[LMHT] Đội tuyển số một Hà Nội để mất hai trụ cột

(GameSao.vn) – LMHT phía Bắc và Hà Nội tiếp tục bị đặt một dấu hỏi lớn về khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2017.

Chiều nay (25/11), tuyển thủ đi rừng Cao “Tarzan Boy” Ngọc Thắng đã chính thức nói lời chia tay với An Phat Ultimate sau ba năm gắn bó trên trang fanpage Facebook của đội.


[LMHT] Đội tuyển số một Hà Nội để mất hai trụ cột

“APU là một phần cuộc sống của mình trong suốt thời gian qua. Mình luôn tâm nguyện rằng mình cần phải nỗ lực để mạnh hơn tất cả, cần phải làm cho APU mạnh hơn tất cả”, Tarzan Boy viết. “Nhưng trong thâm tâm mình luôn thèm muốn được ra ngoài để trải nghiệm những điều mới mẻ, để được gặp những người bạn mới, những cảm giác mới.”

Tarzan Boy cho biết lý do chính khiến anh quyết định chia tay với “gia đình thứ hai” APU là để hiện thực hóa đam mê và “được sống trọn vẹn với tuổi thanh xuân”.

“Mình chưa biết điểm đến tiếp theo của mình là đâu nhưng chắc chắn cũng sẽ hết lòng vì nó để có được sự hạnh phúc như khi ở APU. Và để gặp lại APU nữa.”


Cuối bức thư chào tạm biệt fan hâm mộ, Tarzan Boy không quên gửi lời cám ơn tới Ban quản lý, những người đồng đội đã gắn bó cùng với anh trong suốt quãng thời gian kể từ khi đội được thành lập. Thêm vào đó, tuyển thủ được bình chọn là người chơi dự bị trong đội hình Siêu Sao Việt Nam cũng sẽ để lại vai trò đội trưởng của APU cho người đi đường trên Phạm “Hope” Trung Hiếu.

“Băng đội trưởng mình xin nhường lại cho Hope, mình tin Hope có đủ sức để đưa APU đi lên!”, Tarzan Boy chia sẻ. “Mình cũng tin chắc chắn chúng mình sẽ gặp nhau tại một giải đấu chuyên nghiệp lớn nào đó và khi đó tất cả sẽ rất vui.”

Trước đó, APU cũng đã chia tay với hai thành viên nữa đều thi đấu ở vị trí đường giữa là Lê “Whis” Thành Nam và Trịnh “Dragon” Xuân Long.


“Đây là sự mất mát đang tiếc cho APU vì chính hai bạn đã cho APU có những bước tiến đáng kể trong thời gian qua”, trích lược thông báo của APU trên trang fanpage Facebook.

Tarzan Boy và Whis là hai trong số những nhân tố chủ chốt giúp cho APU có được bước tiến mạnh mẽ ở mùa giải 2016 vừa qua. APU xếp hạng năm tại CCCS Mùa Xuân 2016 rồi nhanh chóng cán đích ở vị trí thứ ba tại MDCS Mùa Hè 2016 sau chiến thắng 3-0 trước ứng viên của ngôi vô địch, GYGABITE Marines, tại trận tranh 3-4.


Điều này khiến cho người hâm mộ của LMHT khu vực phía Bắc nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng đang đặt ra một dấu hỏi lớn cho khả năng cạnh tranh của các đội tuyển nằm trong khu vực này ở mùa giải 2017. Những đại diện của Thủ đô ở mùa giải trước là BanhmiMinhNhat Fate hay Hanoi SkyRed đều chỉ đứng ở giữa BXH, trong khi Hanoi SuperHype (tiền thân là Hanoi Full Louis) chật vật trong phần lớn giai đoạn vòng bảng và giờ chưa rõ tương lai. Chỉ có đúng APU là cạnh tranh với top 4 và giờ thì đã chia tay với hai trụ cột.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, tuy, hai

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Ultimate: “Mục tiêu của bọn mình là lọt vào trận Chung kết VCS A Mùa Xuân 2017”

(GameSao.vn) – Đại diện ưu tú nhất của LMHT Thủ đô Hà Nội đang rất tự tin trước thềm mùa giải mới.

[LMHT] An Phat Ultimate công bố đội hình mới "lạ hoắc"

(GameSao.vn) – “An Phat Ultimate đã chính thức trở thành một công ty thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam và lấy tên đội là Ultimate (UTM)”, đội tuyển xếp hạng ba tại MDCS Mùa Hè 2016 đề cập rõ trong bản thông báo.

Bất ngờ khi biết Tarzan là em trai của Elsa và Anna

Tarzan, Elsa và Anna đã chính thức… về một nhà.

[LMHT] FFQ công bố đội hình ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – ROG FFQ rất có thể sẽ tham gia thi đấu tại VCS A Mùa Xuân 2017 với đội hình tám người.

[CHÍNH THỨC] Ultimate Esports chia tay toàn bộ tuyển thủ, hướng tới một đội hình mới trong tương lai

Một sự thay đổi quá lớn của đội tuyển đến từ thủ đô Hà Nội...

[LMHT] Mẹ Deft viết “tâm thư” gửi fan hâm mộ của con trai

(GameSao.vn) – “Nó sẽ dùng kỷ niệm này như một sức mạnh để tiếp tục tiến bước trong cuộc sống”, cô Seo Jeong-mi tỏ lòng cám ơn tình cảm lớn lao mà fan hâm mộ Trung Quốc dành cho Deft.

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của