Choáng với độ hoành tráng của tổ hợp quán game 250 máy: Vikings FPS Stadium

Vikings FPS Stadium có thể trở thành một quán game cho những game thủ tới thưởng thức game lâu dài với nhiều tựa game chứ không riêng gì các bộ môn FPS như CS:GO

Như chúng tôi đã đưa tin, Vikings FPS Stadium với 250 máy cấu hình cao sử dụng VGA 1060, 1050Ti cùng 250 màn hình chơi game cao cấp 144hz trên mặt sàn rộng 700m2 tại địa chỉ 195 Khâm Thiên đã chính thức khai trương vào ngày 26/11 vừa qua.


Trong ngày đầu mở cửa,Vikings FPS Stadium thu hút được rất đông các game thủ tại Hà Nội bởi nhiều trận đấu showmatch của các top team, chương trình nhân đôi tài khoản nạp cùng nhiều minigame, giveaway với phần thưởng hấp dẫn. Trên mặt bằng rộng tới 700m2,có thể thấy Vikings FPS Stadium được bố trí hiện đại,chuyên nghiệp mang lại cho game thủ cảm giác thoải mái khi ngồi chơi game cũng như các khu vực giải trí sau những giờ tryhard mệt mỏi.


Theo chia sẻ của anh Hoàn – chủ quán Vikings FPS Stadium: “Với kinh nghiệm sau khi đã mở 2 cơ sở Vikings thì cơ sở thứ 3 Vikings FPS Stadium được nghiên cứu cũng như lên kế hoạch kỹ lưỡng với không gian thoáng,rộng rãi, cấu hình cao và dịch vụ chuyên nghiệp,hy vọng Vikings FPS Stadium sẽ được cộng đồng game thủ Hà Nội đón nhận,ủng hộ và trở thành địa điểm chơi game hấp dẫn.”

Trải nghiệm phòng máy

Tại đây, chúng tôi đã có những trải nghiệm cụ thể với dàn máy tính chơi game được lắp đặt để phục vụ cho cộng đồng game thủ Hà Nội, những người hâm mộ game FPS nói riêng như CS:GO, Overwatch, Đột Kích hay những game bắn súng phổ biến khác được nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Có thể nói, với việc đầu tư mạnh tay cùng trang thiết bị và cơ sở hạ tầng rất tốt, Vikings FPS Stadium đang là điểm đến của rất nhiều game thủ tại khu vực Hà Nội.


Với trải nghiệm của một phòng máy, ấn tượng đầu tiên chính là không gian của quán cũng như chỗ ngồi có rộng rãi thoải mái hay không. Nếu không đạt được hai tiêu chí đầu tiên này, thì máy cấu hình có mạnh đến đâu đi chăng nữa, hay dịch vụ đồ ăn thức uống có được chăm chút cẩn thận tới đâu cũng khó lòng có thể giữ chân người chơi ở lại với quán một thời gian dài được.


Và điều tốt là, không chỉ cấu hình máy tính đủ mạnh để chơi hầu hết các game online và offline cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại, mà bản thân quán cũng có không gian chơi game rất tuyệt: Bàn chơi game dài đủ chỗ cho cả những pad chuột lớn nhất trên thị trường hiện nay như QcK Heavy, Roccat Taito hay cả Razer Goliathus nữa. Với những game thủ FPS quen chơi game với sens thấp và pad to, thì điều này khiến họ vui mừng hơn cả.


Kế đến, thử nghiệm với cả DOTA 2 lẫn CS:GO, hệ thống máy chơi game tại Vikings FPS Stadium cho kết quả tương đối tốt. Với setting riêng mà tôi đã quen trong quá trình chơi CS:GO, máy tính tại đây chạy game rất ổn khi tốc độ khung hình luôn luôn dao động từ 250 đến 300 FPS, không thấp hơn. Cùng với việc sử dụng một trong những mẫu màn hình chơi game hot nhất hiện tại là BenQ XL2411, 24 inch, native 144Hz, bất cứ cỗ máy nào trong số 250 máy tại đây cũng đủ sức cho những game thủ CS:GO có yêu cầu khó tính nhất yên tâm thưởng thức tựa game mà họ yêu thích.


Cấu hình của máy tính tại Vikings FPS Stadium:

CPU: Intel Core i7, Intel Core i5-6402

RAM: 8GB và 16GB

Mainboard: H110 Gaming

VGA: GTX 1060, GTX 1050 TI và GTX 1050

Headphone: HyperX Stinger, Somic 7.1

Mouse: SteelSeries Rival 100

MousePad: DXRacer MP91N

Keyboard : Ducky One blue switch, Gskill KM570 MX

Đương nhiên việc mang gaming gear đến phòng máy để chiến game đã là điều quá sức bình thường của các game thủ CS:GO nước nhà. Tuy nhiên nếu bạn có lỡ quên chiếc bàn phím chơi game ở nhà thì cũng không phải là điều quá đáng sợ, vì hầu hết các máy tính chơi game tại đây đều được trang bị bàn phím cơ Gskill KM570 MX Cherry blue switch, thừa đủ khả năng phục vụ người chơi game, mà thậm chí đôi lúc cảm giác gõ phím còn 'sướng' hơn cả những bàn phím ở nhà một số game thủ nữa.


