[LMHT] Saigon Jokers khả năng bị giải thể!

Khả năng rất cao đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống nhất Việt Nam vừa bị giải thể vào đêm qua.

Như chúng tôi đã đưa tin thì vào đêm qua, các tuyển thủ của Saigon Jokers đồng loạt có đăng tải loạt status chia tay nhau. Câu nói 'Mãi Mãi là anh em' đã được những Slay, Minas, Celebrity gửi đến nhau. Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sửng sốt và liên tục truyền tay nhau thông tin này. Vào lúc đó, nhiều người đã nghĩ đến một cuộc chia tay lớn của hàng loạt ngôi sao SAJ.

[LMHT] Saigon Jokers khả năng bị giải thể!


Ngay cả Minas cũng đăng status 'Mãi mãi là anh em' lên facebook cá nhân của mình


Cũng trong đêm qua, QTV bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại lúc nửa đêm trong lúc anh đang stream. Theo đó, dường như một tuyển thủ của SAJ đã gọi điện và mong muốn tìm được bến đỗ mới cho mình ở FFQ.

- Anh hiểu rồi.

- Anh biết rồi.

- Cứ lên đây, anh dàn xếp được hết, không có gì, anh lo được.

- Có đứa nào cứ dẫn lên đây hết. Mai có đứa nào cứ dẫn nó lên đây, gặp mặt nói chuyện đoàng hoàng.


Cú điện thoại trong đêm của QTV


Với những gì đã nói qua điện thoại, QTV sẽ dang tay giúp đỡ những tuyển thủ SAJ đang không biết đi đâu về đâu khi đội tuyển tan rã. Phong phạm người anh cả của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam một lần nữa khiến fan hâm mộ phải nể phục Quả Tạ Vàng.

Để biết rõ thêm về số phận của Saigon Jokers, chúng tôi đã có cuộc liên lạc với một tuyển thủ của đội tuyển này. Anh chàng này cho biết (xin được giấu tên): 'SAJ bị giải tán, năm sau sẽ không còn cái tên Saigon Jokers nữa'. Như vậy, khả năng rất cao đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống nhất Việt Nam vừa bị giải thể vào đêm qua.


Đây thực sự là thông tin cực sốc với nhiều fan hâm mộ nhưng nếu để ý các diễn biến trong thời gian vừa qua thì cũng khá dễ hiểu. Đầu tiên, HLV Lee In Cheol, người được coi là nắm giữ 50% sức mạnh đội tuyển này bất ngờ tuyên bố nghỉ việc. Ông cùng trợ lý của mình đã trở về xứ sở Kim Chi.

Cùng với đó, việc hàng loạt ngôi sao của SAJ tuyên bố chia tay dẫn đến việc Saigon Jokers chỉ còn là 1 đội tuyển rỗng tuếch. Vì vậy, chuyện giải thể là hoàn toàn tất yếu. Chúng ta hãy chờ thông tin chính thức từ phía Garena.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Saigon, Jokers

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Saigon Jokers bị chỉ trích nặng nề sau thất bại thảm hại tại WildCard

Dù đã đưa ra lời xin lỗi đến người hâm mộ trên fanpage nhưng tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Joker vẫn nhận được vô số gạch đá.

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Minas chính thức đầu quân cho team Friend Forever của QTV

Với việc gia nhập FFQ thì có thể nói, Minas là phi vụ chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam từ trước đến nay.

[LMHT] Saigon Jokers “giải phóng toàn bộ hợp đồng cho đội hình hiện tại”

(GameSao.vn) – Tương lai của đội tuyển LMHT chuyên nghiệp số một Việt Nam vẫn được đặt trong tình trạng bất định.

Người đi đường giữa huyền thoại của Thái Lan – G4 tuyên bố giải nghệ

Với việc nền LMHT Thái Lan đang di xuống dạo thời gian gần đây, chuyện G4 quyết định giải nghệ cũng là điều không mấy bất ngờ.

Hàng loạt tổ chức Esports danh tiếng của Việt Nam công bố đội hình tham dự giải đấu Tốc Chiến

Nhiều thành viên trong đội hình của các team đều là những cái tên kỳ cựu ở tựa game MOBA nổi tiếng tại Việt Nam như LMHT hay Liên Quân Mobile.

Minas bất ngờ thú nhận từng hẹn hò với streamer triệu view Misthy

Ngoài việc được giao lưu với các thành viên của ROG FFQ, các fan hâm mộ đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này còn được 'tai nghe, mắt thấy' chính Minas thú nhận rằng: 'Đã từng hẹn hò với Misthy'.

"Saigon Jokers chẳng khác gì những thằng hề trong rạp xiếc"

Đọc những bình luận này cùng với đó là thực tế phũ phàng trước mắt, tin rằng các nhà làm eSports Đông Nam Á nên nhận ra những sai sót của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự