“CS: GO” vượt mặt LOL trở thành game eSports hay nhất 2016

Cộng đồng game thủ của CS: GO đang vô cùng hớn hở khi tựa game đã vượt mặt rất nhiều đối thủ đáng gờm như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, Overwatch để giành giải “Game eSports hay nhất năm 2016” tại lễ trao giải EIA (Esports Industry Awards) được tổ chức tại Luân Đôn, Anh.
“CS: GO” vượt mặt LOL trở thành game eSports hay nhất 2016

Ngoài giải thưởng danh giá này, NPH của CS: GO là Valve còn vinh hạnh nhận được giải “NPH của năm” tại EIA, tuyển thủ chuyên nghiệp CS: GO của đội SK Gaming cũng giành giải “Nhân vật Esports của năm”.

EIA là giải thưởng có uy quyền mang tầm thế giới trong lĩnh vực eSports, do hơn 600 nhân vật “có máu mặt” trong ngành ở khắp nơi trên thế giới bầu chọn. Trong danh sách đề cử đều là những tựa game mang tầm bom tấn như DOTA 2, Overwatch, Liên Minh Huyền Thoại, StarCraft, Heroes of The Storm,... CS: GO từ khi ra mắt vào năm 2012 đến nay đã rất được lòng cộng đồng game thủ, còn từng giành được nhiều giải thưởng quan trọng như “Tựa game hay nhất năm” và “Tựa game eSports hay nhất” của The Game Award – giải thưởng được coi như Oscar trong làng game thế giới. Vì vậy chiến thắng của CS: GO tại EIA năm nay tuy ngoạn mục nhưng chẳng ai nói ra nói vào được câu nào.

TIN LIÊN QUAN

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Micheal Phelps hội ngộ cùng Faker tại Lễ trao giải The Game Awards 2016

(GameSao.vn) – “Kình ngư” Mỹ, đang giữ kỷ lục về số lần đoạt HCV ở các kỳ Thế Vận Hội, sẽ là người công bố giải thưởng Tuyển thủ eSports xuất sắc nhất năm tại The Game Awards 2016.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

PUBG không phải là game eSports như nhiều người vẫn nhầm lẫn

Chứng kiến sự phát triển chóng mặt của PUBG, đặc biệt hơn là với sự xuất hiện của hàng loạt giải đấu lớn, nhỏ, thậm chí đã có cả giải vô địch thế giới, nhiều người đã lầm tưởng PUBG là một game eSports.

Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Tựa game anh thi đấu là Chess24 đang được cộng đồng yêu thích.

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

Thể thức trận đối đầu lịch sử của Esports: Thách Đấu LMHT vs 5000 MMR DOTA 2

Vì bị nhiều game thủ 'mỉa mai', cho rằng Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại không dám sang DOTA 2 nên L.H.Khánh quyết định so tài bằng DOTA 2.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...