Tuy nhiên nếu thực sự try hard CS:GO chứ không phải những tựa game khác như DOTA 2, thì lời khuyên dành cho bạn vẫn là mang chuột chơi game và pad của riêng mình đến phòng máy. Chú chuột Rival 100 ở hầu hết các máy tính tại đây vẫn thừa sức phục vụ bạn chơi game, thực tế nó không phải là một chú chuột tệ một chút nào. Nhưng trong những trận đấu căng thẳng, thứ bạn cần vẫn sẽ là cảm giác của chuột chơi game thân quen cùng config mà mình đã sử dụng từ lâu.

Dịch vụ

Trải nghiệm chơi game như vậy là đã ổn để đem tới cho các bạn độc giả những đánh giá khách quan nhất về chất lượng phòng máy. Đến thăm Vikings FPS Stadium vào giờ trưa, chơi game một lát là đói bụng, tôi cũng gọi ngay một suất cơm và nước uống ở đây để trải nghiệm dịch vụ của phòng máy.

Giống hệt như Vikings Thành Công, phòng máy tọa lạc tại Khâm Thiên này cũng phục vụ game thủ rất nhiều món đồ ăn thức uống cao cấp hơn nhiều so với mặt bằng chung của các quán game tại Việt Nam.

Đồ ăn được bài trí đẹp mắt, giá rất dễ chịu.


Vô cùng ngon mắt!


Một suất cơm rang gà áp chảo có giá 35 nghìn Đồng, gọi thêm một ly bạc xỉu hoặc một chai nước tăng lực là đủ sức ngồi chiến game đến chiều tối mới phải về ăn cơm. Đồ ăn có chất lượng, được trình bày đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đặn. Đồ ăn có chất lượng rất tốt nhưng chính menu đồ uống mới khiến Vikings tạo ra nhiều khác biệt so với những phòng máy khác. Những món từ Mojito chanh (không cồn) cho tới cafe cốt dừa, trà đào hay các món uống khác chỉ tìm được ngoài các quán cafe cũng giữ chân không ít các game thủ nữ vì 'thế mạnh' của họ chắc chắn không phải Sting đỏ hay Mountain Dew.

Cùng với đó nếu chơi game mệt, bạn có thể ra khu vực chính giữa phòng máy nơi bàn ghế được sắp xếp như một quán cafe, vừa phục vụ ăn uống, vừa cho phép game thủ theo dõi các giải đấu tổ chức tại đây.

Kết

Với không gian rộng rãi, máy móc hiện đại và cấu hình đủ chơi các game hay nhất ở thời điểm hiện tại, Vikings FPS Stadium có thể trở thành một địa chỉ cho những game thủ tới thưởng thức game lâu dài với nhiều tựa game chứ không riêng gì các bộ môn FPS như CS:GO. Cùng với đó, khu vực hút thuốc được khép kín và dịch vụ ăn uống tốt cũng là những điểm cộng lớn cho phòng máy mới khai trương này.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, game, Vikings, FPS, Stadium

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Vikings Gaming quyết tâm thay máu toàn bộ nhân sự

Cộng đồng PUBG Việt Nam đang ngày càng phát triển vô cùng mạnh mẽ, các team chuyên nghiệp PUBG ngày càng lớn vì vậy việc chuyển nhượng là điều thiết yếu.

Xu hướng phòng game năm 2017: Thị trường nay đã sôi động trở lại

Thuở bấy giờ, những hàng net nhỏ lẻ mọc lên rất nhiều, đặc biệt là quanh khu vực các trường đại học như Bách Khoa, Xây dựng, ... Những ông chủ lớn với nguồn vốn đủ mạnh trong tay khi ấy sẽ mở những phòng game to hơn, hay đầu tư vào những chuỗi cửa

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần(3/9)

7 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ dòng game chiến thuật, nhập vai cho đến mô...

Top 5 game nhập vai hay, đáng chơi nhất 2018 dành cho cả Android & iOS

Game hành động nhập vai, hay pha lẫn chiến thuật luôn là những thể loại yêu thích của game thủ mobile.

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

New Era – Giải đấu eSports cuối năm cho cộng đồng Overwatch

Cộng đồng Overwatch tại Việt Nam sẽ được chứng kiến một giải đấu hấp dẫn được diễn ra ngay tại Cyzone Playdota Stadium Hà Nội.

Top 5 game nhập vai FREE cực hay dành cho Android và iOS

Người chơi sẽ được chọn một trong 3 lớp nhân vật để bắt đầu cuộc hành trình của mình bao gồm Mage – phù thủy sử dụng trượng, Warrior – chiến binh cận chiến với thanh gươm trên tay và Bounty Hunter – thợ săn quái vật với khả năng sử dụng cặp súng

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu