[LMHT] Peanut sắp gia nhập nhà vô địch SKT T1?

Với đoạn hội thoại mới đây, có thể chắc chắn đến 90%, Peanut sẽ là người đi rừng mới của SKT T1.

Như chúng tôi đã đưa tin, hôm qua là một ngày không vui vẻ gì với những fan hâm mộ của nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới. SKT T1 hôm qua đã phải nói lời chia tay với 2 tuyển thủ và 1 HLV của họ. Đó chính là Bengi, Duke và HLV Poohmandu.


Khỏi phải nói, những khán giả yêu thích SKT T1 buồn như thế nào với sự ra đi của những thành viên này. Đặc biệt là Bengi, người được coi là thần rừng của Hàn Quốc, cánh tay phải của Faker. Và cũng chính là anh là người 'cứu rỗi' SKT T1, lội ngược dòng thành công trước Rox Tigers ở CKTG mùa 6.

Cũng trong bảng thông báo của mình, SKT T1 nói rằng họ chắc chắn sẽ tìm kiếm những vị trí mới thay thế cho Duke và Bengi. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, Blank thể hiện bộ mặt hết sức non nớt khi thi đấu trong những giải đấu lớn. Phong độ phập phù của Blank khiến ban lãnh đạo của SKT T1 không thể nào an tâm.

Hiện tại, ngôi sao được cho là sáng giá nhất cho vị trí đi rừng của SKT T1 không ai khác chính là Peanut. Tin đồn này càng được khẳng định khi đoạn hội thoại mới đây của Peanut và Pray được tiết lộ.


Khi đang trong game cùng Peanut:

- Peanut! Sau này game nào cậu cũng sẽ phải nhường bùa xanh cho anh ta đấy.

Khi thấy SKT Aimming (Xạ thủ dự bị cho Bang) xuất hiện trong game cùng 2 người:

- Pray: Gã này là ai vậy?

- Peanut: Đây là xạ thủ dự bị cho Bang, cậu ấy mới có 16 tuổi thôi.

- Pray: Làm thế nào mà chú biết rõ thế??

Nhắc nhở Peanut:

- Về sau không được Ks mạng nữa, phải nhường cho các đồng đội mới đấy.

- Chắc Allstar 2017 cậu cũng không tham gia được rồi, tại một đội chỉ được chọn 2 người thôi mà.

Khán giả trên Stream của Pray đặt câu hỏi cho Peanut:

- Sang năm mới cậu có ăn Canh bánh gạo(Tteokguk) không?

- Peanut: Có lẽ là có đấy.


Và cuối cùng, khi khán giả hỏi tương lai của bạn là gì. Peanut trả lời: 'Tôi đã bóng gió nói cho các bạn còn gì'.

Với những tình tiết kể trên, có thể chắc chắn 90% Peanut đã là người của SKT T1. Sự có mặt anh chàng này sẽ khiến cho chiến thuật của SKT T1 trở nên biến ảo hơn bao giờ hết. Khi Blank là truyền nhân của Bengi, chuộng phong cách kiểm soát tầm nhìn. Còn Peanut thiên về lối chơi rừng ăn thịt. Dù là gì đi chăng nữa, Peanut vẫn là tuyển thủ đi rừng trẻ và sáng nhất thé giới hiện nay.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Peanut, gia, SKT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] NÓNG: Bengi, Duke rời SKT T1

(GameSao.vn) – Tương lai của cả hai vẫn chưa được tiết lộ.

[CKTG 2016] Peanut: Muốn đánh bại SKT bất chấp Bengi hay Blank thi đấu

(GameSao.vn) – “Tôi tự tin rằng mình sẽ chơi tốt ở vòng Bán kết, mọi người (ROX) phải thi đấu tốt để đánh bại SKT”, người đi rừng 18 tuổi lên dây cót tinh thần cho đồng đội.

LMHT: Bengi sẽ trở lại "mái nhà xưa" SKT T1?

Trong sự nghiệp của mình thì Bengi bắt đầu thi đấu ở vị trí đi rừng cho đội BBT. Sau đó anh chàng này đã gia nhập SKT T1 vào cuối năm 2012.

[LMHT] Bengi: Tuyển thủ hay nhất năm 2016 – Tại sao không?

(GameSao.vn) – Cái bóng quá lớn của Faker đã vô tình che mờ đi màn thể hiện trên cả tuyệt vời của Bengi ở nửa cuối mùa giải 2016...

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

[CKTG 2016] Faker không vui khi khán giả cứ hô vang tên Peanut

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu giữa SKT và ROX Tigers, Faker đã phát biểu anh cảm thấy không vui khi cả hội trường chỉ liên tục hô vang cái tên Peanut…

[LMHT] Wolf nói về Bengi: “Anh ấy là một nhân vật quan trọng với đội tuyển”

(GameSao.vn) – Đoạn tweet dài bị xóa đi ngay sau đó đã hé lộ mối quan hệ thân thiết của Wolf với Bengi kể từ khi họ trở thành đồng đội chính thức trong màu áo SKT.

[LMHT] Bengi và Duke đang ở gần Immortals hơn bao giờ hết

(GameSao.vn) – Điểm đến tiêp theo của bộ đôi lừng danh này sẽ là LCS Bắc Mỹ?

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã