Nữ game thủ bị kẻ xấu dán bã kẹo cao su vào tai nghe khi ra ngoài quán net

Khi đến quán Net chơi, cô đeo tai nghe vào như bình thường nhưng sau đó phát hiện ra trên tóc mình bị dính phải bã kẹo cao su do một người nào đó đã cố tình nhét lại vào chiếc tai nghe của máy.

Từ trước đến nay, chúng ta vốn đã được nghe nhiều về các tai nạn tại quán Net, nhưng có vẻ trường hợp dưới đây là hi hữu nhất. Thật vậy, mới đây thì một cô gái đã bày tỏ thái độ bức xúc khi bất ngờ tóc bị dính đầy... bã kẹo cao su.

Điều đáng nói rằng đây không phải là một tai nạn vô tình, mà là do cô bị một người nào đó chơi khăm. Cụ thể, khi đến quán Net chơi, cô đeo tai nghe vào như bình thường nhưng sau đó phát hiện ra trên tóc mình bị dính phải bã kẹo cao su do một người nào đó đã cố tình nhét lại vào chiếc tai nghe của máy.

Nữ game thủ bị kẻ xấu dán bã kẹo cao su vào tai nghe khi ra ngoài quán net

 

Dưới đây là nguyên văn câu chuyện do cô gái này trình bày:

'Tối nay cũng như mọi tối khác, tôi vào quán Net ngồi, chuyện không có gì khi mà từ đầu game tới cuối game mình đeo tai nghe, cái mà lúc đầu không để ý, tới giờ về thì gỡ mãi tai nghe nó không ra khỏi đầu. Tóc thì kéo theo một đống. Mình gào lên, thế là anh chủ quán cầm caios kéo ra, sợ quá nên mình đi về...

Biết cái gì trên đầu mình không, đó chính là kẹo cao su và bây giờ không biết gỡ ra như nào...'.

Trên thực tế, quán Net vốn là nơi công cộng và ý thức của nhiều game thủ Việt cũng không phải là cao, những việc như người chơi vứt rác, hút thuốc bừa bãi là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, điều này đôi lúc lại ảnh hưởng nặng và gây rất nhiều khó chịu cho những người xung quanh.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, cao, tai, nghe, khi, ngo, net

TIN LIÊN QUAN

Maririnstar – hotgirl đình đám Nhật Bản thích chơi game, yêu cosplay

Bất cứ game thủ nào cũng phải ngất ngây trước những đường cong gợi cảm của nữ coser xinh đẹp này.

Ngạo Kiếm H5 ra mắt Teaser, định ngày ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 5

Ngạo Kiếm H5 là tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp được xây dựng dưới nền Html 5. Điều đó có nghĩa game thủ có thể trải nghiệm trò chơi này đa nền tảng cả trên PC lẫn trên điện thoại rất linh hoạt.

Liên Quân Mobile: Sau khi dính phốt “bán độ”, nam game thủ CTQ7 HHCC bất ngờ về nhà đi bán bim bim

HHCC là một trong 2 tuyển thủ Liên Quân Mobile thuộc team HHCC có những hành động “xấu xí” trong trận đấu cuối ở vòng bảng giải Đấu Trường Danh Vọng.

Ngạo Kiếm H5 tung Teaser, định ngày ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 5

Ngạo Kiếm H5 là tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp được xây dựng dưới nền Html 5. Điều đó có nghĩa game thủ có thể trải nghiệm trò chơi này đa nền tảng cả trên PC lẫn trên điện thoại rất linh hoạt.

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Mời tải về file apk Pokemon Go chơi tốt không cần fake IP tại Việt Nam

Không cần fake IP vẫn có thể chơi dễ dàng với bản cài đặt apk game Pokemon Go phiên bản Úc tại Việt Nam. Mời bạn đọc tải về file cài đặt này trong bài viết.

Một Studio ở Nga sắp cho ra mắt tựa game “Nhậu Online” giúp bạn tụ họp chiến hữu mà không phải ra khỏi nhà

Hãng game Vodka Production & Consumption (cái tên nói lên tất cả) sắp sửa cho ra mắt một tựa game gọi là Симулятор Бухания Online, (tạm dịch: Mô Phỏng Nhậu Online). Game cũng chẳng có gì phức tạp, bình thường mấy bạn nhậu sao thì chơi y như

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong