Top 5 chuột chơi game tốt lại bền cho game thủ - Phần 2

Tiếp tục series kỳ 1 về những chú chuột chơi game đáng mua nhất:
6. Steelseroes Rival 100 (1 triệu VNĐ)

Rival 100 được thiết kế theo kiểu dáng gần giống với SteelSeries Kinzu và Kana V2, đối xứng 2 bên, 2 nút phụ được bố trí nằm bên trái thân chuột. Bên cạnh thiết kế đối xứng, Rival 100 có vóc dáng nhỏ nhắn hơn so với Rival 300, vì vậy phù hợp với game thủ có bàn tay nhỏ và trung bình, hoặc cầm chuột kiểu Finger hay Claw Grip.


Các nút bấm của Rival 100 có cảm giác nhấn rất tốt, lực bấm mềm, độ nảy khá, hoàn toàn không có hiện tượng dơ phím, rít phím khi nhấn chuột. Cá nhân tôi phải khẳng định, không có chú chuột nào của SteelSeries mà nút không 'nảy tanh tách' cả, rất phù hợp với những game thủ FPS.
7. Steelseries Sensei Wireless (3,5 triệu VNĐ)

Sở hữu cảm biến có độ nhạy cực cao và khả năng tùy biến tốt trong khoảng từ 50 - 8200 DPI cùng công nghệ wireless mới đảm bảo chất lượng cũng như tốc độ truyền dữ liệu cho việc chơi game không cần dây vướng víu trong 16 giờ liên tục.


SteelSeries Sensei Wireless Laser Mouse tuy đắt nhưng tỏ ra rất xứng đáng với số tiền bỏ ra, đặc biệt độ bền của các nút bấm được cam kết lên tới 30 triệu lượt bấm. Ngoài ra sản phẩm này cũng rất 'màu mè' với nhiều đèn led thay đổi màu sắc được tại logo, nút cuộn, đế sạc...
8. Razer Naga (1,7 triệu VNĐ)

Với cả tá phím bấm như trên, Razer Naga đúng chất là chú chuột dành cho các game thủ yêu thích các tựa game MMO như World of Warcraft. Với sự hỗ trợ của rất nhiều phím tắt như thế này, Razer Naga sẽ giúp bạn thao tác sử dụng đồ và lựa chọn skill nhanh hơn thông thường gấp nhiều lần. Tưởng chừng như nhiều phím tắt sẽ gây khó chịu cho người sử dụng.

Hiểu được điều này, Razer đã thiết vùng hông khá đặc biệt để tạo được cảm giác thoải mái cho cho ngón cái người sử dụng khi ở trạng thái thả lỏng (nghỉ). Để sử dụng được hết các công năng đặc dị của chú chuột này, cách tốt nhất là các bạn nên xông pha vào các chiến trường MMO để có được những trải nghiệm tốt nhất mà Razer Naga mang lại.
9. Razer Deathadder Chroma (1,6 triệu VNĐ)

Đối với các game chiến thuật thời gian thực (RTS) thì Razer Deathadder Chroma được đánh giá là chú chuột được đánh giá khá cao. Việc thích ứng nhanh với sự thay đổi trên mỗi bản đồ, mỗi cuộc chiến là điều tối quan trọng, và nó sẽ thực hiện dễ dàng hơn bằng bằng những phím cài đặt và khả năng di chuyển của Razer DeathAdder.


Đây cũng là chuột chơi game được rất nhiều game thủ ưa dùng bởi vẻ đẹp tinh tế (đến từ những đường cong đầy nghệ thuật) và cả sự sang trọng. Không chỉ phù hợp với RTS, DeathAdder còn có một phiên bản riêng dành cho tựa game MOBA League of Legends nổi tiếng hay World Of Tanks.
10. Mad Catz R.A.T 9 (3,6 triệu VNĐ)

Nếu giá thành không còn là điều làm bạn 'chùn' tay. Hãy chọn Mad Catz R.A.T 9 vì cả 2 yếu tố ngoại hình lẫn tính năng. 'Hoàn hảo' là lời đánh giá không ngoa.


Được nhiều trang công nghệ công nhận, tán thưởng. R.A.T 9 ghi điểm bởi ngoại hình quá hầm hố, hi-tech, khác biệt và rất dễ làm bạn 'ngợp' khi lần đầu tiếp xúc. Chất liệu thép cứng và khâu gia công hoàn thiện là không thể phàn nàn.
Sản phẩm cho sự hoàn thiện cẩn mĩ dù cho phép tuỳ biến cao bằng cách 'tháo tung' khá nhiều chi tiết. Có thể kể đến như khả năng thay pin nhanh, tháo hoặc gắn thêm phần kê ngón út, phần thay đổi cân nặng bằng các khối tạ nhỏ.Theo GenK

TIN LIÊN QUAN

Rival Masters - Đạp ga xé gió trong game đua xe Mobile mới nhất

Rival Masters là game đua xe mới, gay cấn và hấp dẫn hứa hẹn đem tới cho người chơi những trải nghiệm cực đã.

Rival Star Basketball - Khi cả thế giới quy tụ vào những trận bóng rổ

Rival Star Basketball là một game mobile đặc biệt, lối chơi trong game là sự kết hợp những yếu tố thú vụ từ thể loại hành động, mô phỏng quản lý tới chiến thuật, thẻ bài.

Mời chơi Blitz Brigade: Rival Tactics game bắn súng chiến thuật mới của Gameloft

Thời gian qua, Gameloft đã dần lộ rõ ý đồ cạnh tranh với hãng Supercell khi đưa ra thông báo sắp sửa ra mắt tựa game Blitz Brigade: Rival Tactics với lối chơi khá giống với Clash Royale, một tựa game đang được rất nhiều người yêu thích trên nền

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

Tải ngay Rival Wheels - Game đua xe đồ họa siêu khủng của Gameloft

Những game đua xe phổ biến trên smartphone, thu hút hàng chục tay đua và người hâm mộ tham gia có thể kể tới vài cái tên như Asphalt Street Storm, CSR Racing 2, Drag Racing, GT Racing 2: The Real Car Exp... Thế nhưng, một gương mặt mới xuất hiện

Cách chọn chuột chơi game thế nào để dùng tốt và lâu bền

Đối với game thủ, một dàn máy cấu hình cao, bàn phím chất lượng cùng con chuột máy tính mượt mà là điều kiện tiên quyết để có thể chiến game tốt.

Chủ quán net thanh lý dàn máy cực đẹp, tặng luôn phím cơ và chuột chơi game

Thật tiếc là bạn sẽ không còn cơ hội để khuân được những bộ máy này về nhà để… bán lại cho người chơi khác kiếm lời vì số máy trị giá 8,6 triệu chỉ bán còn 4,8 triệu đã hết sau… một nốt nhạc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.