Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale đã từng xuất hiện trong tập 43 của Dragon Ball Super nhưng rất chóng vánh giờ đây Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của tập 69.


Vừa qua, trang web chính thức của bộ anime Dragon Ball Super tiết lộ rằng diễn viên lồng tiếng Mami Koyama sẽ trở lại vai diễn Arale trong tập 69 của anime có tựa đề Goku vs. Arale! Hachamecha Battle de Chikyū ga Owaru?!, sẽ phát sóng vào ngày 4/12. Trước đây Koyama đã từng vào vai nhân vật xuất hiện khá chóng vánh trong tập 43 hồi tháng 5, nhưng trong tập mới này, Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm.


Tập 69 này sẽ xoay quanh một sự kiện có tên là Giải Thưởng Phát Minh Thế Giới, nhằm vinh danh những phát minh vĩ đại nhất trên thế giới. Những nhà khoa học giỏi nhất trong đó có Bulma cũng tham gia sự kiện này. Goku đang làm làm công việc giữ an ninh bán thời gian tại đây, và Hercule được trao giải. Giải thưởng cũng được trao cho Senbei Norimaki của thị trấn Penguin. Khi Norimaki đang trình bày phát minh của mình thì Dr. Mashirito bất ngờ tấn công với thái độ tức tối vì mình... không được mời. Vì một lý do nào đó, Arale và Gatchan lại đứng về phía hắn.


Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale là một torng những nhân vật chính của manga Dr. Slump của cùng tác giả với Dragon Ball, mangaka Akira Toriyama. Nhân vật này đã từng xuất hiện trong Dragon Ball và video game.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Songoku, Akale, Dragon, Ball, Super

TIN LIÊN QUAN

Bạn có biết hết những gì về quân đội Red Ribbon nổi tiếng trong Dragon Ball?

Trong series truyện tranh cũng như phim hoạt hình Dragon Ball, đội quân Ruy Băng Đỏ (Red Ribbon) từng là đội quân thiện chiến và đáng gờm nhất khi... Son Goku còn bé. Và đội quân này cũng tồn tại rất nhiều bí ẩn thú vị mà chúng ta chưa từng biết

Bất ngờ khi biết Songoku chưa một lần hôn Chi Chi trong suốt bộ truyện Dragon Ball

Một tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super cho thấy rằng Son Goku của chúng ta cả đời không thèm hôn vợ mình lấy một cái.

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 1)

Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Những siêu năng lực đặc biệt của Songoku trong anime Dragon Ball

Anh chàng Son Goku ngoài... sức mạnh khủng khiếp ra thì cũng có khá nhiều năng lực đặc biệt khác mà bạn có thể chưa từng được biết đến.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Songoku đã trở thành một Siêu Xayda số 1 như thế nào?

Bạn là fan của Dragon Ball đình đám, nhưng bạn có thể nhớ hết các cấp độ chuyển đổi sức mạnh của anh chàng Songoku không?

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

Giải phóng không gian trên iPhone, iPad với tính năng Offload Unused Apps

Các ứng dụng có thể ngốn rất nhiều không gian trên iPhone hoặc iPad của bạn. Tuy nhiên, phiên bản iOS 11 đã tích hợp một tính năng mới cho phép bạn tắt ứng dụng không dùng đến khỏi thiết bị của mình nhưng vẫn giữ

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị thì hai nguyên nhân phổ biến nhất là controller bị lỗi và bạn chưa định dạng ổ cứng chưa đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.