[LMHT] Saigon Jokers “giải phóng toàn bộ hợp đồng cho đội hình hiện tại”

(GameSao.vn) – Tương lai của đội tuyển LMHT chuyên nghiệp số một Việt Nam vẫn được đặt trong tình trạng bất định.

SAJ “đã đi đến quyết định tái cơ cấu bộ máy nhân sự hiện tại và tìm kiếm đơn vị chủ quản mới” ở mùa giải 2017, theo thông báo trên trang fanpage Facebook của đội cách đây ít giờ.


Trong bài đăng, SAJ đã mô tả lại quá trình hình thành và phát triển từ đội tuyển LMHT Việt Nam đầu tiên cho tới khi họ trở thành đại diện số một của đất nước hình chữ S. “Được thành lập vào tháng 4 năm 2012, trải qua hơn bốn mùa giải cùng Liên Minh Huyền Thoại, đội tuyển Saigon Jokers (SAJ) với nhiều thế hệ thành viên nối tiếp nhau trên con đường phát triển nền Thể Thao Điện Tử (TTĐT)”, SAJ viết.

SAJ cũng khẳng định họ về cơ bản đã hoàn thành xong “sứ mệnh” khi “tiên phong trong việc đề ra khái niệm đội tuyển TTĐT chuyên nghiệp” và cùng với các đội tuyển hàng đầu của Việt Nam “góp phần đưa Vietnam Championship Serie A trở thành một trong những giải đấu TTĐT chuyên nghiệp nhất trong hệ thống giải đấu toàn cầu của Riot Games”.

“Sau thành công vang dội ở Chung kết Thế Giới Mùa 2 được tổ chức tại Mỹ năm 2012, đến nay, SAJ chưa thể để lại dấu ấn của mình một lần nào nữa. Cụ thể là trong giải đấu IWCQ vừa qua, chúng tôi đã không thể đạt được những mục tiêu mà bản thân đề ra”, SAJ lý giải về nguyên nhân dẫn đến quyết định.

Cách đây 10 ngày, SAJ cũng chính thức đưa ra thông báo họ đã chia tay với HLV Lee “icaruse” In-Cheol sau ba năm gắn bó với đội.


[LMHT] Saigon Jokers “giải phóng toàn bộ hợp đồng cho đội hình hiện tại”

“Thể theo nguyện vọng của đa số thành viên về việc tìm kiếm những cơ hội mới, chúng tôi quyết định giải phóng toàn bộ hợp đồng cho đội hình hiện tại kể từ ngày 30/11/2016”, trích thông báo được nhà ĐKVĐ Việt Nam phát đi. Như vậy, đội hình của SAJ ở mùa giải 2016 sẽ đều ở trạng thái tự do tìm kiếm những lời mời thích hợp từ các đội tuyển khác, bao gồm:

  • Đường trên: Hoàng 'Row' Duy Phương
  • Đi rừng: Trần 'HanYiAnn' Quang & yT & Quách 'Heaven' Đăng Phi
  • Đường giữa: Đoàn 'Warzone' Ngọc Văn Sơn & Mai 'Lovida' Việt Long
  • Xạ thủ: Trần 'Celebrity' Phước Long & Nguyễn 'Slay' Ngọc Hùng
  • Hỗ trợ: Lê 'RonOP' Thiên Hàn & Lê 'Tsu' Anh Duy


Ngay lập tức quyết định này đã gây ra phản ứng trái chiều trong phía người hâm mộ LMHT Việt Nam. Phần lớn trong số đó đồng thuận với ý kiến cho rằng thông báo trên của SAJ “tóm lại là giải tán, nền Liên Minh (Huyền Thoại) Việt Nam tan nát từ đây: 12g20p ngày 29/11/2016”, như bình luận của tài khoản Nguyễn Như Mạnh.

