1% những người kì quặc còn lại.

Choáng: PewDiePie sẽ tự xóa kênh Youtube kiếm tiền kỷ lục của mình

PewDiePie cho rằng YouTube đang âm thầm vùi dập kênh của mình cũng như nhiều channel khác.


Đúng vậy, mặc dù hứa sẽ xóa kênh của mình khi nó chạm mốc 50 triệu sub, PewDiePie cho biết anh sẽ không từ bỏ nghiệp kiếm cơm từ YouTube mà sẽ lập một channel mới để bắt đầu lại từ con số 0. Với danh tiếng sẵn có của mình, việc gây dựng lại sự nghiệp với PewDiePie chắc chắn cũng không phải việc gì quá khó.

Thực tế thì ở thời điểm hiện tại, PewDiePie đã lập ra một kênh phụ khác mang tên gọi 'Jack septiceye2' - cái tên mang tính chất trêu chọc một YouTube khác đến từ Ireland là 'Jack septieye'. Mặc dù chỉ có một đoạn video duy nhất trong đó PewDiePie xuất hiện và nói vài lời giới thiệu nhưng hiện tại Jack septiceye2 đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem. Đây là bằng chứng rõ nhất cho thấy PewDiePie hoàn toàn có khả năng xây dựng lại một kênh YouTube mới thu hút nhiều người xem chẳng kém gì kênh cũ.

Thành lập chỉ 1 tháng trước, kênh mới của PewDiePie đã có tới hơn 6 triệu lượt xem dù chỉ có 1 video duy nhất.


Một lý do khác nữa là bản thân PewDiePie đã chán ghét tới việc người ta luôn luôn bàn tán về việc anh kiếm được bao nhiêu tiền. 'Tôi từng kêu gọi quyên góp được một quỹ từ thiện trị giá 1 triệu USD, nhưng có rất ít bài báo nói về vấn đề này. Thay vào đó ai ai cũng hỏi xem tôi kiếm được bao nhiêu tiền. Xem ra cả thế giới chỉ nhìn vào tiền của tôi chứ chẳng để ý gì tới những việc tôi làm được. ' - PewDiePie chia sẻ trong một video của mình.


Thực hư chuyện này ra sao chúng ta còn phải chờ đến thời điểm kênh YouTube của PewDiePie chạm mốc 50 triệu lượt sub để có câu trả lời chính xác. Dù vậy ở thời điểm hiện tại, phản ứng chung của nhiều fan hâm mộ anh chàng game thủ 27 tuổi đến từ Thụy Điển là bất ngờ, tiếc nuối đồng thời hy vọng rằng thần tượng của mình chỉ nói đùa trong lúc cao hứng mà thôi.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, PewDiePie, Youtube

TIN LIÊN QUAN

PewDiePie lại ra "yêu sách", đòi 100 triệu subscribe mới xóa kênh Youtube

Quả thực PewDiePie đã xóa kênh của mình, nhưng là kênh... phụ chứ không phải channel số 1 thế giới hiện nay.

50 triệu người theo dõi rồi, liệu PewDiePie đã xóa kênh Youtube chưa?

Sau khi đạt 50 triệu sub vào rạng sáng nay, PewDiePie đã khẳng định lại trên Twitter sẽ xóa kênh sau vài tiếng đồng hồ nữa.

Sau "phốt" 50 triệu người theo dõi, PewDiePie nhận được món quà đặc biệt từ Youtube

PewDiePie đã trở thành người đầu tiên sở hữu nút Ruby Play Button - phần thưởng dành cho thành tích đạt 50 triệu sub.

Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình

Nhiều livestream đếm sub của PewDiePie đang mọc lên như nấm kể từ cuối tuần trước sau thời điểm game thủ này tuyên bố xóa kênh YouTube của mình.

PewDiePie: Tôi sẽ xóa Channel khi tới 50 triệu lượt đăng ký

PewDiePie vừa có phát ngôn khá sốc về việc xóa Channel, đề cập tới lý do Youtube đang 'giết' kênh của anh.

PewDiePie tiếp tục ra mắt tựa game mới toanh

Tuber Simulator cho người chơi vào vai một YouTuber vô danh với nhiệm vụ đánh bại PewDiePie.

Trò đùa của năm khiến PewDiePie hút thêm lượng người theo dõi khủng

PewDiePie không hề bị ghét bỏ sau trò lừa bịp của mình như nhiều người nghĩ, ngược lại anh còn được quan tâm hơn bao giờ hết.

PewDiePie đứng thứ 18 trong danh sách những ngôi sao đẹp trai nhất thế giới

Khỏi phải nói chắc các fan hâm mộ của PewDiePie cũng biết anh chàng đắc chí như thế nào sau khi biết mình được đánh giá cao như vậy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh