QTV đi GrabBike thi đấu ở All Star gặp đúng fan hâm mộ chở

Không ngờ là fan của QTV có mặt ở mọi lúc mọi nơi.

Tuần trước, đội tuyển siêu sao Việt Nam chính thức có trận chung kết với đội tuyển siêu sao Thái Lan để giành tấm vé đi đấu giải Wildcard ở Barcelona. Tuy rằng All Star chỉ là một giải đấu for fun chủ yếu để người hâm mộ được nhìn tuyển thủ mà mình yêu thích thi đấu, các đội tuyển vẫn thi đấu hết sức nghiêm túc để có cơ hội được cọ xát với các tuyển thủ nổi tiếng Thế Giới.

Trong lượt trận Chung Kết All Star khu vực Đông Nam Á này, các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu một cách tròn vai. Nhất là QTV, với chiến thuật feed to win của mình, anh đã làm cả team mình lẫn team địch phải sững sốt. Tuy vậy không thể phủ nhận cố gắng của QTV trong chiến thắng của cả team All Star được, bằng cách thu hút mũi nhọn và rừng của địch, anh đảm bảo những người đồng đội có không gian dễ thở hơn nhiều.

Trong ngày Chung Kết, QTV đã gặp phải duyên kì ngộ đáng ngạc nhiên của mình khi dịch vụ Grab Bike mà anh gọi để di chuyển đến địa điểm thi đấu lại là người hâm mộ của mình. Tất nhiên gặp đúng thần tượng của mình thì anh chàng chạy Grab kia không hề nề hà trời mưa, thậm chí còn có ý định free tiền xe cho anh Vũ chỉ cần được chụp cùng thần tượng là mãn nguyện rồi.


Tất nhiên QTV không đời nào chịu rồi, thế là anh quay lại dúi tiền vào tay người hâm mộ của mình. Sau đó anh còn kể lại chuyện này trên stream của chính mình nữa.


QTV đi GrabBike thi đấu ở All Star gặp đúng fan hâm mộ chở

Ở Việt Nam rất ít tuyển thủ LMHT nào có lượng fan đông đảo và hết lòng vì thần tượng của mình như QTV phải không nào? Chưa kể đến hình ảnh ông chủ một tiệm net nổi tiếng vừa mở cửa mà lại có những hình ảnh vô cùng bình dị này thì thật sự hiếm có.

Theo Xemgame

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : QTV, GrabBike, thi, All, Star, fan

TIN LIÊN QUAN

QTV đi xe ôm thi đấu ở All Star gặp đúng fan hâm mộ chở

Không ngờ là fan của QTV có mặt ở mọi lúc mọi nơi.

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam chính thức giành quyền tham dự All-Star Barcelona 2016

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực Wildcard góp mặt tại ASE 2016 sau chuỗi năm trận bất bại liên tiếp.

CFL Pro League mùa 2: 2 đội tuyển thăng hạng thi đấu sẽ lộ diện trong tuần này

CFL Pro League mùa 2 2018 là giải đấu bán chuyên được NPH VNG tổ chức định kỳ hằng năm nhằm tìm ra những đội tuyển bán chuyên có đam mê và triển vọng để tiếp tục bước đi trên con đường thi đấu chuyên nghiệp chinh phục danh hiệu cùng cúp vàng The

Đội hình chính thức các đội tuyển tham dự All -Star 2017: Đường giữa của Indonesia là người Việt

Với những thay đổi về giải đấu Siêu Sao Đại Chiến thế giới 2017, các đội tuyển đại diện cho 6 nước tham dự Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 sẽ cần cố gắng bằng hết khả năng của mình để giành lấy tấm vé duy nhất đại diện khu vực GPL tham dự

[All-Star 2016] Tuyển thủ Việt xin lỗi người hâm mộ vì đánh không tốt suốt cả giải đấu

Đã lâu lắm rồi game thủ Việt mới thấy được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đoàn kết và đồng lòng đến vậy tại giải All Star 2016 lần này.

[All-Star 2017] Tuyển Việt Nam ra quân vao 15h chiều nay

Chúng ta cùng điểm qua các cặp đấu thể thức thi đấu 5v5 truyền thống trong ngày khai màn Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 nhé!

LMHT: Đội hình các khu vực đã hoàn thiện, All-Star Thế Giới 2017 sẽ chính thức bắt đầu vào tuần sau

All-Star Thế Giới 2017 là một giải đấu thường niên nơi các tuyển thủ do người hâm mộ bình chọn cạnh tranh để giành vinh quang về cho khu vực.

[All-Star 2017] Naul: “Tôi muốn được đối đầu với tất cả người chơi đường giữa tại All-Star Thế giới”

Và sau đây là những gì mà Naul, người đi đường giữa của All-Star Việt Nam nghĩ trước khi lên đường tham dự giải đấu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,