Hàng loạt sự kiện khuyến mãi cực Hot mà Blizzard dành tặng người chơi nhân ngày Black Friday

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II.

Để hưởng ứng ngày Black Friday năm nay, như thường lệ, Blizzard đã tung ra sự kiện khuyến mại lớn dành cho 4 tựa game chủ lực là Overwatch, World of Warcraft, Heroes of the Storm và StarCraft II. Những sản phẩm này được giảm giá rất lớn, từ 33% đến 87%.


Thông tin về sự kiện Black Friday 2016 của Blizzard cụ thể như sau:

1) Overwatch

Giảm giá 40% từ 59,99$ xuống 34,99$ ( ~ 770.000 VNĐ)

2) World of Warcraft

Giảm giá 75% từ 19,99$ xuống 4,99% (~ 110.000 VNĐ). Trong đó bao gồm tất cả các bản mở rộng thông qua Warlord of Draenor và cho phép bạn đạt luôn cấp độ 100. Bản mở rộng World of Warcraft: Legion được bán riêng và không nằm trong đợt giảm giá này.

3) Starcraft II

Giảm giá 33% cho Legacy of the Void từ 29,99$ xuống 19,99$

Giảm giá 50% Heart of the Swarm từ 19,99$ xuống 9,99$

Giảm giá 50% Wings of Liberty từ 19,99$ xuống 9,99$

4) Heroes of the Storm

Giảm giá 53% cho Legend of the Nexus Bundle, từ 86,42$ xuống 39,99$

Giảm giá 87% cho Altered War Bundle, từ 82,99$ xuống 9,99$

Được biết, Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (Lễ Tạ Ơn rơi vào thứ năm thứ tư của tháng 11) và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung. Vào ngày này, hệ thống bán hàng trên thế giới thường đưa ra những chương trình khuyến mãi khủng nhằm hút khách và kích cầu mua sắm. Năm nay Black Friday rơi vào ngày 29/11 (tầm trưa 30/11 giờ Việt nam).

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khuy, Hot, Blizzard, Black, Friday

TIN LIÊN QUAN

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Overwatch ra mắt bản đồ hoàn toàn mới - BlizzardWorld: Khu vui chơi kì thú của Blizzard

Trong tương lai, game thủ Overwatch sẽ có thể vừa chiến đấu vừa đi dạo chơi trong khu công viên ảo của Blizzard mang tên Blizzard World...

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Theo bước Overwatch, Heroes of the Storm cũng chuẩn bị “sinh nhật”

Heroes of the Storm đã bước sang năm thứ hai của mình.

Overwatch đã sở hữu cộng đồng hơn 15 triệu game thủ

Nhờ Overwatch mà số lượng game thủ của các tựa game khác thuộc Bliazzrd như World of Warcraft hay Hearthstone cũng tăng chóng mặt theo.

CEO Blizzard úp mở về WarCraft 4, bác bỏ tiềm năng của Mobile

Qua phát biểu mới nhất, có lẽ Blizzard sẽ không có dự định trong tương lai trong việc phát triển WarCraft 4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.