Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Snail Games là một trong những NPH game võ hiệp ăn nên làm ra nhất trong năm 2016 với hàng loạt phiên bản ăn khách của Cửu Âm Chân Kinh Mobile và 2 sản phẩm mới Cửu Âm Quyết Chiến, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile. Nhưng Tencent Games cũng chẳng kém cạnh khi tung ra con át chủ bài võ hiệp Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile vào cuối năm 2016. Chỉ trong mấy đợt test, tựa game đã nhanh chóng chinh phục các game thủ vốn đang loay hoay đi tìm sự mới mẻ giữa vô vàn tựa game võ hiệp đang bão hòa.
Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Ngay lần đầu xuất hiện tại gian hàng của Tencent Games tại ChinaJoy 2016, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã thu hút đông đảo người chơi. Với lợi thế là “con đẻ” của đội ngũ đã từng chế tác Thiên Long Bát Bộ bản PC, tựa game đã kế thừa hoàn hảo các nét đặc sắc cũng như gameplay kinh điển như Lão Tam Hoàn, Yến Tử Ổ, Trân Lung Kỳ Cục, Đoạt Bảo Mã Tặc, nhưng đương nhiên cũng thêm cả những gameplay mới mẻ dành cho mobile. Cảnh vật 3D hấp dẫn với những đại danh quen thuộc như thành Tô Châu, Thiên Long Tự, Tụ Hiền Trang sẽ giúp người chơi được mãn nhãn.



Hiện Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã ra mắt 4 môn phái là Nga My, Tiêu Dao, Cái Bang, Thiên Sơn, mỗi môn phái đều có những đặc điểm khác biệt như nội công, ngoại công, dùng độc, trị liệu. Nhưng trong chiến đấu, mỗi môn phái sẽ thể hiện vai trò riêng của mình, không thể thiếu một môn phái nào, vì vậy người chơi có thể thông qua môn phái yêu thích hoặc đặc điểm môn phái để lựa chọn nhân vật phù hợp với bản thân.




Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile là game võ hiệp 3D RPG nên đương nhiên hệ thống chiến đấu là yếu tố được người chơi quan tâm đầu tiên. Giao diện chiến đấu của game kế thừa hình thức chiến đấu của bản PC, trải nghiệm vô cùng quen thuộc và chân thực, thao tác cũng đơn giản, những game thủ từng chơi game RPG mobile đều có thể nhanh chóng quen tay.


Về hệ thống kĩ năng, hiện Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile có 4 môn phái, mỗi môn phái có 9 kĩ năng đặc biệt và 1 kĩ năng trân thú bảo bảo, tổng cộng 10 kĩ năng. Mỗi kĩ năng đều có những hiệu ứng khác biệt nhưng rất đẹp mắt, một số kĩ năng còn có hiệu ứng ấn tượng hơn cả bản PC. Bên cạnh đó, gameplay hệ thống trang bị của game cũng vô cùng đa dạng phong phú, mỗi môn phái sẽ có 8 món trang bị là mũ sắt, y phục, bảo vệ vai, giày ống, bảo vệ cổ tay, dây chuyền, nhẫn, hộ phù, mỗi trang bị đều có thể thông qua cường hóa để tăng cường thuộc tính, đồng thời khảm bảo thạch để nâng cao chiến lực. Mỗi môn phái đều có một bộ chuyên thuộc của môn phái, thuộc tính cực mạnh.



Với phương châm “bình cũ rượu mới”, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile của Tencent Games được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt mới so với những anh em khác của mình.

TIN LIÊN QUAN

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Cửu Âm Quyết Chiến sẽ là con át chủ bài của Snail Games tại ChinaJoy 2016

Điều này cũng đủ để khẳng định chất lượng cũng như sức hấp dẫn của tựa game được coi là “em út” trong series Cửu Âm Chân Kinh đến thời điểm hiện tại.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile xác định sẽ cập bến ChinaJoy 2016

Snail Games chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi đam mê game mobile kiếm hiệp võ thuật tại ChinaJoy năm nay.

So với bản PC, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile có gì hay ho?

Tính đến thời điểm này, Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile vẫn đang là tựa game át chủ bài của Snail Games.

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile đã sẵn sàng ra mắt trên App Store

Cộng đồng game thủ đông đảo của series đình đám này hiện đang vô cùng nóng lòng chờ đợi khoảnh khắc “lên sàn” của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile.

Tổng hợp những game mobile Việt chất lượng ấn định thời gian ra mắt ngay trong tháng 9

Trong tháng 9 này, game thủ Việt được đón nhận khá nhiều đầu game mobile trong nước có đồ họa 3D, sở hữu gameplay sâu cùng nhiều hình ảnh đẹp mắt

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Lộ diện bom tấn tiếp theo của Snail Games – Cửu Dương Khởi Nguyên

2016 đã trở thành năm ăn nên làm ra của Snail Games với các tựa game bom tấn được ra mắt liên tiếp.

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!