Người dùng Android trung thực hơn người dùng iPhone

Nghiên cứu đã tham khảo ý kiến của 530 người dùng điện thoại trong năm 2015 và 2016 về chiếc smartphone của họ và cảm giác của họ. Và đây là kết quả:
Trang CNET đã trích nguyên văn câu nói của các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Lincoln và Lancaster ở Anh như sau: 'Chúng tôi nhận thấy người dùng iPhone ngày càng có xu hướng là phụ nữ, trẻ hơn và luôn lo lắng về việc smartphone của họ bị xem là một biểu tượng vật chất'.
'Sự khác nhau cơ bản về tính cách cá nhân chính là việc người dùng iPhone có biểu hiện kém trung thực hơn, kém khiêm tốn hơn và hay xúc động hơn', các nhà nghiên cứu nói.
Có thể kết luận người dùng iPhone không trung thực bằng người dùng Android, luôn chú ý đến bản thân họ hơn và có nguy cơ bùng phát tình cảm hơn.
Người dùng Android trung thực hơn người dùng iPhone

Trong khi đó, người dùng Android được cho là lớn tuổi hơn, trung thực hơn và dễ chịu hơn, ít có khả năng phá vỡ các nguyên tắc vì lợi ích cá nhân, và không quan tâm đến sự giàu có, địa vị trong cuộc sống.
Nghiên cứu này vốn được trình bày lần đầu tiên vào tháng Chín tại hội nghị hàng năm về Tâm lý học xã hội ở Anh. Nhưng nó đã được thực hiện đầy đủ chính thức và công bố lần cuối vào tuần trước trong tạp chí về Tâm lý ảo, các ứng xử và mạng xã hội.
Nhà nghiên cứu David Ellis nói rằng ông và nhóm nghiên cứu có những định kiến nhất định. 'Chúng tôi đoán rằng người dùng iPhone trẻ hơn và hướng ngoại hơn', ông nói. 'Họ có thể xem chiếc điện thoại như một biểu tượng về địa vị, đẳng cấp'.
'Chúng tôi đã xây dựng một mô hình thống kê, sau đó hỏi mọi người một số câu hỏi về bản thân họ, để có thể đoán ra họ đang dùng loại điện thoại nào là chủ yếu', ông nói.
Đây là kết quả khảo sát người dùng di động ở Anh. Bạn đang dùng điện thoại iPhone hay Android? Và bạn có đồng ý với kết luận của các nhà nghiên cứu ở Anh hay không?
Theo vnreview

TIN LIÊN QUAN

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

Lỗi pin iPhone nghiêm hơn chúng ta nghĩ rất nhiều.

Lỗi nghiêm trọng đang khiến pin iPhone gặp vấn đề và lượng khách hàng tới Apple Store để phàn nàn ngày càng nhiều.

Sắp tới Galaxy S7/S7 Edge sẽ có phiên bản Jet Black

Thời gian sắp tới, Samsung có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản đen bóng hơn màu Onyx Black (đen thạch anh) cho Galaxy S7. Dự tính phiên bản Galaxy S7 màu đặc biệt này sẽ được lên kệ vào tháng tới để kịp đến tay người dùng trong dịp

Game thủ Call of Duty có thể được Microsoft hoàn tiền vì không có ai chơi cùng

Những người mua game Call of Duty: Infinite Warfare qua cửa hàng Windows Store đã than phiền rằng họ không tìm được ai chơi online cùng.

13 điều tuyệt đối không nên chia sẻ trên Facebook

Mark Zuckerbeg cho biết nhiệm vụ không chính thức của công ty này là làm cho 'thế giới cởi mở và kết nối hơn'. Tuy nhiên, bạn cũng nên giới hạn mức độ cởi mở của mình trên Facebook.

Những người anh trai tốt nhất trong manga và anime (Phần 1)

Nếu bạn không biết sẽ thế nào nếu có anh chị em ruột, thì đầu tiên hãy hình dung người gần gũi với bạn nhất. Sau đó tưởng tượng bạn buộc phải yêu thương người đó bất kể chuyện gì xảy ra.

Người Trung Quốc không còn niềm tin vào Samsung trong vụ Note7

Zhang Sitong đang lưu số điện thoại của một người bạn trên chiếc Samsung Galaxy Note7 thì nó bắt đầu rung lên và bốc khói. Anh ném nó xuống đất và bảo bạn của mình quay phim lại.

Những hình ảnh mới về Galaxy Note 8

Hình ảnh được cho là poster quảng cáo cho flagship tiếp theo của Samsung đã bị lộ, bật mí cho chúng ta về thiết kế cuối cùng của Note 8. Nó được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng, hoàn toàn trùng khớp với những gì

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Những thủ thuật trong Windows 10 có thể bạn chưa biết

Hệ điều hành Windows 10 là hệ điều hành tuyệt vời, nhưng làm thế nào để có thể trải nhiệm hết năng suất, tính năng của hệ điều hành này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số thủ thuật còn ẩn bên trong

Cách cập nhật tình hình mưa bão mới nhất bằng Zalo trên điện thoại

Mùa thu là mùa mưa bão rất nhiều. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật tình hình mưa bão bằng Zalo, giúp bạn dễ dàng nắm tình hình phòng tránh.

Hướng dẫn tải và cài đặt, tạo tài khoản và đăng nhập vào Discord trên máy tính

Trước kia có thể bạn đã sử dụng qua TeamSpeak hay sử dụng Skype để sử dụng tính năng chat voice với game thủ và phải trả phí cho tính năng này, thì hiện tại bạn có thể đơn giản hóa dịch vụ chat voice với game thủ với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang