Shadow Tactics - Chơi Commandos theo đúng chất Ninja

Không một tựa game nào có thể thay thế Commandos - series huyền thoại dưới tay Pyro Studios. Với 18 năm hành trình và 4 phiên bản cực kỳ thành công, Commandos đã ăn sâu vào tâm trí game thủ. Hình ảnh biệt đội Commandos xâm nhạp vào doanh trại Đức và trừ khử từng người một đã trở thành kỷ niệm không thể xóa nhòa trong mỗi chúng ta.

Tuy nhiên khi Commandos im hơi lặng tiếng trong nhiều năm liền, cộng đồng game thủ vẫn chưa thể thấy một cái tên thay thế xứng đáng. Phong cách huyền thoại mà Commandos khai sinh ngày nào cũng dần dần bị mai một. Chỉ cho đến khi tựa game nhỏ bé mang tên Shadow Tactics: Blades of the Shogun chào sân, người ta mới thấy chất Commandos phảng phất ngày nào trở lại.

Nhưng thay vì mang bối cảnh Thế chiến thứ 2, Shadow Tactics lại đưa game thủ trở về thế kỷ 17 khi đất nước Nhật Bản vẫn còn phong kiến. Trong thời kỳ ấy, dân chúng chứng kiến một Shogun mới lên cầm quyền với khao khát duy trì nền hòa bình trên khắp đất đai. Để làm được điều đó ông triêu mộ năm sát thủ khét tiếng nhất với mục tiêu ám sát các thế lực nổi dậy, tiễu trừ mọi mầm mống đe dọa quyền lực của Shogun.

Shadow Tactics: Blades of the Shogun Gameplay.
Lối chơi của Shadow Tactics: Blades of the Shogun mang đúng phong cách Commandos ngày nào, nơi game thủ sẽ điều khiển nhóm sát thủ hoạt động dưới góc nhìn từ trên cao. Mỗi thành viên trong nhóm sẽ mang một phong cách độc nhất, yêu cầu người chơi phải hòa hợp nhằm thủ tiêu kẻ địch theo cách bí mật nhất có thể. Trải dài từ Hayato nhanh nhạy với Katana và Shuriken, Aiko mang lớp áo Geisha dễ dàng trà trộn, cho đến Mugen thiên về sức mạnh với khả triệt hạ nhiều mục tiêu, tất cả đều mang tới những pha hành động thiên biến vạn hóa trong Shadow Tactics.

Tất nhiên kẻ địch trong game không phải là hạng lâu la chờ bạn đến ám sát. Mỗi tên lính gác trong Shadow Tactics đều giữ các vị trí vô cùng hóc hiểm, liên tục đi tuần và sẵn sàng bọc lót cho đồng đội. Chính vì thế ngươi chơi phải lên các phương án tấn công hết sức phức tạp, cho phép nhóm sát thủ triệt hạ nhiều mục tiêu cùng lúc. Nhưng cũng nên nhớ, chỉ cần một thành viên không theo kịp đồng đội thôi là toàn bộ màn chơi sẽ bị đánh động, khiến độ thử thách còn nhân lên gấp nhiều lần.

Với một lối chơi yêu cầu tính toán và lên kế hoạch cẩn thận như vậy, Shadow Tactics: Blades of the Shogun quả thực là món quà xứng đáng đối với fan hâm mộ của Commandos. Shadow Tactics dự kiến sẽ phát hành trên hệ thống Steam của PC vào ngày mùng 6 tháng 12 sắp tới. Đội ngũ phát triển Mimimi Productions hiện cũng đã tung ra bản Demo miễn phí, cho bạn đọc trải nghiệm trước khi quyết định mua game.

Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ http://store.steampowered.com/app/418240/ để tải bản Demo này ngay từ bây giờ (click vào ô 'Download Demo' phía bên phải màn hình).

TIN LIÊN QUAN

Tượng đài Commandos chính thức đổ bộ lên di động

Commandos - series game chiến thuật hành động 'lén lút' kinh điển ra mắt trên PC từ năm 1998 đến 2006 nay chuẩn bị được phát hành trên nền tảng di động.

Game Commandos mobile sẽ ra mắt trong thời gian tới

Commandos là game hành động bí mật thời gian thực. Được phát hành với 5 phiên bản từ 1998 cho tới 2006, game cho phép bạn nhập vai vào một tổ đặc nhiệm Commandos với những nhiệm vụ chống phá phát xít Đức. Ở mỗi màn chơi bạn cần hoàn thành nhiệm vụ

Dungeon Commandos – Rambo bắn súng điên cuồng

Dungeon Commandos mang lại cảm giác phấn khích của những game bắn súng Rambo từ xưa.

Kick Ass Commandos – Game bắn súng đi cảnh vừa hài hước vừa hấp dẫn

Kick Ass Commandos được thiết kế theo phong cách game đi cảnh retro khi xưa, mang đến phong cách điều khiển 2 nút đơn giản cũng như đồ họa dễ thương của platformer 2D cổ điển.

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

Heroes Tactics - Game phong cách huyền thoại HoMM3 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Sau nhiều năm chờ đợi, những game thủ từng gắn bó với tượng đài chiến thuật Heroes of Might and Magic III sắp được lần nữa chạm trán với những trận chiến “cân não” bậc nhất.

Shadow Blade: Reload - Huyền thoại làng game sẽ hạ thế Mobile

Shadow Blade: Reload là game ninja mới ực kỳ hấp dẫn từng làm khuynh đảo PC, nay hứa hẹn sẽ tấn công mạnh mẽ Mobile.

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.