Guardians of Ember - "Đàn em" của Diablo 3 sắp "chào hàng" game thủ

Tựa game online hành động cực giống Diablo 3 là Guardians of Ember sẽ mở cử thử nghiệm thông qua hệ thống Steam Early Access vào ngày 13/12 tới.

Runewaker và InselGames đã công bố tựa game online hành động cực giống Diablo 3 là Guardians of Ember sẽ mở cử thử nghiệm thông qua hệ thống Steam Early Access vào ngày 13/12 tới đây. Game thủ tham dự được phép khám phá toàn bộ trò chơi, bao gồm cả phần 'hardcore'.

Guardians Of Ember - Announcement Trailer.


Guardians of Ember cung cấp các chiến trường PvP và PvE tương đối đa dạng. Riêng PvP có các lựa chọn 1vs1, 3vs3, 5vs5 có thể lựa chọn đánh xếp hạng hoặc không.

Trong trò chơi, có 4 chủng tộc và game thủ có thể lựa chọn 1 trong 6 class và thậm chí còn được mở rộng bảng skill bằng cách lấy thêm một class thứ 2 nữa lúc đạt level 15, đem tới những sự lựa chọn bất tận để khám phá.


Guardians of Ember đưa người chơi vào 58 địa điểm ngẫu nhiên với 60 dungeons nơi gamer phải chiến đấu với quái vật khắp mọi nơi. Cơ chế phụ bản không cố định này có thể tự thay đổi theo mỗi lần người chơi xông vào chinh phục, vừa tạo cảm giác mới mẻ cho game thủ vừa tạo thêm thử thách chứ không bị nhàm chán.

Một điểm khá thú vị trong trò chơi này chính là hệ thống nhà cửa cho phép bạn có thể trang trí theo ý mình với cả trăm món đồ thú vị.


Trước đây Guardians of Ember còn có tên gọi là Embergarde, được giới thiệu là tựa game hành động rất đã tay với phong cách cực giống Diablo II từ góc nhìn cho tới cảnh chiến đấu, quái vật... Trò chơi từng khiến nhiều game thủ Việt mong chờ được chơi thử từ khi xuất hiện, và đây chính là cơ hội tốt để tham gia chơi.

Tham khảo thêm tại trang chủ: http://www.guardiansofember.com/

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Guardians, Ember, Diablo, game

TIN LIÊN QUAN

Chơi Ember Spirit theo hướng dam phép, tại sao không?

Một cách build mới đang làm mưa làm gió tại phiên bản mới.

Chơi thử Guardians Clash – tựa game mobile với lối chơi thú vị mới ra mắt trên toàn thế giới

Mới đây, nhà phát hành game đến từ Trung Quốc, FunPax Games đã chính thức ra mắt tựa game nhập vai có tên gọi là Guardians Clash trên cả App Store (iOS) và cả CH Play (Android) cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm.

Ember - Tuyệt phẩm RPG Mobile cho game thủ Hardcore

Ember là một tựa game nhập vai mang đậm phong cách hoài cổ, cho người chơi thực sự nhầm hồn vào game.

Guardians of the Galaxy sẽ chào sân dưới tay cha đẻ game The Walking Dead

Guardians of the Galaxy được hợp tác phát triển bởi Telltale và Marvel dự kiến đem lại những trải nghiệm tuyệt vời trên nền câu chuyện quen thuộc, nổi tiếng

Microsoft khẳng định rằng Halo 5: Guardians sẽ không xuất hiện trên PC

Trước những tin đồn rằng Halo 5: Guardians sẽ xuất hiện trên PC thế nhưng Microsoft đã một lần nữa khẳng định rằng tựa game này vẫn sẽ độc quyền dành cho Xbox One.

Soul Guardians 2 – hậu bản của GMO nổi tiếng một thời

Soul Guardians 2 có nhiều cải tiến mới mẻ so với tựa game nhập vai màn hình ngang Soul Guardians : Age of Midgard độc đáo khi xưa.

Puzzle Guardians Big Update – Tặng bạn đọc Giftcode khủng

Hôm nay, tựa game giải đố kết hợp yếu tố nhập vai hành động rất thú vị – Puzzle Guardians, sẽ tiến hành update với nhiều sự thay đối thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.