Bất ngờ: Harley Quinn đã từng có con với Jokers

Bộ phim Suicide Squad đã đưa nàng 'hề' tội phạm Harley Quinn trở thành một nhân tố được rất nhiều người yêu thích, vậy bạn đã biết hết những điều thú vị về cô nàng này chưa?

Miễn dịch với acid và chất độc


Harley Quinn là bạn thân của Poison Ivy – nhân vật phản diện và kẻ thù của Batman. Sau khi nghe Harley kể về mối tình với Joker, cô đã thuyết phục cô trả thù hắn. Poison Ivy đã tiêm vào người Harley Quinn một thứ thuốc đặc biệt khiến cô miễn nhiễm với gần như toàn bộ các loại chất độc và trở nên mạnh mẽ hơn. Poison Ivy cùng với Harley Quinn và Catwoman thành lập nên nhóm ba nữ tội phạm nổi tiếng mang tên 'Gotham City Sirens', ngoài ra cô còn là thành viên của nhiều tổ chức tội phạm khác.

Sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí


Không chỉ miễn nhiễm với các loại chất độc, Harley còn được đánh giá cao trong việc sử dụng vũ khí, đặc biệt là súng, khả năng chiến đấu tốt cùng với sự dẻo dai và nhanh nhẹn hơn người. Cô cũng được biết đến với hình ảnh sử dụng chiếc búa lớn để tấn công kẻ thù. Ngoài ra, chiếc gậy bóng chày cũng là một trong những vũ khí “tủ” của Harley vì đơn giản cô nàng là fan của môn thể thao này.

Được tạo nên từ chính diễn viên lồng tiếng của cô


Bất ngờ: Harley Quinn đã từng có con với Jokers

Đạo diễn Paul Dini tiết lộ rằng ý tưởng ban đầu hình thành nên Harley Quinn dựa trên một vai diễn của Arleen Sorkin – người bạn thân của ông. Hình ảnh chú hề trên của Sorkin trong sitcom Days of Our Lives đã truyền nguồn cảm hứng để Harley ra đời. Ông vô cùng thích thú với vai diễn chú hề của Sorkin tới nỗi Dini đã mời chính diễn viên này lồng tiếng cho cô hề Harley Quinn. Cho tới nay, Sorkin đã tạo nên nét riêng cho nàng tội phạm “quái dị” này và chưa có một diễn viên lồng tiếng nào khác có thể thoát được cái bóng của cô.

Đã từng có con với Joker


Trong tập truyện Injustice: Gods Among Us: Year Two, Harley tiết lộ với Black Canary rằng cô đã có một người con với Joker tên là Lucy, 4 tuổi. Joker không biết mình có con cũng như quan tâm chút nào tới Harley. Hắn không hề biết cô biến mất gần một năm trời. Cũng vì lý do đó, Harley Quinn đã gửi Lucy tới sống với chị gái mình.

Đáng lẽ đã lên phim từ năm 1997


Các bạn có còn nhớ bộ phim Batman và Robin của đạo diễn Joel Schumacher năm 1997? Harley Quinn đáng lẽ ra sẽ trở thành một trong hai nhân vật phản diện chính của phần tiếp theo của bộ phim này với cái tên Batman Unchained, qua sự thể hiện của nữ diễn viên Courtney Love. Thế nhưng dự án bị hủy bỏ, và đến năm 2016, live-action đầu tiên của Harley Quinn mới chính thức được ra mắt dưới “bom tấn” Suicide Squad.

Từng là một nữ chiến binh Amazon


Trong bộ truyện Countdown, Harley cuối cùng được giải thoát, tránh xa khỏi Joker và bắt đầu cuộc sống mới. Cô đã tham gia Secret Six – một nhóm tương tự như Suicide Squad nhưng sau đó lại từ bỏ và sống trên một hòn đảo biệt lập tại Amazon.

Có rất nhiều phiên bản Harley Quinn


Harley Quinn xuất hiện trong rất nhiều phim hoạt hình, phim truyền hình, phim điện ảnh và game về đề tài Batman. Cũng nhờ đó các bộ trang phục và tạo hình của Harley qua thời gian vô cùng đa dạng, luôn làm phấn khích cho khán giả trước vẻ đẹp có phần “điên rồ”, kỳ quái của mình.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Harley, Quinn, con, Jokers

TIN LIÊN QUAN

Harley Quinn là từ khóa bị tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim khiêu dâm

Thật bất ngờ, theo một thống kê từ Mỹ thì cái tên Harley Quinn lại là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang phim porn.

Người đẹp Ukraine cosplay Harley Quinn đẹp không kém gì bản gốc

Bộ ảnh cosplay về Harley Quinn dưới đây được thực hiện bởi người đẹp Ukraine, Katie Kosova. Bộ ảnh được thực hiện khắ công phu, đặc biệt là tạo hình của coser gần như giống hệt so với nhân vật Harley Quinn ở trong phim Biệt Đội Cảm Tử.

Khi thánh nữ Maria Ozawa cũng cosplay Harley Quinn trong Biệt Đội Cảm Tử

Mới đây, thánh nữ của dòng phim nóng của Nhật Bản Maria Ozawa đã khiến các thanh niên châu Á phát sốt với màn hóa thân vào vai cô nàng siêu quậy Harley Quinn của Biệt Đội Cảm Tử.

Khán giả háo hức khi được xem lại phân cảnh Jokers xuất hiện trong Biệt Đội Cảm Tử bị cắt

Một cảnh phim khác trong Suicide Squad của Joker và Harley Quinn đã bị xóa khiến các fan hâm mộ tiếc hùi hụi.

Câu chuyện về Joker và Harley Quinn: Ngôn tình diễm lệ hay ám ảnh điên rồ

Harley yêu Joker với niềm tin ngây thơ rằng những thứ vụn vỡ rồi sẽ lành lại, tương tự như với linh hồn của gã. Nhưng cô gái đâu biết rằng chính mình mới là kẻ sa lưới tình do Joker giăng ra.

Những vai diễn xuất sắc nhất của Suicide Squad

Dù ít nhiều khen chê nhưng công nhận là toàn vai diễn “tuyệt đỉnh kungfu”.

Thành công không thể chối cãi của Suicide Squad (Phần 2)

Bật mí những thành công trên nhiều khía cạnh của Biệt Đội Cảm Tử.

Những chi tiết ly kì không thể bỏ lỡ trong Biệt Đội Cảm Tử

Xem phim đến mấy đoạn này vừa tò mò vừa kích thích.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì