Dễ thương thế này nhưng nữ diễn viên lồng tiếng anime lại bị fan dọa giết

Nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp dễ thương Inori Minase đang rất hoảng sợ do bị fan hâm mộ dọa giết.

Nữ diễn viên lồng tiếng anime kiêm ca sĩ chuyên nghiệp Inori Minase từng rất nổi tiếng khi lồng tiếng vai Rem (trong anime Re: Zero) và Hestia (trong DanMachi) đã được một phen hoảng hồn khi nhận được lời đe dọa nặc danh vô cùng ghê rợn từ một fan hâm mộ dấu tên.

Cụ thể thì cô đã nhận được một lời nhắn với nội dung rất ghê rợn, đe dọa sẽ lấy đi tính mạng của cô ca sĩ kiêm nữ diễn viên lồng tiếng anime này. Thậm chí Inori Minase còn phải hủy bỏ cả buổi họp mặt fan của mình vì lo sợ sẽ bị tấn công.


Về lời đe dọa này, một số anti fan của Inori Minase đã bóng gió rằng hẳn cô phải... 'làm gì' thì mới đến mức bị dọa giết như thế chứ.

Bên cạnh đó thì đa phần các fan hâm mộ vẫn ủng hộ cô và cho rằng đây chỉ là một lời trêu đùa hay một lời đe dọa của fan cuồng nào đó quá yêu thích cô mà thôi.

Để đảm bảo sự yên bình cho cuộc sống của nữ diễn viên lồng tiếng xinh đẹp này đã khiến cảnh sát phải mở một cuộc điều tra và kết quả là một fan hâm mộ của Inori Minase đã bị bắt giữ ở tận... Đài Loan. Anh chàng này mới 19 tuổi và đã khai nhận với cảnh sát rằng anh chàng chỉ đùa và đơn giản là muốn gây sự chú ý với thần tượng của mình.


Sự việc trên đã gây nên một đợt xôn xao không ít trong cộng đồng hâm mộ anime và cuối cùng thì Inori Minase cũng đã có thể thở phào còn các fan thì cảm thấy nhẹ nhõm bởi nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp này cuối cùng cũng đã được an toàn.

Dành cho những ai chưa biết thì tại Nhật Bản, những lời đe dọa tới idol như thế này đặc biệt gây chú ý, nhất là sau vụ việc nhóm nhạc AKB48 bị fan cuồng dùng... cưa tấn công vào năm 2014 hay nữ ca sĩ Mayu Tomita bị đâm trọng thương trong năm 2016 vừa qua. Do đó các bạn cũng đừng cho rằng nữ diễn viên lồng tiếng Inori Minase đã lo lắng thái quá mà hủy các show của mình chỉ vì một lời đe dọa nhé!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : anime, fan

TIN LIÊN QUAN

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

Đạo nhái anime nổi tiếng, phim hoạt hình Hàn Quốc nhận "mưa gạch"

Một bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc đang bị cư dân mạng thi nhau dislike vì cho rằng đạo nhái anime nổi tiếng Spirited Away của Nhật Bản.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Mecha-Ude - Anime được cộng đồng quyên góp tới 70 nghìn USD sẽ ra mắt vào 2017

Sau khi đăng dự án Anime Mecha-Ude lên Kickstarter, Sae Okamoto đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hảo tâm. Và nhờ đó, Mecha-Ude sẽ có mặt vào Anime mùa đông 2017

Anime về truyện ma Nhật Bản Yamishibai season 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2017

Series anime Yamishibai, kể về những câu chuyện ma kinh dị ở Nhật Bản sẽ tiếp tục có mùa thứ tư vào tháng 1 tới. Series mới sẽ có 13 diễn viên khác nhau dẫn chuyện.

Vô Diện - Nhân vật kỳ lạ nhất trong anime Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Vô Diện là một nhân vật kì lạ mang tính biểu tượng rất cao trong tựa anime đình đám Spirited Away và cho tới nay vẫn được những người hâm mộ anime biết đến.

Những điều mà fan anime chân chính ghét nhất

Một ngày nọ, bỗng đứa bạn thân của bạn là một fan cuồng của anime bỗng trở mặt không thèm nói chuyện với bạn. Hãy xem xét rằng bạn có vô tình hay cố ý nói ra những điều sau đây trước mặt đứa bạn thân đó không nhé.

Lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng "Hát cho em nghe mỗi ngày" trong tựa anime nổi tiếng

Hãy cùng TCN lắng nghe một trong những bài hát rất được nhiều bạn trẻ yêu thích của Eddy Kiên: 'Hát cho em nghe mỗi ngày' được lồng ghép vào những khung cảnh lãng mạn của Anime nổi tiếng: Plastic Meomoris

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gõ tiếng Việt có dấu khi dùng kiểu gõ Telex, VNI và VIQR

Thực tế thì kiểu gõ chủ yếu mà chúng ta sử dụng là Telex, đây cũng là kiểu gõ mà chúng ta có thể sử dụng trên mọi trình duyệt, công cụ chat hay Facebook, Zalo, Viber, Skype ...

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

Cách live stream video lên Facebook không cần Open Broadcaster Software

Để có thể live stream lên Facebook, người dùng buộc phải cài đặt phần mềm Open Broadcaster Software. Tuy nhiên có một công cụ giúp bạn có thể live stream video bất kỳ, video Youtube, link torrent, sopcast lên Facebook

Ứng dụng tạo ảnh nền động theo chủ đề Anime khá thú vị

Đầu tiên, bạn cần tải về ứng dụng ảnh nền động cho smartphone Android qua liên kết phía dưới nhé. Lưu ý là mình đã dùng thử KC2LiveWP trên smartphone của Xiaomi và Lenovo thì tất cả đều hoạt động tốt, hiệu ứng chuyển

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và