Nhưng rất nhiều fan hâm mộ đang hy vọng đây sẽ là một khởi đầu mới cho SAJ giống với ý kiến của tài khoản Vũ Tiến Thịnh: “Tưởng sao chứ cái này trước sau gò cũng phải vậy thôi. Riot cấm nhà phát hành có đội thi đấu mà. Mong SAJ tìm được đơn vị chủ quản mới rồi tuyển thêm người mới vào, chứ SAJ biến mất thì hơi bị tiếc ạ.”

SAJ là đội tuyển LMHT chuyên nghiệp được thành lập bởi Garena Việt Nam (nay là Vietnam Esports – VED) vào ngày 21/4/2012. SAJ tiếp tục tồn tại và phát triển từ thời điểm Mùa 2 cho tới giờ khi mà đội tuyển chị em Saigon Fantastic Five buộc phải giải thể do quy định một tổ chức không được duy trì các đội tuyển chị em.

Đỉnh cao của SAJ là khi họ giành quyền đại diện cho khu vực Đông Nam Á tham dự CKTG Mùa 2 diễn ra tại Mỹ - giải đấu mà họ chỉ xếp hạng 9-10 khi bị loại ngay từ vòng bảng.


Mặc dù luôn thống trị ở đấu trường trong nước và khu vực Đông Nam Á với hai chức vô địch GPL Mùa Xuân & Mùa Hè 2016, thế nhưng SAJ lại thất bại trong việc giành quyền tham dự các giải đấu quốc tế. Những Chú Hề để thua trắng cả bảy trận tại 2016 International Wildcard Qualifiers nên không thể giành vé dự CKTG 2016. Cùng với đó là hai thất bại đáng thất vọng ở những trận đấu quyết định tại 2016 International Wild Card Invitational cùng Vòng loại IEM Gyeonggi Mùa XI

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Saigon, Jokers, cho

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Saigon Jokers khả năng bị giải thể!

Khả năng rất cao đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống nhất Việt Nam vừa bị giải thể vào đêm qua.

[LMHT] Saigon Jokers bị chỉ trích nặng nề sau thất bại thảm hại tại WildCard

Dù đã đưa ra lời xin lỗi đến người hâm mộ trên fanpage nhưng tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Joker vẫn nhận được vô số gạch đá.

Người đi đường giữa huyền thoại của Thái Lan – G4 tuyên bố giải nghệ

Với việc nền LMHT Thái Lan đang di xuống dạo thời gian gần đây, chuyện G4 quyết định giải nghệ cũng là điều không mấy bất ngờ.

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[LMHT] FFQ công bố đội hình ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – ROG FFQ rất có thể sẽ tham gia thi đấu tại VCS A Mùa Xuân 2017 với đội hình tám người.

Hàng loạt tổ chức Esports danh tiếng của Việt Nam công bố đội hình tham dự giải đấu Tốc Chiến

Nhiều thành viên trong đội hình của các team đều là những cái tên kỳ cựu ở tựa game MOBA nổi tiếng tại Việt Nam như LMHT hay Liên Quân Mobile.

[LMHT] Cantho Cherry đem về Warzone và Tsu, thanh lý hợp đồng tất cả thành viên cũ

CR vẫn đang trong quá trình thương lượng với một xạ thủ hàng đầu để đạt được mục tiêu vô địch VCS A Mùa Hè 2017, theo nguồn tin riêng của GameSao cho biết.

[LMHT] Đội trưởng Team Fate giải nghệ để chuyển sang cày thuê?

(GameSao.vn) – Akiho đã tuyên bố rời đội với lý do được anh đưa ra là do: “Sau 3,4 năm thi đấu chuyên nghiệp mình cũng khá mỏi mệt.”

THỦ THUẬT HAY

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

5 biện pháp đảm bảo điện thoại Android an toàn

5 biện pháp đơn giản bạn có thể làm để đảm bảo dữ liệu và đời sống riêng tư được an toàn.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời