Game thủ sẽ được Resident Evil 7 tặng nguyên một chiếc USB hình ngón tay trong phiên bản đặc biệt

Ở thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể đặc trước bộ sản phẩm này thông qua những nhà bán lẻ. Giá bán của phiên bản Resident Evil 7: Biohazard Collection’s Edition rơi vào khoảng 180$ (~ 4 triệu VNĐ).

Trong chiến dịch quảng bá cho tựa game mới Resident Evil 7: Bioharad, nhà sản xuất Capcom đã công bố một gói phiên bản đặc biệt. Trong đó, bên cạnh sản phẩm chính là đĩa game, người chơi sẽ còn được tặng thêm mô hình chi tiết của căn biệt thự Baker và đặc biệt là một chiếc USB hình ngón tay.


Ở thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể đặc trước bộ sản phẩm này thông qua những nhà bán lẻ. Giá bán của phiên bản Resident Evil 7: Biohazard Collection’s Edition rơi vào khoảng 180$ (~ 4 triệu VNĐ). Ngoài những phần quà trên, game thủ mua Collection’s Edition cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và phần quá đặc biệt hơn trong tương lai.

Được biết, “Bioharad” là phiên bản thứ 27 của dòng game kinh dị Resident Evil được phát triển bởi Capcom. Phiên bản đầu tiên của series này được phát hành vào tháng 3 năm 1996. Trong RE 7, người chơi sẽ được vào vai Ethan, một người đàn ông tìm kiếm vợ của mình trong một khu biệt thự cổ xưa. Tại đây, các bạn sẽ phải đối mặt với những nỗi sợ hãi ám ảnh nhất.

Theo dự kiến, Resident Evil 7 sẽ ra mắt vào cuối tháng 1 năm 2017. Game được phát hành trên các hệ máy PC, Xbox One và Playstation 4. Một điểm đặc biệt ở phiên bản lần này là tựa game sẽ được tích hợp hệ thống thực tế ảo VR để tạo ra những trải nghiệm kinh dị và ám ảnh nhất có thể. Tuy nhiên, người chơi sẽ chỉ có thể trải nghiệm được game một mình, RE 7 hoàn toàn không có chế độ co-op nhiều người chơi.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, Resident, Evil, nguy, chi, USB, tay, trong, phi

TIN LIÊN QUAN

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Tin đồn: Resident Evil 2 Remake có thể sẽ ra mắt trong năm 2018

Nhìn qua thì đây có vẻ chỉ là một bức ảnh check-in thông thường, nhưng nếu nhìn kỹ hơn chúng ta sẽ thấy một vật thể rất quen thuộc ngay ở gờ tường gần cửa sổ.

Resident Evil 4 Remake có thể vẫn sẽ đến với Xbox One

Theo thông tin gần đây trên trang của nhà bán lẻ trực tuyến, “Resident Evil 4: Remastered” mới của Capcom sẽ vẫn cập bến nền tảng Xbox One.

Resident Evil 7 - Đón Tết bằng cơn khát máu cùng cực của làng game

Resident Evil 7 dường như đã trở thành một siêu phẩm kinh dị đích thực của năm 2017, gây sức ép mạnh mẽ đến Outlast 2.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Fan hụt hẫng khi biết tin truyện tranh kinh dị của Resident Evil sắp kết thúc

Tựa truyện tranh kinh dị đình đám về game Resident Evil đang chuẩn bị kết thúc khiến các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