Game thủ choáng với sự đồ sộ của bảo tàng game online quốc gia Mỹ

Viện bảo tàng game online quốc gia Mỹ không phải là một sự “xúc động” nhất thời mà là kế hoạch đã được trì tính từ mấy năm nay. Vào tháng 4 năm nay, bảo tàng đã chính thức được thành lập ở thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Có lẽ đây không phải là bảo tàng chuyên vè game đầu tiên trên thế giới, nhưng nó chắc chắn là bảo tàng với những hiện vật toàn diện nhất và quý hiếm nhất.
Game thủ choáng với sự đồ sộ của bảo tàng game online quốc gia Mỹ




Những chiếc máy chơi game, những cuốn băng và thiết bị Arcade hiếm có cũng được đãi ngộ chẳng kém bức tranh nàng Mona Lisa lừng danh, cũng được nhận sự bảo quản tối ưu nhất của bảo tàng, ít nhất nơi nó được bày cũng rất được chú trọng, thậm chí cả không khí bối cảnh của thời đại thịnh hành những thứ này cũng được tái hiện nguyên vẹn. Không chỉ được chiêm ngưỡng lịch sử của làng game thế giới từ thuở sơ khai, người chơi còn phải choáng ngợp trước sự đồ sộ của mọi thứ liên quan đến game.









TIN LIÊN QUAN

Choáng ngợp với quán net trông như Đấu Trường La Mã, nhìn thôi cũng đã đủ "phê" rồi

Nắm rõ tâm lý này, các quán net đỉnh cấp tại Hàn Quốc hay Trung Quốc đều được xây dựng với thiết kế rất đẹp mắt tiện dụng, không gian thoáng đãng và tất nhiên là chất lượng dịch vụ khỏi chê.

Choáng: Overwatch đạt doanh thu 13000 tỷ trong năm 2016

Theo chia sẻ của SuperData thì doanh thu của Overwatch trong năm 2016 này đã đạt con số 585 triệu USD, tương đương khoảng 13 nghìn tỷ đồng và gấp đôi game xếp thứ 2 là Counter Strike: Global Offensive.

FIFA Online 3: Choáng khi game thủ đại gia cho không tài khoản 22 triệu đồng

Vì quá bận công việc và gia đình sắp đón thêm thành viên mới, không thể chăm sóc đứa con tinh thần, game thủ này đành 'rứt ruột' cho không tài khoản FIFA Online 3 của mình.

Choáng với tài độ máy chơi game siêu đẹp của game thủ thế giới

Chiếc máy chơi game 4 nút giúp game thủ trở về tuổi thơ này lại có thể trở nên đẹp lộng lẫy và vô cùng hợp thời dưới bàn tay của modder.

Choáng ngợp trước vẻ sexy của nữ game thủ tham gia Miss ROS Mobile

Mở đăng ký từ ngày 27/7, cuộc thi “Tìm kiếm Nữ Hoàng ROS Mobile” đã có hơn 172 người đẹp đam mê bộ môn nhảy dù bắn súng tham gia tranh tài. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của các thí sinh nóng bỏng đầy tiềm năng.

Choáng với những căn phòng “không nỡ nhìn thẳng” của game thủ

Bất cứ ai nhìn vào những căn phòng này cũng phải than thở, không biết bên cạnh cái máy tính là đống rác, hay trong đống rác có cái máy tính.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc